Xem trước: West Ham United vs Bournemouth – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trang phục giải Ngoại hạng Tây Ham UnitedBournemouth đối đầu tại sân vận động London cho vòng hai Cúp Liên đoàn Anh cà vạt vào thứ Tư.

Cả hai câu lạc bộ đều ngồi ở giữa bảng sau khi khởi đầu mùa giải mới đầy hứa hẹn, mặc dù cả hai đều phải nghỉ thi đấu lớn trong mùa hè.


Xem trước trận đấu

Tiền vệ Lucas Paqueta của West Ham United ăn mừng bàn thắng vào lưới Aston Villa ngày 17/8/2024.© Reuters

Có rất nhiều áp lực về Julen Lopetegui thành công tiếp nối những thành tựu của David Moyes phụ trách Hammers, và sau ba hành trình vô địch cúp quốc gia xuất sắc ở châu Âu, giải đấu cúp quốc nội sẽ được chú trọng trong chương trình nghị sự.

Sau thất bại ngày mở màn trước Aston Villa trên sân nhà, West Ham đã đáp trả bằng chiến thắng 2-0 trước đội bóng đồng hương London Crystal Palace tại Selhurst Park vào cuối tuần.

Tomas SoucekJarrod Bowen đã ghi hai bàn thắng trong hiệp hai để giúp Lopetegui giành chiến thắng đầu tiên trên cương vị cầm quân, và cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hy vọng họ nhanh chóng có được chiến thắng liên tiếp trong cuộc đụng độ cúp này.

Sau khi thi đấu ở châu Âu trong ba mùa giải vừa qua, West Ham giờ sẽ chơi ở vòng hai lần đầu tiên sau bốn năm trong một giải đấu mà họ có thành tích khá tốt gần đây.

Mặc dù bị nhà vô địch cuối cùng là Liverpool đánh bại 5-1 ở tứ kết mùa giải trước, nhưng đó là lần thứ sáu họ tiến xa như vậy kể từ năm 2011, vì hai trong số đó cũng giúp họ lọt vào bán kết.

Tuy nhiên, việc thất bại trong thời gian ngắn là điều bình thường vì Hammers chưa bao giờ vô địch giải đấu này và không lọt vào trận chung kết kể từ năm 1981, vì vậy sau thành công của Conference League vào năm 2023, những người ủng hộ sẽ khao khát thành công hơn nữa.

Bournemouth sẽ bước vào trận đấu này vẫn còn tức giận vì trận hòa 1-1 với Newcastle United vào Chủ nhật.

Marcus Tavernier (16 tuổi) của AFC Bournemouth ăn mừng khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu Premier League giữa Bournemouth và Newcastle United tại sân vận động Vitality vào ngày 25 tháng 8 năm 2024© Imago

Dango OuattaraCú đánh đầu ở phút bù giờ của anh ấy có vẻ như đã mang về chiến thắng cho đội Cherries, nhưng một cuộc gọi VAR đáng ngờ đã khiến bàn thắng được ghi do dùng tay chơi bóng, một quyết định khiến huấn luyện viên phải rời bỏ Andoni Iraola hoàn toàn tức giận trên đường biên và một nhân viên huấn luyện của anh ấy đã bị đuổi khỏi sân.

Sau màn trình diễn xuất sắc trong hiệp một khi Bournemouth dẫn trước, họ đã vận may một chút khi bị Newcastle tấn công khiến họ nâng tỷ số lên nhưng không thể ghi thêm giây nào.

Tuy nhiên, không ai có thể phàn nàn về chiến thắng của Bournemouth, nhưng đó là hai trận hòa 1-1 cho The Cherries, những người vẫn đang thích nghi với cuộc sống sau đó. Dominic Solanke.

Với việc Everton đang gặp rắc rối sắp tới trong lịch thi đấu Premier League, một kết quả tích cực ở thủ đô này có thể giúp họ chuẩn bị hoàn hảo cho chuyến đi tới Goodison Park.

Bournemouth chỉ thua một lần ở giai đoạn này kể từ khi trở thành một câu lạc bộ ở Premier League, và việc họ cuối cùng bị loại là điều đáng tiếc.

Câu lạc bộ đã bị loại khỏi EFL Cup ở vòng 4 trong cả hai mùa giải vừa qua – trước nhà vô địch cuối cùng là Liverpool mùa trước và lọt vào chung kết Newcastle mùa giải trước.

Phong độ của West Ham United (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W

Phong độ Bournemouth (tất cả các giải đấu):
  • D
  • D

Tin tức đội

HLV West Ham United Julen Lopetegui vào ngày 17 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau một mùa hè chi mạnh tay, các tín đồ West Ham có thể sẽ có cơ hội được gặp lại nhiều gương mặt mới ngay từ đầu tại đây.

Niclas Fullkrug là đối thủ rõ ràng sẽ dẫn đầu, trong khi Crysencio Summerville cũng có thể bắt đầu ngay sau người Đức, như Bowen và Lucas Paqueta có thể được nghỉ ngơi.

Trong phòng ngự, Aaron Wan-BissakaJean-Clair Todibo cả hai đều chuẩn bị ra mắt mặc dù hậu vệ của West Ham đã đánh bại Crystal Palace thành công vào cuối tuần.

Iraola ra mắt bản hợp đồng thu âm mới Evanilson vào cuối tuần, khi người thay thế Solanke tỏ ra sôi nổi và đáng tiếc là không ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bournemouth.

Với rất nhiều sự lựa chọn trên băng ghế dự bị, Iraola có thể sẽ bị cám dỗ để luân chuyển ở đây, như Ouattara, Alex ScottLuis Sinisterra tất cả có thể đến bên cạnh, cùng với chàng trai mới Dean Huijsen ở phía sau.

Về mặt chấn thương, Enes Unal vẫn đứng đầu, trong khi Tyler AdamsDavid Brooks cũng vẫn đang phải ngồi ngoài.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của West Ham United:
Fabianski; Wan-Bissaka, Kilman, Todibo, Emerson; Alvarez, Ward-Prowse, Soucek; Summerville, Fullkrug, Kudus

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bournemouth:
Neto; Smith, Zabarnyi, Huijsen, Kerkez; Cook, Christie, Scott; Sinisterra, Evanilson, Ouattara


Sau chiến tích giành cúp của Moyes, việc bị loại sớm khỏi giải đấu cúp sẽ không có kết quả quá tốt, bất chấp đối thủ mạnh trước West Ham tại đây.

Tuy nhiên, với rất nhiều đội giành chiến thắng trong trận đấu và lợi thế sân nhà, Hammers sẽ được đánh giá cao hơn một chút, nhưng Bournemouth của Iraola không làm dễ dàng cho bất kỳ bên nào.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.