Xem trước: Anderlecht vs Dinamo Minsk – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Dẫn trước một bàn từ trận lượt đi tuần trước, Anderlecht nhằm mục đích khẳng định vị trí của họ trong giải Europa League khi họ gặp nhau Dinamo Minsk vào thứ năm.

Sau chiến thắng trên sân khách, câu lạc bộ Bỉ sẽ nắm quyền kiểm soát trận playoff và sẽ đặt mục tiêu hoàn thành công việc khi trở lại Brussels.


Xem trước trận đấu

Kasper Dolberg của Anderlecht trong trận đấu với Oud-Heverlee Leuven vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Bàn thắng sớm của đội trưởng Ludwig Augustinsson đã đưa Anderlecht dẫn trước vào tuần trước, và sau khi bảo toàn được lợi thế đó cho đến tiếng còi chung cuộc, họ đã nắm trong tay thế mạnh trước sự trở lại của tuần này.

Đội Mauves quay trở lại Lotto Park với tỷ số dẫn trước 1-0, giúp họ tiến gần đến một vị trí trong giai đoạn vòng bảng mới của Europa League, bao gồm 36 đội và tám vòng đấu.

Nhà vô địch UEFA Cup vào năm 1983, Anderlecht đã thi đấu kém thành công hơn ở đấu trường cấp châu lục trong vài năm qua, và họ thậm chí còn bị loại hoàn toàn ở châu Âu vào năm 2023-24.

Về thứ ba tại Giải chuyên nghiệp Bỉ đã đảm bảo cho họ một suất tham dự vòng loại trực tiếp Europa League mùa này, và trước khi đến Hungary – nơi trận lượt đi được tổ chức do vấn đề an ninh ở Belarus – họ đã đứng đầu bảng trong nước khi đánh bại Mechelen.

Sau ba trận thắng và một trận hòa, Brian RiemerĐội bóng của họ đã giữ vị trí đầu tiên mặc dù chơi ít hơn đối thủ một trận, vì trận đấu tuần trước với Genk đã bị hoãn lại để hỗ trợ tham vọng châu Âu của họ.

Với phong độ chói sáng như vậy, Anderlecht sẽ kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng vào thứ Năm, trước khi đặt mục tiêu cạnh tranh suất vào tứ kết Conference League vào năm 2023.

Fedor Lapoukhov của Dinamo Minsk thi đấu trong trận đấu vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Conference League, trận lượt đi giữa FK Zeljeznicar và Dinamo Minsk tại Sân vận động Gbavica vào ngày 13 tháng 7 năm 2023. (vào ngày 6 tháng 8 năm 2024)© Imago

Phải tổ chức trận lượt về trên sân nhà một cách hiệu quả trên sân trung lập, Dinamo Minsk giờ phải tới Brussels với hy vọng có thể lội ngược dòng ở trận lượt về.

Đội bóng Belarus – đội gần nhất lọt vào vòng bảng Europa League vào năm 2015 – đã bị loại khỏi vòng loại Champions League vào đầu mùa hè này, khi thua Ludogorets sau khi tiễn FC Pyunik của Armenia ở vòng đầu tiên.

Điều đó đã đưa họ vào vòng sơ loại Europa League, nơi họ vượt qua vòng sơ loại thứ ba với Lincoln Red Imps bằng chiến thắng chung cuộc 3-2.

Giờ đây, họ có nguy cơ tụt xuống một hạng khác trong cơ cấu giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA, với việc đội thua hôm thứ Năm sẽ được chuyển sang vòng bảng của Conference League.

huấn luyện viên trưởng Vadim Skripchenko đã dẫn dắt Dinamo đến chức vô địch vào năm ngoái, và cho đến nay mùa này họ vẫn bất bại trong nước, thắng 10/15 trận ở giải VĐQG trong khi chỉ để thủng lưới 8 bàn. Tuy nhiên, họ nhận thấy việc đi lại khó khăn hơn nhiều ở châu Âu.

Phong độ của Anderlecht Europa League:
  • W
Phong độ Anderlecht (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • W
  • W

  • W
  • L
  • L
Phong độ Dinamo Minsk (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

Jan Vertonghen phát biểu quan điểm của mình trong buổi họp báo ở Bỉ vào ngày 22 tháng 11 năm 2022© Reuters

Giống như đối thủ của họ, Anderlecht đã được nghỉ thi đấu trong nước vào cuối tuần, vì vậy ông chủ Brian Riemer có thể sẽ chỉ định một đội gần như không thay đổi vào tối thứ Năm.

Ký kết mùa hè Thomas Foket đã được đá chính lần đầu tiên cho câu lạc bộ vào tuần trước, trong khi Theo Leoni đã có trận ra mắt châu Âu ở vị trí tiền vệ và cả hai sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà.

hậu vệ người Đan Mạch Mathias Jorgensen gần đây đã gia nhập từ Brentford và chuẩn bị hợp tác với cựu cầu thủ AC Milan Jan-Carlo Simic ở phía sau, trong khi Kasper Dolberg thường dẫn đầu hàng lên phía trước.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ chạy cánh U21 Bỉ Francis Chúc vui vẻ tham gia cùng bộ đôi giàu kinh nghiệm Jan Vertonghen và Thorgan Nguy hiểm phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trong khi đó, Dinamo Minsk lại phải nêu tên Ivan Bakhar và chữ ký mới Steven Alfred ở hàng tiền đạo của họ, mặc dù cặp đôi này chỉ có ba bàn thắng sau 20 lần ra sân ở UEFA giữa họ.

trung vệ Aleksey Gavrilovich dẫn đầu ở vòng loại châu Âu với hai pha lập công cho đến nay, và cầu thủ 34 tuổi này sẽ góp mặt ở trung tâm hàng phòng ngự của Dinamo.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Anderlecht:
của Cooseman; Foket, Simic, Jorgensen, Augustinsson; Dreyer, Leoni, Rits, Stroeykens; Dolberg, Vasquez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Dinamo Minsk:
Lapoukhov; Pigas, Politevich, Gavrilovich, Lopes; Sedko, Selyava, Demchenko; Melnichenko, Alfred, Bakhar


Sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn khi dẫn trước Hungary trên sân nhà, Anderlecht đang có phong độ tốt có thể kỳ vọng sẽ kết thúc vòng loại Europa League bằng một chiến thắng nữa trên sân nhà.

Dinamo Minsk thiếu hỏa lực đủ để lật ngược tình thế thâm hụt nên Les Mauves chắc chắn sẽ đi tiếp từ vòng play-off.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.