Xem trước: Qarabag FK vs. Dinamo Zagreb – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cả hai đều đang tìm cách giành một suất trong Giai đoạn Giải đấu được cải tiến của mùa giải này giải vô địch, Hàng không FKDinamo Zagreb sẽ gặp nhau ở Baku trong trận lượt về của trận playoff vào tối thứ Tư.

Các kỵ sĩ còn rất nhiều việc phải làm để đảm bảo rằng họ vẫn tham gia giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của UEFA, trong khi The Blues biết rằng ngay cả một thất bại cũng có thể đủ để đi tiếp.


Xem trước trận đấu

HLV Gurban Gurbanov của Qarabag FK theo dõi đội bóng của ông đối đầu Bayer 04 Leverkusen ở trận lượt về vòng 16 đội Europa League - 14/03/2024 (28/07/2024)© Imago

Giành chức vô địch quốc nội trong ba mùa giải vừa qua, Qarabag đã khẳng định mình là thế lực thống trị bóng đá các câu lạc bộ Azerbaijan, nhưng họ đang có nguy cơ bị loại khỏi Champions League ở giai đoạn playoff sau trận lượt đi tồi tệ ở Croatia vào tuần trước.

Dù chiếm ưu thế về khả năng cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hợp lý nhưng Horsemen vẫn không thể chọc thủng lưới thủ môn Dinamo Ivan Nevisticvới việc đội chủ nhà ghi được ba bàn thắng nhờ bàn thắng của Marko Pjaca và một Sandro Kulenovic nẹp.

Rời xa đấu trường châu lục một giây, Qarabag đã gặp khó khăn ở giải Ngoại hạng Azerbaijan vào đầu mùa giải 2024-25, khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Turan Tovuz vào chiều thứ Bảy, đồng nghĩa với việc đội chủ nhà hôm thứ Tư hiện đã thua- trận đấu đối đầu lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2023.

Cần phải vượt qua mức thâm hụt 3 bàn ở Baku trong trận lượt về, khó có khả năng Kỵ sĩ sẽ lọt vào giai đoạn thích hợp của Champions League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2017-18, khi đội tuyển Azerbaijan xếp cuối bảng có Chelsea, Roma và Atletico Madrid.

HLV Dinamo Zagreb Sergej Jakirovic phản ứng ngày 15/02/2024© Reuters

Kể từ khi trở lại sau lịch thi đấu mùa hè tương ứng, Dinamo Zagreb đã thi đấu cực kỳ xuất sắc, ghi 5 chiến thắng liên tiếp tại HNL Croatia và Champions League, bao gồm cả cú đánh ba bàn vào lưới Qarabag trong trận lượt đi.

The Blues đang có phong độ đã duy trì thành tích 100% trong nước vào mùa hè này nhờ chiến thắng sít sao trước HNK Gorica vào thứ Bảy, khi cú đúp của Kulenovic ở hai bên sau tiếng còi mãn cuộc là đủ để tuyên án Jurica Prisircủa cuộc tấn công vào loại an ủi đơn thuần.

Giành chiến thắng ở giải đấu hàng đầu Croatia trong bảy năm qua, Dinamo Zagreb là lực lượng được đánh giá cao trong nước và cũng là cầu thủ thường xuyên thi đấu ở đấu trường châu lục, quản lý những thành công trước gã khổng lồ Premier League Tottenham Hotspur trong các chiến dịch gần đây.

Với xạ thủ hàng đầu mùa trước Fran Brodic Đến sân Ujpest của Hungary trong kỳ nghỉ hè, The Blues giờ đây phụ thuộc nhiều hơn vào tài năng của Bruno Petkovic ở vị trí thứ ba tấn công, với việc cầu thủ 29 tuổi này cung cấp hai pha kiến ​​​​tạo trong hai lần ra sân ở giải đấu cho đến thời điểm này.

Phong độ Qarabag FK Champions League:
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L
Dạng Qarabag FK (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

  • W
Phong độ Dinamo Zagreb (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Juninho của Qarabag vào ngày 13 tháng 3 năm 2024© Imago

Mở tỉ số ở trận thắng 7-2 trước Ludogorets Razgrad ở vòng trước, ngôi sao người Brazil Juninho sẽ tìm cách mang lại nguồn cảm hứng tương tự cho Qarabag vào tối thứ Tư.

Lập cú đúp trong trận đấu đặc biệt hồi đầu tháng này, Yassine Benzia là người sáng tạo chính cho Horsemen và nên bắt đầu từ phòng máy cho bộ phim này.

Dinamo Zagreb vẫn không có sự phục vụ của hậu vệ phải Sadegh Moharramicầu thủ 28 tuổi dính chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng vào tháng Hai.

The Blues cũng không thể huy động được tài năng của tiền vệ Arijan Ademingười dự kiến ​​sẽ trở lại sau vài tuần nữa vì một vấn đề về cơ bắp.

Ngoài ra, đội khách thiếu các lựa chọn ở bên trái tuyến sau, với cầu thủ trẻ Mauro Perkovic chiến đấu trở lại sau khi bị căng gân kheo.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Qarabag FK:
Buntic; Silva, Mustafazade, Medina, Jafarquilyev; Romao, Andrade, Bayramov, Benzia, Zoubir; Juninho

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Zagreb:
Nevisic; Ogiwara, Theophile-Catherine, Mmaee, Pierre-Gabriel; Misic, Pjaca, Sucic, Baturina, Hoxha; Petkovic


Cần phải dốc toàn lực để giành chiến thắng đậm vào tối thứ Tư, Qarabag có thể sẽ áp dụng lối chơi tấn công, đồng nghĩa với việc có thể có khoảng trống ở phía sau để đội khách khai thác.

Chúng tôi cảm thấy rằng bàn thắng sớm cho Horsemen sẽ gây ra nỗi sợ hãi trong mắt The Blues, đội sẽ có trận hòa trong đêm nay và tiến vào Champions League.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.