Xem trước: Besiktas vs Lugano – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau trận đấu kịch tính với sáu bàn thắng ở trận lượt đi ở Thụy Sĩ vào tuần trước, BesiktasLugano thi đấu tại Sân vận động Tupras ở Istanbul cho trận lượt về giải Europa League trận playoff vào thứ năm.

Đội thắng trong trận đấu hai lượt này sẽ đủ điều kiện tham dự Europa League gồm 36 đội mới mở rộng, trong khi đội thua sẽ xuống Europa Conference League.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Besiktas Giovanni van Bronckhorst vào ngày 18 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau khi giành chiến thắng trong ba trận mở màn của mùa giải mới với tổng tỷ số 11-2, Besiktas đã để lỡ cơ hội dẫn trước 2 bàn để hòa 3-3 trong trận lượt đi đầy thú vị với Lugano vào tuần trước.

Cả hai bên bước vào hiệp một với tỷ số hòa 1-1 trước khi hiệp hai bắt đầu với thế trận sôi nổi, với ba bàn thắng được ghi trong khoảng thời gian chỉ sáu phút. Gedson Fernandes ghi bàn thắng thứ hai của trận đấu ngay trước đó Al-Musrati Phút 55, Besiktas đệm bóng cách biệt 2 bàn.

Tuy nhiên, Lugano ngay lập tức phản ứng và rút lui chỉ vài giây sau khi khởi động lại. Renato Steffentrước bàn phản lưới nhà của Gabriel Paulista đã khôi phục lại thế cân bằng cho đội khách Thụy Sĩ ngay sau khi đánh dấu một giờ, giữ tỷ số hòa ổn định trước trận lượt về vào thứ Năm.

ông chủ Besiktas Giovanni van Bronckhorst đã gợi ý rằng mặt sân khô đã ngăn cản đội của anh ấy thực hiện kế hoạch thi đấu mong muốn của họ và tin rằng một “trận đấu khác” trên “sân tốt hơn” trước những người ủng hộ chủ nhà của họ sẽ được thể hiện trong trận lượt về.

Những chú đại bàng đen, đội đã vô địch Cúp Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước và cũng bị loại ở vòng bảng Conference League, đang đấu thầu để giành quyền tham dự Europa League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2019-20.

Huấn luyện viên bóng đá Mattia Croci-Torti của Lugano trong trận đấu vòng loại UEFA Europa League gặp Partizan trên sân vận động Partizan, Belgrade, ngày 8 tháng 8 năm 2024 (ngày 13 tháng 8 năm 2024)© Imago

Giống như Besiktas, Lugano đã không thi đấu trong nước vào cuối tuần trước, vì vậy họ sẽ có đủ bảy ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận lượt về vào thứ Năm tại Istanbul.

Bianconeri đứng thứ hai tại Swiss Super League mùa trước và bắt đầu chiến dịch 2024-25 bằng cách thắng 5, hòa 2 và thua 3 trong 10 trận thi đấu đầu tiên, không thắng trận nào trong 3 trận ở vòng loại châu Âu.

Thật vậy, Lugano đã phải chịu đựng nỗi đau ở châu Âu trước đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải này, khi họ bị Fenerbahce đánh bại với tỷ số chung cuộc 6-4 ở vòng sơ loại thứ hai Champions League vào cuối tháng trước.

Mattia Croci-Torti được giao nhiệm vụ lèo lái đội bóng của mình giành chiến thắng đáng nhớ ở Thổ Nhĩ Kỳ, trong khi đội bóng Lugano của anh ấy đang tìm cách tiến tới giai đoạn chính của Europa League lần thứ ba trong lịch sử của họ và lần đầu tiên sau 5 năm.

Phong độ Besiktas Europa League:
  • D
Phong độ Besiktas (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D

  • W
  • D
  • D
Dạng Lugano (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • W
  • L
  • D
  • D

Tin tức đội

Gedson Fernandes của Besiktas ăn mừng vào ngày 22 tháng 8 năm 2024© Imago

Bộ đôi Besiktas Thợ may EmrecanArda Kilic vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối và mắt cá chân tương ứng, trong khi Alex Oxlade-Chamberlain, Daniel Amartey, Oguzhan AkgunAbdullah Aydin đều đã bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League của câu lạc bộ.

Đại bàng đen công bố việc ký kết Felix Uduokhai được cho mượn từ Augsburg vào thứ Ba, nhưng vẫn còn phải xem liệu hậu vệ 26 tuổi này có sẵn sàng để lựa chọn vào thứ Năm hay không.

Van Bronckhorst khó có thể thực hiện quá nhiều thay đổi, nếu có, đối với đội hình xuất phát của mình, vì vậy những người như Emirhan Topcu, Arthur Masuaku, Ndour thân mến, Rafael SilvaCiro bất động đều đã sẵn sàng để giữ lại vị trí của mình trong XI đầu tiên.

Về phần Lugano, họ có thể chào đón sự trở lại Hajdari người Albiangười đã bị treo giò ở trận lượt đi sau khi bị đuổi khỏi sân ở vòng trước với Partizan, và anh ấy có thể thay thế Ayman El Wafi ở vị trí trung vệ.

Mattia Bottani được tung vào sân thay người ở hiệp hai trong trận lượt đi sau khi bình phục chấn thương cơ, và tiền vệ giàu kinh nghiệm này có thể được xem xét đá chính vào thứ Năm.

Kacper Przybylko đã ghi 5 bàn sau 10 trận cho đến mùa này, nhưng anh ấy vẫn chưa tạo được dấu ấn nào ở châu Âu trong mùa giải này và phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Xin chúc mừng Vlad để bắt đầu trước.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Besiktas:
Gunok; Svensson, Gabriel, Topcu, Masuaku; Ndour, Al-Msurati; Rashica, Fernandes, Rafa; Điện thoại di động

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lugano:
Saipi; Zanotti, Papadopoulos, Hajdari, Valenzuela; Mahmoud, Doumbia, Bislimi; Steffen, Vladi, Aliseda


Cả hai bên đều đã thể hiện phẩm chất tấn công cũng như những điểm yếu trong phòng ngự trong những tuần gần đây và một trận đấu đối đầu khác có thể diễn ra vào thứ Năm. Lugano sẽ có cơ hội vượt qua khó khăn, nhưng chúng tôi ủng hộ Besiktas sẽ giành chiến thắng trên sân nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.