Xem trước: FCSB vs LASK Linz – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi trên đất Áo, FCSBLASK Linz chiến đấu trên sân vận động Steaua ở Bucharest trong trận lượt về của họ giải đấu Europa League trận playoff vào thứ năm.

Đội thắng trong trận đấu hai lượt này sẽ tiến tới Europa League gồm 36 đội mới mở rộng, trong khi đội thua sẽ xuống Europa Conference League.


Xem trước trận đấu

William Baeten của FCSB ăn mừng sau chiến thắng của đội mình sau trận đấu với FC Maccabi Tel Aviv ở trận lượt về vòng sơ loại thứ hai giải vô địch Uefa vào ngày 31 tháng 7 năm 2024 (ngày 4 tháng 8 năm 2024)© Imago

FCSB vẫn còn cơ hội giành quyền tham dự vòng đấu chính Europa League lần đầu tiên kể từ khi lọt vào vòng loại trực tiếp mùa giải 2017-18 sau khi giành lại một phần chiến lợi phẩm trước LASK Linz ở trận lượt đi tuần trước.

Hội chợ Taoui mở tỷ số cho LASK ngay sau nửa giờ thi đấu nhưng FCSB đã gỡ hòa nhờ bàn thắng David Miculescu ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp một, trước khi cả hai bên cố gắng tạo ra mối đe dọa trong hiệp hai đầy căng thẳng.

Kể từ đó, FCSB đã kéo dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường lên 4 trận sau khi họ chịu thất bại 0-2 trước Hermannstadt ở SuperLiga vào Chủ Nhật – trận thua thứ ba ở giải đấu cao nhất trong sáu trận mở màn mùa giải mới khiến họ phải chịu kết quả 27- hiện nhà vô địch Romania đứng thứ hai bảng và kém đội đầu bảng FC Universitatea Cluj 10 điểm.

huấn luyện viên trưởng Elias Charalambous gợi ý sau trận đấu rằng các cầu thủ của anh ấy có thể đã để mắt tới trận đấu ở Europa League hôm thứ Năm và sự mất tập trung đó cuối cùng đã góp phần tạo nên màn trình diễn đáng thất vọng trong nước.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với LASK, đội hiện đã thua 3 trong 4 trận mở màn ở Bundesliga của Áo mùa giải mới sau trận thua 1-2 trên sân khách trước Austria Wien vào cuối tuần trước.

Marin Ljubicic ban đầu đã giúp Die Laskler dẫn trước ở phút thứ 19, nhưng nó đã bị hủy bỏ chỉ một phút sau đó bởi Maurice Malone trước khi Austria Wien giành trọn ba điểm nhờ bàn thắng ở phút 87 của Manfred Fischer.

Thomas Darazs không mấy ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng và hiện đang muốn xem các cầu thủ LASK của anh ấy “đối phó với nhau như thế nào khi gió trở nên khắc nghiệt hơn” trong những tuần tới, khi áp lực tăng lên sau khởi đầu khó khăn của chiến dịch.

Việc nhanh chóng trở lại con đường chiến thắng là mục tiêu hàng đầu của LASK, đội bước vào trận lượt về vào thứ Năm để tìm cách giành quyền tham dự Europa League lần thứ tư trong lịch sử và lần thứ hai trong nhiều mùa giải sau khi thi đấu ở mùa giải 2023-24 vòng bảng.

Phong độ FCSB Europa League:
  • D
Mẫu FCSB (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L

  • D
Phong độ LASK Linz (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L

Tin tức đội

HLV LASK Thomas Darazs ngày 27/7/2024© Imago

Ông chủ FSCB Charalambous đã tiết lộ rằng Darius Olaru được yêu cầu rời sân ở giai đoạn cuối trận lượt đi vì một vấn đề chưa xác định. Tiền vệ tấn công này đã không tham gia vào trận thua Hermannstadt cuối tuần trước và vẫn là một nghi ngờ cho trận thứ Năm.

Sự vắng mặt tiềm tàng của Olaru, người đã ghi 7 bàn thắng và 3 pha kiến ​​​​tạo sau 11 trận mùa này, có thể thấy Alexander Baluta đảm nhận vai trò số 10 phía sau Daniel Popavới sự hỗ trợ được cung cấp trong cuộc tấn công của Miculescu và Florin Tanase.

Về phần LASK Linz, Andres Andrade (ACL), Ibrahim Mustapha (mắt cá chân), Florian Flecker (gãy chân), Công ty Maximilian (đầu gối) và Ivan Ljubic (gân kheo) đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Tomas Tavares là một nghi ngờ.

Tomas Galvezmột bản hợp đồng cho mượn từ Manchester City, đã bình phục sau một vấn đề nhỏ để vào sân thay người ở hiệp hai vào cuối tuần trước và cầu thủ thiếu niên này có thể đủ sức để đá chính trước trận đấu. George Bello ở vị trí hậu vệ trái.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FCSB:
hợp pháp; Bogarde, Ziereis, Smolcic, Galvez; Jovicic, Horvath; Người sử dụng, Zulj, Pintor; Ljubicic

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của LASK Linz:
Tarnovanu; Cretu, Ngezana, Dawa, Radunovic; Sut, Edjouma; Stefanescu, Baluta, Tanase; giáo hoàng


Những kết quả tích cực khó có được đối với cả hai đội trong những tuần gần đây, nhưng cả hai sẽ được thúc đẩy bởi triển vọng đảm bảo vị trí của mình tại Europa League với chiến thắng vào thứ Năm.

FCSB đã thua 3 trong 4 trận gần đây nhất trên sân nhà và họ có thể lại thất bại một lần nữa trước chính người hâm mộ của mình, vì chúng tôi đang ủng hộ LASK Linz giành chiến thắng trong trận lượt về đầy căng thẳng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.