Xem trước: Real Betis vs Kryvbas Kryvyi Rih – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Real BetisKryvbas Kryvyi Rih sẽ kết thúc cuộc chiến của họ vì một Giải đấu Hội nghị Europa vị trí trong giai đoạn giải đấu vào thứ Năm, khi họ gặp nhau tại Estadio Benito Villamarin trong trận lượt về vòng playoff.

Đội chủ nhà bước vào cuộc thi với lợi thế 2-0 sau khi chiếm ưu thế ở trận lượt đi tuần trước.


Xem trước trận đấu

HLV Real Betis Manuel Pellegrini vào ngày 15 tháng 8 năm 2024© Imago

Real Betis trở lại thi đấu cấp châu lục vào thứ Năm với mục tiêu giành vị trí tham dự giải đấu chính châu Âu trong mùa giải thứ tư liên tiếp, sau khi vượt qua vòng loại để vào vòng bảng Europa League trong ba năm trước.

Sau đó đã tụt xuống vị trí thứ bảy ở La Liga lần trước, Los Verdiblancos phải giành quyền vào vòng play-off tham dự Europa Conference League đủ điều kiện trong học kỳ này, bước vào một vòng trước giai đoạn giải đấu trong trận hòa hai lượt với Kryvbas Kryvyi Rih và họ đã khởi đầu thuận lợi ở trận lượt đi vào tuần trước.

Manuel PellegriniĐội bóng của đã đến Kosice vào thứ Năm tuần trước và nhanh chóng dẫn trước, như Ezequiel Avila ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 13 Rodri sẽ nhân đôi cách biệt cho họ trong trận lượt đi trên sân nhà bằng cách ghi tên anh ấy vào bảng tỷ số ở mốc giờ.

Chiến thắng sân khách đó nối tiếp trận hòa 1-1 trong ngày khai mạc với Girona ở La Liga, và Los Verdiblancos hiện trở lại sau một bế tắc khác trong nước, sau khi đến thăm Alaves mới thăng hạng vào Chủ nhật và giải quyết để chia chiến lợi phẩm mà không bên nào đã có thể phá vỡ thế bế tắc.

Bây giờ trở lại Estadio Benito Villamarin với tỷ số chung cuộc 2-0 để phòng thủ, Real Betis sẽ tìm cách giành một suất tham dự giải đấu theo phong cách trước khi đến thăm đương kim vô địch Real Madrid tại La Liga vào Chủ nhật.

HLV Real Betis Manuel Pellegrini phản ứng ngày 22/02/2024© Reuters

Trong khi đó, đội khách của họ sẽ bắt đầu hoàn thành cuộc lội ngược dòng lịch sử ở Seville và vượt qua vòng loại châu Âu trong lần thử sức đầu tiên của họ trong mùa giải này.

Nhờ cán đích ở vị trí thứ ba trong giải đấu hàng đầu Ukraine lần trước, Kryvbas Kryvyi Rih đã giành được suất tham dự vòng loại Europa League ở vòng thứ ba và đi tiếp vào vòng playoff Europa Conference League sau khi chịu thất bại chung cuộc 3-1 trước Viktoria Plzen vào giữa tháng 8.

Điều đó tạo nên một thế trận khó khăn khi Real Betis đứng giữa họ và giai đoạn giải đấu, và yuri vernydubĐội bóng của đội bóng giờ đây đang phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn hơn khi đã phải nhận thất bại 0-2 ở trận lượt đi tuần trước tại Slovakia.

Họ sẽ trở lại thi đấu trong nước vào Chủ nhật trên sân nhà trước Inhulets Petrove và giành được bảy điểm sau bốn trận ra quân ở giải đấu hàng đầu Ukraine với tỷ số hòa 1-1, sau khi bị tụt lại sớm trước một Oleksandr Pyatov mục tiêu trước Oleg Kozhushko san bằng tỷ số vào cuối hiệp một.

Kryvbas giờ đây sẽ chuyển sự tập trung của họ trở lại chiến dịch vòng loại châu lục đầu tiên với mục tiêu vượt qua mức thâm hụt 2 bàn tại Estadio Benito Villamarin để tiến tới giai đoạn giải đấu của giải đấu cấp ba châu Âu.

Hình thức Real Betis Europa Conference League:
  • W
Phong độ Real Betis (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • D

  • L
Hình thức Kryvbas Kryvyi Rih (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D

Tin tức đội

Curtis Jones của Liverpool thi đấu với Nabil Fekir của Real Betis vào ngày 26 tháng 7 năm 2024© Imago

Manuel Pellegrini đã luân chuyển đội hình xuất phát Real Betis của anh ấy cho trận lượt đi tuần trước ở Kosice, và anh ấy có thể trở lại đội hình xuất phát giống như trận đấu đó vào thứ Năm, với IscoCedric Bakambu vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ezequiel Avila chắc chắn sẽ dẫn đầu một lần nữa sau khi ghi bàn mở tỷ số trong lần gặp đầu tiên đó, trong khi Rodri, người cũng có tên trên bảng tỷ số, sẽ tiếp tục trong bộ ba hỗ trợ, có thể là cùng với Nabil FekirAbde Ezzalzouli.

Sergi AltimiraJohnny Cardoso một lần nữa có thể được trao cơ hội ở hàng tiền vệ, sau Marc RocaWilliam Carvalho trở lại cho chuyến đi vào Chủ nhật tới Alaves, trong khi các bản hợp đồng mùa hè NATHANDiego Llorente nên cải cách mối quan hệ đối tác của họ ở trung tâm của bộ tứ hậu vệ.

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận lượt đi hôm thứ Năm, Oleg Kozhushko sẽ dẫn dắt hàng công Kryvbas ngay từ đầu ở Tây Ban Nha, sau khi ghi bàn thắng thứ 9 trong mùa giải trong trận hòa 1-1 vào Chủ nhật.

Jean-Morel Poe, Artur Mykytyshyn, Daniel SosahDenys Kuzyk tất cả sẽ cạnh tranh để tham gia cùng anh ấy ở vị trí ba người phía trước, trong khi Djihad Bizimana là trụ cột ở hàng tiền vệ.

Maksym Lunyov cũng nên tiếp tục trong phòng máy, trong khi Oleksandr Romanchuk có thể quay lại để tham gia cùng người đàn ông chủ chốt Tymur Stetskov ở giữa hàng phòng ngự.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Betis:
Silva; Bellerin, Llorente, Nathan, Perraud; Cardoso, Altimira; Rodri, Fekir, Ezzalzouli; Avila

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Kryvbas Kryvyi Rih:
Klishchuk; Bandeira, Romanchuk, Stetskov, Dibango; Bizimana, Lunyov, Vakulko; Kuzyk, Kozhushko, Sosah


Real Betis đã thể hiện chất lượng vượt trội của họ trước đối thủ Ukraine trong trận lượt đi tuần trước và với lợi thế sân nhà, chúng ta chỉ có thể hình dung Los Verdiblancos sẽ kéo dài vị trí dẫn đầu chung cuộc của họ với phong độ vượt trội.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.