Xem trước: APOEL vs Rigas Futbola Skola – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Máy chủ APOEL sẽ phải vượt qua trận thua 1-2 trước nhà vô địch Latvia ở trận lượt đi Trường bóng đá Riga vào thứ Năm tại Sân vận động GSP nếu họ muốn đi tiếp từ giải đấu Europa Leaguevòng loại thứ tư và cuối cùng của.

Đội chủ nhà đã chật vật phá vỡ hàng phòng ngự cứng đầu của đội khách ở trận lượt đi ngày 22/8 dù cầm bóng nhiều hơn và họ có phần phòng ngự yếu ớt trong ngày hôm đó.


Xem trước trận đấu

Anastasios Donis trong trận play-off UEFA Europa League giữa RFS (Latvia) và APOEL (Síp), vào ngày 22 tháng 8 năm 2024 (ngày 27 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đội vô địch Síp APOEL có tỷ lệ cầm bóng 62% trong trận lượt đi, nhưng dù chiếm ưu thế về bóng nhưng họ chỉ thực hiện được 5 cú sút và 3 lần trúng đích.

Tiền đạo Youssef El Arabi đã giảm được một nửa mức thâm hụt của APOEL ở phút thứ 52 sau khi anh ấy tận dụng được pha cản phá kém cỏi của Ziga Lipuscek trong vòng cấm.

Tuy nhiên, sếp David Gallego sẽ lo ngại rằng đội bóng của anh ấy không kiểm soát được trận đấu sau khi ghi bàn và thay vào đó, họ được cho là may mắn khi không để thủng lưới bàn thứ ba.

Đội bóng của Gallego hiện không thắng trong 4 trận gần đây nhất và trên thực tế chỉ thắng một lần trong bảy trận đấu gần đây nhất của họ.

Trận thua ở trận lượt đi cũng có nghĩa là họ chỉ thắng một lần trong bảy trận gần nhất ở châu Âu, thua bốn lần và hòa một lần trong giai đoạn này.

APOEL cũng có thành tích sân nhà trái chiều khi họ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận thi đấu gần nhất tại GSP Stadium.

Huấn luyện viên APOEL David Gallego khoa tay múa chân trong trận đấu vòng loại giải UEFA Champions League với SK Slovan Bratislava vào ngày 7 tháng 8 năm 2024 (ngày 20 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ RFS chỉ kiểm soát bóng 38% trong trận lượt đi và chỉ có 4 cú sút trúng đích, nhưng họ được cho là có nhiều khoảnh khắc đe dọa hơn APOEL trong suốt trận đấu.

Nhà vô địch Latvia dẫn trước nhờ bàn thắng của tiền đạo Alain Cedric Herve Kouadio ở phút thứ 31 sau khi anh ấy bị đối phương chọc thủng lưới Janis Ikaunieks.

Ikaunieks nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, và thực tế, tỷ số ở hiệp một không hề làm hài lòng RFS.

Đội khách hiện đang đứng đầu giải quốc nội với 66 điểm sau 26 trận và hòa 0-0 trước Riga FC trong trận đấu gần đây nhất vào ngày 25 tháng 8.

RFS đã thắng 6 trận trước trận hòa đó, và đây mới là lần thứ 4 họ không thể giành chiến thắng trên sân khách trong 17 trận gần nhất đi đường này.

Phong độ APOEL Europa League:
  • L
Mẫu APOEL (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • D
  • L
  • D
  • L
  • W
  • W
  • W
Hình thức trường Rigas Futbola (tất cả các cuộc thi):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D


Tin tức đội

Petr Mares của FK Rigas Futbola Skola trong trận đấu bảng A của UEFA Europa Conference League tại Tynecastle Park vào ngày 10 tháng 10 năm 2022 (vào ngày 20 tháng 8 năm 2024)© Imago

trung vệ APOEL Radosav Petrovic đã chấp hành án treo giò ở trận lượt đi và có thể được lựa chọn một lần nữa.

Với mức thâm hụt sít sao, đội chủ nhà có thể đặt tên một đội hình tương tự như đội đã bắt đầu trận lượt đi, vì vậy hãy mong đợi Max MeyerYoussef El Arabi và Anastasios Donis để bắt đầu ở hàng phía trước.

Về phần đội khách, họ khó có thể thực hiện nhiều sự thay đổi so với đội đã thi đấu quá tốt trước APOEL, và những cầu thủ như Janis Ikaunieks, Ismael Diomande và Alain Cedric Herve Kouadio gần như chắc chắn sẽ xuất phát ở vai trò tấn công.

Ở nơi khác, Petr Mares là điều đáng nghi ngờ sau khi anh bị thay ra sân trong hiệp một trận đấu của đội mình với Riga FC.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của APOEL:
Belek; Susic, Petrovic, Dvali, Quintilla; Chebake, Weaver, Marquinhos; Meyer, Người Ả Rập, Donis

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rigas Futbola Skola:
Cửa; Prenga, Balodi, Lipuszek; Savalniek, Markhiyev, Panic, Zelenkov; Người chăn cừu; Cảm ơn bạn, Kouadio


Cho rằng APOEL sẽ được tăng cường nhờ sự trở lại của trung vệ Petrovic, họ có thể thấy việc đối phó với các đợt tấn công của RFS dễ dàng hơn so với trận lượt đi.

Đội chủ nhà có thể ghi bàn trước vào thứ Năm, nhưng xét đến phong độ kém cỏi trong thời gian cuối trận, sẽ rất ngạc nhiên nếu họ giữ sạch lưới.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.