Xem trước: Kilmarnock vs Copenhagen – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Kilmarnock sẽ tổ chức Copenhagen tại BBSP Stadium Rugby Park vào tối thứ Năm cho trận lượt về của họ Giải đấu hội nghị Europa hòa vòng playoff.

Đội chủ nhà sẽ phải vượt qua mức thâm hụt hai bàn nếu muốn đủ điều kiện tham gia giai đoạn giải đấu mới được cải tổ sau thất bại 0-2 trước Đan Mạch vào tuần trước.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Kilmarnock Derek McInnes vào ngày 21 tháng 9 năm 2023© Reuters

Kể từ khi bị xuống hạng từ Giải Ngoại hạng Scotland vào năm 2020-21, Kilmarnock đã nhanh chóng thăng hạng trở lại trên bảng xếp hạng giải đấu, bắt đầu từ khi họ giành quyền thăng hạng với tư cách là nhà vô địch của Giải vô địch Scotland vào năm 2021-22.

Họ thấy mình bị lôi kéo vào cuộc chiến trụ hạng trong năm đầu tiên trở lại giải đấu hàng đầu, đứng thứ 11 với 31 điểm từ 33 trận đấu trước mùa giải, nhưng suýt sống sót ở Giải Ngoại hạng Scotland khi họ tiến lên vị trí thứ 10 trong mùa giải sau chia tay, kết thúc sáu điểm trên vùng rớt hạng.

Kilmarnock tiếp nối điều đó với một chiến dịch 2023-24 tuyệt vời, đứng thứ tư trong cả mùa giải trước và sau chia tách để đảm bảo vị trí cao nhất trong giải đấu kể từ khi xếp thứ ba vào năm 2018-19.

Tuy nhiên, phong độ tích cực của họ đã chứng kiến ​​​​sự sa sút nghiêm trọng trong các trận đấu sau mùa giải năm ngoái, khi chỉ thắng một trong năm trận và phong độ đó vẫn tiếp tục kéo dài sang mùa giải mới.

Chín trận đấu trong mùa giải 2024-25 và Derek McInnesĐội bóng của họ chỉ giành được một chiến thắng, đã bị loại khỏi vòng loại Europa League ở vòng hai và đứng trên bờ vực bị loại khỏi Europa Conference League sau thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng playoff.

Sau ba trận đấu ở Giải Ngoại hạng Scotland, Kilmarnock vẫn là đội duy nhất chưa ghi được điểm nào trên bảng, khiến họ đứng cuối bảng, và McInnes sẽ biết rằng đội bóng của anh ấy cần phải cải thiện phong độ nếu anh ấy muốn tiếp tục làm huấn luyện viên. .

Kilmarnock đã chơi rất xuất sắc trên sân nhà mùa trước, khi chỉ thua 4 trong số 19 trận Giải Ngoại hạng Scotland tại BBSP Stadium Rugby Park, và McInnes sẽ hy vọng họ có thể tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua vòng bảng với chiến thắng vào thứ Năm.

Ngược lại hoàn toàn, Copenhagen đã có một khởi đầu xuất sắc cho chiến dịch 2024-25 của họ, chỉ thua một trong 11 trận đầu tiên trên mọi đấu trường, mặc dù trận thua đó đến ở trận gần đây nhất của họ, trận thua 3-2 trước Nordsjaelland.

Jacob Neestrupngười nắm quyền từ tháng 9 năm 2022, đã vô địch Superliga Đan Mạch trong mùa giải đầu tiên cầm quân nhưng không thể lặp lại thành tích đó ở mùa giải trước, tụt xuống vị trí thứ ba, mức thấp nhất của họ kể từ khi kết thúc ở vị trí thứ tư vào mùa giải 2017-18.

Do đó, Neestrup sẽ mong đợi một năm tiến bộ hơn nhiều từ đội bóng của anh ấy ở Superliga Đan Mạch, nhưng họ đã kém đội dẫn đầu giải đấu Silkeborg IF tới 4 điểm chỉ sau sáu trận đấu.

Sau thất bại đầu tiên trong mùa giải lần trước, Copenhagen sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch chiến thắng trước đội bóng Kilmarnock đang gặp khó khăn và đảm bảo vị trí của họ tại giải đấu châu Âu năm thứ tư liên tiếp.

Hình thức giải Kilmarnock Europa Conference League:
  • D
  • W
  • L
Dạng Kilmarnock (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
Dạng Copenhagen (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L

Tin tức đội

Huấn luyện viên Jacob Neestrup của FC Copenhagen vào ngày 29 tháng 11 năm 2023© Reuters

Kilmarnock sẽ tiếp tục vắng mặt dài hạn Kyle Magennisngười đã phải nằm trên bàn điều trị từ tháng 12 do chấn thương gân khoeo, dù tiền vệ này dự kiến ​​sẽ trở lại vào tháng 9.

Fraser Murray cũng đã không xuất hiện kể từ trận thua 0-1 trước Motherwell ở Cúp Liên đoàn Scotland sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi đó Stuart Findlay đã bị thay ra ở những phút cuối cùng trong trận thua Aberdeen gần đây của họ, khiến cả hai bị nghi ngờ ở đây.

Kilmarnock khó có được bàn thắng trong mùa giải này, vẫn chưa ghi bàn ở giải VĐQG và chỉ ghi 4 bàn trong 9 trận cho đến nay, khiến McInnes có khả năng phải thay đổi các phương án tấn công để tìm kiếm giải pháp.

Về phần Copenhagen, họ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương với danh sách dài bao gồm Andreas Cornelius, Birger tan chảy, Jordan Larsson, Nicolai Boilesen, Rodrigo Huescas, Roony Bardghji, Thomas DelaneyWilliam Clem.

Tuổi trẻ tài năng Orri Oskarsson đã ghi 7 bàn sau 11 lần ra sân mùa này và có khả năng giữ được vị trí trên hàng công cùng với Mohamed ElyounoussiElias Achouri.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kilmarnock:
O’Hara; Burroughs, Wright, Mayo, Bainbridge; Lyons, Donnelly, Watson; Armstrong, Watkins, Anderson

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Copenhagen:
Trott; Gocholeishvili, Vavro, Pereira, Lopez; Froholdt, Diks, Mattsson; Elyounoussi, Oskarsson, Achouri


Kilmarnock đã gặp khó khăn trong việc chuyển đổi cơ hội của họ trong mùa giải này, trong khi đội khách lại tỏ ra tàn nhẫn trước khung thành, ghi 22 bàn sau 11 trận, khiến chúng tôi tin rằng đội khách sẽ thắng trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.