Xem trước: Petrocub Hincesti vs. Ludogorets Razgrad – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Với mục tiêu trở lại sau màn trình diễn tệ hại ở trận lượt đi, Petrocub Hincesti sẽ tổ chức Ludogorets Razgrad trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League trận playoff vào tối thứ Năm.

Những chú sư tử Hincesti còn rất nhiều việc phải làm để lọt vào Giai đoạn Liên đoàn, trong khi Những chú đại bàng biết rằng ngay cả một thất bại ở Moldova cũng có thể đủ để tiến lên.


Xem trước trận đấu

Các cầu thủ Ludogorets Razgrad chụp ảnh tập thể trước trận đấu ngày 15/2/2024© Reuters

Đến Bulgaria vào thứ Năm tuần trước để bắt đầu hành trình tìm kiếm thành công trong trận playoff Europa League, Petrocub Hincesti đã phải chịu thất bại nặng nề nhất trong lịch thi đấu 2024-25 cho đến nay, đồng nghĩa với việc hy vọng tiến vào Giai đoạn Liên đoàn của họ là cực kỳ thấp khi bước vào trận lượt về.

Pha lập công trong hiệp một của tiền đạo Ludogorets Kudwo Duah đã đưa đội chủ nhà Bulgaria dẫn trước sau tiếng còi mãn cuộc của hiệp một, trước khi Rwan Cruz cuộc đình công và một cú đúp thời gian bổ sung từ Dinis Almeida đã khiến đội khách thua 4 bàn, đồng thời chấm dứt cơ hội đi tiếp của họ.

Sau nỗi thất vọng nặng nề ở trận lượt đi trước Ludogorets vào thứ Năm tuần trước, Những chú sư tử Hincesti đã tìm cách trở lại mạch chiến thắng ở giải Ngoại hạng Moldovan, đánh bại đội bóng nhỏ hàng đầu Dacia Buiucani với tỷ số 2-0 nhờ những nỗ lực ở hiệp hai từ Constantin SanduMarin Caruntu.

Thành công của chiều Chủ nhật là lần đầu tiên Petrocub ghi nhiều hơn một bàn thắng trong một trận đấu trên mọi đấu trường trong chiến dịch này, với đội chủ nhà hôm thứ Năm biết rằng họ cần ghi ít nhất bốn bàn trong trận lượt về để có cơ hội ở lại châu Âu. sân khấu.

Sau thất bại bối rối 2-7 ở vòng 3 vòng loại Champions League trước nhà vô địch Azerbaijan Qarabag vào ngày 13 tháng 8, Ludogorets Razgrad quyết định đến lượt họ gây ra một số nỗi đau châu lục vào thứ Năm tuần trước, khi đội tuyển Bulgaria ghi chiến thắng 4-0 trước Petrocub ở trận lượt đi.

Mặc dù Những chú đại bàng sẽ vô cùng thất vọng vì họ không thể tiến vào Giai đoạn giải đấu của Champions League mở rộng và cải tiến, Ludogorets nên hài lòng với công việc của họ ở châu Âu cho đến mùa hè này, khi biết rằng một suất tham dự Europa League chỉ là 90 cách đó vài phút.

Ludogorets tiếp tục bảo vệ chức vô địch Giải hạng nhất Bulgaria vào tối Chủ nhật, khi Zahari SirakovaĐoàn quân ghi chiến thắng cách biệt 1 bàn trên sân nhà Beroe, với quả phạt đền trong hiệp 2 của Todor Nedelev chứng tỏ đây là thời điểm quyết định duy nhất của cuộc thi.

Sau khi chơi ở vòng bảng của Europa Conference League trong giai đoạn 2023-24, Những chú đại bàng đang hy vọng sẽ tiến bộ hơn trong mùa giải này và đủ điều kiện tham dự Europa League, nơi một thể thức mới và bảng 36 đội đang chờ đợi họ.

Phong độ của Petrocub Hincesti Europa League:
  • W
  • D
  • L
Hình thức Petrocub Hincesti (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • D
  • W
  • D
  • L

  • W
Phong độ Ludogorets Razgrad (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

Olivier Verdon của Ludogorets Razgrad ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 5 tháng 10 năm 2023© Reuters

Sau thất bại gây sốc ở trận lượt đi trước Bulgaria, Petrocub có thể sẽ thực hiện một số thay đổi về đội hình xuất phát của họ cho trận lượt về vô cùng quan trọng vào thứ Năm.

Kết quả là, những người như Caruntu và Vladimir Ambrose có thể mất bến trong cuộc tấn công, có nghĩa là Mihai LupanBoubacar Diallo có thể được thăng chức từ băng ghế dự bị.

Mặc dù để thủng lưới 4 bàn lần trước nhưng Những chú sư tử Hincesti không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải kiên trì với thủ môn cao cấp của mình dưới dạng Silviu Smalenea.

Ghi cú đúp xuất sắc của trung vệ ở trận lượt đi, Almeida sẽ tiếp tục đá cặp Edvin Kurtulus ở trung tâm của tuyến sau Ludogorets.

Tất cả bốn tiền đạo của Eagles đều đã đóng góp bàn thắng vào lưới Petrocub vào thứ Năm tuần trước, với Đụn rơmGaius cung cấp hỗ trợ từ hai bên cánh.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Petrocub Hincesti:
Smalenea; Bors, Mudrac, S Platica; Tôi Jardan, M Platica, Lungu, Sandu, V Jardan; Lupan, Ambros

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Ludogorets Razgrad:
Padt; Witry, Kurtulus, Almeida, Con trai; Piotrowski, Naressi, Rick, Cruz, Caio; Duah


Cần phải thắng cách biệt ít nhất 4 bàn trong 90 phút để giữ tỷ số hòa, Petrocub sẽ phải dốc toàn lực ngay từ đầu ở Moldova vào tối thứ Năm.

Do đó, có khả năng sẽ có khoảng trống để Ludogorets khai thác trong hàng phòng ngự của Những chú sư tử Hincesti, có nghĩa là chúng ta có thể hình dung rằng Những chú đại bàng sẽ mở rộng lợi thế tổng hợp của họ hơn nữa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.