Xem trước: Nottingham Forest vs Newcastle United – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Rừng Nottingham Chào mừng Newcastle United tới City Ground để tham dự trận đấu toàn Premier League ở vòng hai của giải Cúp Liên đoàn Anh vào thứ Tư.

Cả hai đều có khởi đầu mạnh mẽ ở giải đấu với 4 điểm mỗi người sau hai trận, và cả hai sẽ tìm cách lặp lại chặng đường dài mà họ đã có ở giải đấu này trong mùa giải 2022-23.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Nottingham Forest Nuno Espirito Santo vào ngày 2 tháng 8 năm 2024© Imago

Forest đã tận dụng một số lịch thi đấu thuận lợi để bắt đầu mùa giải và hiện đang nằm trong top 7 ở giai đoạn đầu.

Nuno Espirito SantoĐội bóng của đội bóng chỉ còn cách chiến thắng trong ngày khai mạc trước Bournemouth vài phút, nhưng họ đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Southampton vào thứ Bảy.

Sự thật mà nói, Forest đã chiếm ưu thế từ đầu đến cuối trước Saints, trong khi chỉ cầm bóng 35%, vì họ vẫn vượt qua đối thủ với tỷ số 23 đến 5, và đăng ký xG cao hơn gần hai điểm mặc dù chỉ có hơn một phần ba thời gian. chơi.

Với Wolverhampton Wanderers sắp tới, một đội đang quay cuồng với thất bại 2-6 vào cuối tuần, Forest sẽ cảm thấy tự tin để tiếp tục chuỗi trận đó.

Tuy nhiên, vấn đề về cúp đang được quan tâm vào thời điểm hiện tại và Nuno sẽ tìm cách chủ mưu một giải đấu tương tự như giải đấu mà các tín đồ Forest đã tận hưởng 18 tháng trước, khi họ lọt vào bán kết EFL Cup.

Manchester United đã chấm dứt giấc mơ vô địch của họ trong dịp đó, nhưng mùa giải trước lại nhạt nhòa khi so sánh, khi Burnley loại Forest ở vòng hai, trận thua thứ sáu của họ ở giai đoạn đó trong thế kỷ này.

Việc Forest bị loại sớm ở vòng đầu là điều thường thấy, vì họ cũng bị loại ở giai đoạn đầu tiên sáu lần trong cùng khoảng thời gian khi họ còn là một bên EFL.

Tuy nhiên, Newcastle là đội đã đạt được thành công trong giải đấu này khi họ đã đánh bại Những chú chim chích chòe trong các mùa giải liên tiếp ở giai đoạn này vào năm 2017 và 2018.

Eddie Howe là đội bị đánh bại vào chung kết với Newcastle năm 2023, thua chính đội bóng Man United đã đánh bại Forest ở bán kết, và thất bại trong loạt sút luân lưu tại Stamford Bridge trước Chelsea khiến họ bị loại ở tứ kết mùa trước.

Cầu thủ Anthony Gordon của Newcastle United đang thi đấu trong trận đấu Sela Cup giữa Newcastle United và FC Girona tại St. James s Park ở Newcastle, Anh, vào ngày 9 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau khi bị loại ở Champions League mùa trước, lần này Newcastle đã trở lại vòng hai, vòng đấu mà họ đã bị loại bốn lần kể từ năm 2017 – hai lần trước Forest.

Tuy nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa, Newcastle sẽ cần phải cải thiện nếu họ muốn duy trì thử thách ở cả giải VĐQG và cúp quốc gia, vì đội bóng này đã khá may mắn khi có được 4 điểm cho đến nay.

Southampton đã phung phí rất nhiều cơ hội trong trận mở màn mùa giải khi Những chú chim chích chòe giành chiến thắng 1-0 mặc dù đã thi đấu hơn một giờ với 10 người, trước khi một yêu cầu VAR đáng ngờ đến giải cứu họ để từ chối trận đấu của Bournemouth. Dango Ouattara người chiến thắng muộn tại Vitality vào Chủ nhật.

Những người đàn ông của Howe đã tiến bộ hơn trong giai đoạn sau ở Bờ biển phía Nam và có thể đã tự mình giành được chiến thắng, điều này sẽ rất đáng khích lệ, trong khi Anthony Gordon đã ghi dấu ấn trong chiến dịch với bàn gỡ hòa của họ – một cầu thủ sẽ rất quan trọng nếu họ muốn thành công trong mùa giải này.

Phong độ Nottingham Forest (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W

Phong độ của Newcastle United (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D

Tin tức đội

Tiền vệ Danilo của Nottingham Forest vào ngày 2 tháng 8 năm 2024© Imago

Danilo vẫn là cầu thủ vắng mặt vì chấn thương duy nhất của Forest sau chấn thương mắt cá chân khủng khiếp trong trận hòa với Bournemouth, vì Nuno có đầy đủ đội hình để lựa chọn ngoài cầu thủ người Brazil.

Đài Loan Awoniyi có thể được bắt đầu khi anh ấy mong muốn tăng cường thể lực thi đấu sau những rắc rối chấn thương gần đây, trong khi trận đấu thú vị Jota Silva cũng có thể được ra mắt đầy đủ.

Ryan YatesWilly Boly cả hai đều phải ngồi dự bị trong chuyến đi tới St Mary’s vào thứ Bảy nhưng có thể được đưa trở lại đội hình xuất phát ở đây, nếu Nuno chọn luân chuyển.

Sandro TonaliLệnh cấm vi phạm các quy tắc cờ bạc của anh ấy sẽ kết thúc vào tuần này, vì vậy cầu thủ người Ý sẽ có sẵn để lựa chọn, nhưng sự thiếu nhạy bén trong trận đấu của anh ấy có thể khiến Howe từ chối sử dụng bản hợp đồng trị giá lớn của họ ngay từ đầu.

Tuy nhiên, chấn thương và án treo giò vẫn tiếp tục gây khó khăn cho đội bóng ở những nơi khác, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Fabian Schar sẽ thi đấu trận thứ hai trong lệnh cấm thi đấu ba trận ở đây sau cú húc đầu vào Ben Brereton Diaz.

Người máy SvenJamaal Lascelles vẫn bị thương, trong khi cầu thủ trẻ Lewis Miley cũng thiếu vắng hàng tiền vệ nên Newcastle có thể sẽ không có nhiều sự thay đổi cho chuyến làm khách tới Nottingham lần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Nottingham Forest:
Charles Michael; Williams, Boly, Mobamide, Toffolo; Dominguez, Yates; Jota Silva, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Awoniyi

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Newcastle United:
Vlachodimos; Trippier, Kelly, Burn, Hall; Willock, Bruno Guimaraes, Longstaff; Almiron, Osula, Barnes


Ít cầu thủ ở đội một và đội hình hơn có thể buộc Howe phải tung ra sân một đội Newcastle mạnh ở đây, và đó có thể là lợi thế của họ khi họ tìm cách trả thù cho Forest vì hai trận thua ở vòng hai vào cuối những năm 2010.

Đội chủ nhà đã khởi đầu tốt ở giải đấu, nhưng họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra khắc nghiệt hơn ở đây so với bài kiểm tra mà Southampton đưa ra vào cuối tuần.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.