Xem trước: Hearts vs Viktoria Plzen – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đấu tranh giành chỗ đứng trong diện mạo mới giải đấu Europa League giai đoạn nhóm, trái tim sẽ tổ chức Victoria Pilsen trong trận lượt về vòng playoff vào thứ Năm.

Đội bóng Scotland đang dẫn trước 1-0 sau trận lượt đi tuần trước, sau khi phải chịu bàn thua ở phút bù giờ sau khi cầm hòa trong 90 phút.


Xem trước trận đấu

Người quản lý của Hearts, Steven Naismith vào ngày 3 tháng 8 năm 2024© Reuters

Tiếp tục khởi đầu tồi tệ ở mùa giải mới, Hearts suýt thua ở lượt đá cuối cùng của trận đấu ở Plzen khi vào sân thay người. Daniel Oyegoke thực hiện quả tạt vào lưới của mình để mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Do đó, Jambos quay trở lại Tynecastle với tình trạng thâm hụt để lật ngược tình thế và thất bại sẽ khiến họ bị rớt xuống Conference League hạng ba.

Phong độ chắc chắn không đứng về phía họ, vì sau khi kết thúc chiến dịch 2023-24 thành công khi chỉ thắng một trong sáu trận gần đây nhất, Steven NaismithNhững người đàn ông của đã khởi đầu rất chậm trong mùa giải này.

Thất bại 1-3 hôm Chủ nhật trước Motherwell khiến họ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Scotland từ rất sớm và họ chỉ ghi được hai bàn trên mọi đấu trường cho đến nay.

Hearts chỉ giành được một điểm sau ba trận đấu ở giải VĐQG – đồng thời thua cả trận đầu tiên ở giải châu lục và trước Falkirk ở League Cup – gây áp lực lên Naismith để xoay chuyển tình thế.

Xuất hiện lần đầu tiên ở châu Âu kể từ khi gia nhập Conference League hai năm trước, Jambos có thể sẽ phải tham gia giải đấu tương tự một lần nữa trong học kỳ này, trừ một trận đấu đầy tinh thần vào thứ Năm.

HLV Viktoria Plzen Miroslav Koubek trước trận đấu ngày 7/3/2024© Reuters

Viktoria Plzen bắt đầu được yêu thích để ghi tên mình vào trận hòa Europa League vào thứ Sáu, mặc dù họ có thể cảm thấy lợi thế của mình khi bước vào trận lượt về sẽ lớn hơn, khi đã có 18 lần ghi bàn vào tuần trước – chỉ có ba lần trúng đích.

Ngược lại với Hearts – đội cũng đứng thứ ba ở giải quốc nội mùa trước – đội tuyển Séc đã khởi đầu nhanh chóng ở mùa giải 2024-25, bắt đầu với bốn trận thắng và một trận hòa.

Chiến thắng 3-0 gần đây trước Ceske Budejovice khiến Miroslav KoubekNhững người đàn ông của đội là đối thủ gần nhất với đội dẫn đầu First League Sparta Prague, và khởi đầu bất bại kéo dài đến vòng loại UEFA, trước đó họ đã vượt qua Kryvbas ở vòng loại Europa League mở màn.

Trận đấu cuối tuần của Plzen đã bị hoãn lại để tăng hy vọng phát triển mạnh ở châu Âu, điều mà nhà vô địch Séc sáu lần chắc chắn đã làm được trong nhiệm kỳ trước: sau khi giành được điểm tối đa từ nhóm Conference League, họ đã bị loại ở tứ kết trước đội cuối cùng là Fiorentina.

Với thành tích sáu trận giữ sạch lưới từ tám trận cho đến mùa này – bao gồm cả chuỗi bốn trận đang diễn ra – giờ đây họ sẽ kỳ vọng sẽ bảo vệ được lợi thế trận lượt đi ở Scotland.

Hình thức Hearts Europa League:
  • L
Hình thức trái tim (tất cả các cuộc thi):
  • D
  • L
  • L
  • L
  • L

  • W
  • W
  • W
Hình thức Viktoria Plzen (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Craig Gordon của Hearts vào ngày 26 tháng 1 năm 2022© Reuters

Giữa lịch trình bận rộn – và sau chuỗi thất bại – Hearts có thể thay đổi vào tối thứ Năm, nhưng vì Zander Clark vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng, thủ môn kỳ cựu Craig Gordon sẽ tiếp tục giữa các bài viết.

Cầu thủ 41 tuổi này đã có lần ra sân thứ 23 ở châu Âu cho Jambos vào tuần trước, vượt qua kỷ lục trước đó của câu lạc bộ và anh ấy sẽ xuất phát sau hàng hậu vệ 3 người tại Tynecastle.

Trong khi đó, thuyền trưởng Lawrence Shankland thường đi kèm phía trước bởi Kenneth VargasNhưng Yan Dhanda hoặc Yutaro Oda có thể đánh bại cái sau để lựa chọn.

Bên cạnh Clark, cấm tôiCalem Nieuwenhof cả hai sẽ vắng mặt trong trận đấu với đội chủ nhà vì chấn thương, trong khi Christophe Kabongo, Cheick Souare, Jan SykoraLukas Xin chào tất cả đều có tên trong danh sách dài những người vắng mặt của Plzen.

Ngoài ra, trung vệ ngôi sao Robin Hranac vừa đồng ý chuyển đến Hoffenheim, vì vậy Miroslav Koubek phải thay đổi sơ đồ 3 người ưa thích của mình.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Viktoria ở vòng loại tính đến thời điểm hiện tại là Daniel Vasulinvới hai bàn thắng ở vòng trước, và anh ấy nên bắt đầu lại; tiền đạo giàu kinh nghiệm Matej Vydra rất có thể sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.

Đội hình xuất phát có thể có của Hearts:
Gordon; Kent, Kingsley, Rowles; Taylor, Devlin, Boateng, Grant, Salazar; Vargas, Shankland

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viktoria Plzen:
Tvrdon; Dweh, Sene, Jemelka; Kopic, Cerv, Kalvach, Sulc, Havel; Jirka, Vasulin


Sự kết hợp giữa hàng phòng ngự chặt chẽ của Plzen – mặc dù hiện đã thiếu thành phần mạnh nhất – và những khó khăn trong tấn công của Hearts cho thấy đội Séc sẽ chiếm ưu thế.

Ghi bàn một lần ở Edinburgh là đủ để đưa Viktoria vượt qua, đưa Jambos không có phong độ vào một vị trí an ủi trong Conference League.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.