Xem trước: Swansea City vs. Wycombe Wanderers – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Kẻ lang thang Wycombe thực hiện chuyến đi xuyên biên giới xứ Wales để đối mặt thành phố Swansea ở vòng thứ hai của Cúp Liên đoàn Anh vào thứ Tư.

Trong lần gặp gỡ hiếm hoi giữa hai bên, cả hai đều sẽ tìm cách cải thiện thành tích kém cỏi ở giải đấu này trong những mùa giải gần đây.


Xem trước trận đấu

HLV Swansea City Luke Williams vào ngày 27 tháng 4 năm 2024© Imago

Swansea bước vào trận đấu sớm này sau trận hòa 1-1 với Cardiff City trong trận derby miền Nam xứ Wales vào Chủ nhật.

chàng trai địa phương Liam Cullen mở tỷ số ở phút thứ 10 cho Swans, nhưng muộn Callum Robinson Bàn gỡ hòa có nghĩa là chiến lợi phẩm được chia sẻ tại Swansea.com Stadium, khi đội chủ nhà trao cho Cardiff điểm đầu tiên trong mùa giải.

Trận hòa đưa Swansea lên vị trí thứ tám với 4 điểm sau ba trận đấu, nhưng có sự thất vọng khi họ không thể giữ vững và tạo thêm động lực sau chiến thắng 3-0 trước Preston North End vào tuần trước.

Màn thể hiện tốt hơn ở giải đấu này dành cho những nhà vô địch năm 2013 sẽ được hoan nghênh nhất, vì chiến thắng 3-1 trước League Two Gillingham ở vòng trước chỉ là chiến thắng thứ ba tại EFL Cup của họ trong bốn mùa giải, sau khi bị loại ở vòng đầu tiên trước đối thủ ở giải hạng dưới. 2020 và 2022.

Thử thách tiếp theo dành cho Luke WilliamsBên của đội là chuyến làm khách của Wycombe, đội mà họ chỉ phải đối mặt hai lần trong 17 năm, cả hai đều trong mùa giải của Wanderers ở Championship vào năm 2020-21.

Swansea đã thắng 2-0 tại Adams Park, nhưng không có gì có thể chia cắt hai bên khi họ gặp nhau ở đây, hòa 2-2, và League One Wycombe sẽ rất vui nếu họ có thể cạnh tranh như vậy trong tuần này.

Matt BloomfieldNhững người đàn ông của đã ghi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải vào cuối tuần, cuối cùng đã phát huy tốt màn trình diễn tấn công mạnh mẽ với chiến thắng 2-0 trước Rotherham United.

Wycombe cũng đã ghi hai bàn trong cả hai trận mở màn League One, nhưng đã thất bại 2-3 trước những đội có triển vọng thăng hạng là Wrexham và Birmingham City.

Trong những lần chạm trán với hai đội mạnh, những trận thua sít sao thật đáng thất vọng nhưng đáng khích lệ, và Wanderers đã vượt lên dẫn trước trên sân nhà vào thứ Bảy.

Bloomfield cũng đã chứng kiến ​​đội bóng của mình ghi bàn hai lần trong cuộc đụng độ ở vòng đầu tiên với Northampton Town, đội đã giành được vị trí của họ ở đây, khiến Wycombe đã vượt qua vòng đầu tiên trong bốn mùa giải liên tiếp.

Tuy nhiên, việc tiến xa hơn đã tỏ ra có vấn đề, vì Sutton United và Bristol City đã loại họ ở giai đoạn này trong hai mùa giải qua, trong khi họ bị loại ở vòng ba mùa giải trước.

Phong độ tại Swansea City EFL Cup:
  • W
Phong độ Swansea City (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • D

  • W
Dạng Wycombe Wanderers (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W

Tin tức đội

Người quản lý Wycombe Wanderers Matt Bloomfield phản ứng vào ngày 7 tháng 4 năm 2024© Reuters

Sáu cầu thủ đá chính trong chiến thắng của Swansea trước Gillingham ở vòng trước đã không đá chính cả hai trận đấu kể từ đó, vì vậy tất cả họ đều có thể được trao một cơ hội khác ở đây.

Trong số đó có tiền đạo Zan Vipotnikđội vừa mới đến từ Bordeaux sau khi giải thể, đồng thời cũng có thể có màn ra mắt cho Florian BianchiniTu viện Nelsonsau khi cả hai đều không được sử dụng vào Chủ nhật.

Về mặt chấn thương, Sam Parker, Aimar GoveaJosh Ginnelly được thiết lập để vẫn đứng bên lề cho chủ nhà.

Mặc dù chỉ còn vài tuần nữa là bắt đầu mùa giải mới nhưng Wycombe hiện đã có một danh sách dài những người vắng mặt.

thủ môn Giám mục Nathan tham gia thích Ryan Tafazolli, David Wheeler, Sam Vokes, Luke Leahy, Brandon HanlanBeryly Lubala trên bàn điều trị cho du khách trước chuyến đi.

Bản hợp đồng mới Nhà tù của Gideon, Aaron MorleyCameron Humphreys tất cả đều vào sân từ băng ghế dự bị để có trận ra mắt trước Rotherham, với bàn thắng mở tỷ số trong trận thắng 2-0 đó, và có thể bắt đầu ở đây.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Swansea City:
Vigouroux, Naughton, Cabango, Pedersen, Tjoe-a-On; Fulton, Allen, Cooper; Abdulai, Vipotnik, Ronald

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Wycombe Wanderers:
Ravizzoli, Grimmer, Low, Hartridge, Harvie; Morley, Scowen, Sadlier; Udoh, Humphreys, McCleary


Trong khi đội chủ nhà có thể sẽ có những thay đổi, một băng ghế dự bị vững chắc sẽ giúp họ có cơ hội xoay vòng hiệu quả ở các giải đấu cúp và điều đó có thể giúp họ lọt vào vòng 3 tại đây.

Là một đội kém hơn chủ nhà, có thể hiểu Wycombe là đội yếu hơn, nhưng họ nên làm tốt điều đó, ngay cả khi điều đó vẫn dẫn đến việc bị loại.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.