Xem trước: Luton Town vs Queens Park Rangers – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Thị trấn LutonKiểm lâm viên Queens gặp nhau ở Championship vào tối thứ Sáu và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Hai bên lần lượt đứng ở vị trí thứ 19 và 23 trên bảng xếp hạng sẽ chạm trán nhau lần thứ hai sau ba ngày sau trận hòa ở vòng hai EFL Cup.


Xem trước trận đấu

Người quản lý của Luton Town Rob Edwards vào ngày 27 tháng 2 năm 2024© Reuters

Với nỗ lực đầy tinh thần của họ tại Premier League, rất nhiều hy vọng rằng Luton sẽ nhanh chóng chuyển trở lại cuộc sống EFL và góp mặt ở nửa trên của bảng.

Thay vì, Rob Edwards thấy mình cần phải vực dậy một đội đã không thể thắng trong 4 trận trên mọi đấu trường, chỉ ghi được 2 bàn thắng trong quá trình đó.

Luton đã tiến bộ hơn kể từ trận thua 1-4 trên sân nhà trước Burnley trong trận đầu tiên của họ, và điều đáng tin cậy là đã cầm hòa Portsmouth với tỷ số hòa không bàn thắng sau khi thủ môn của họ bị đuổi trong hiệp một.

Tuy nhiên, thất bại 0-1 trước Preston North End được theo sau bởi trận hòa 1-1 trước QPR ở EFL Cup vào thứ Ba, đội chủ nhà của họ đã thắng 4-1 trong loạt sút luân lưu.

Mặc dù Edwards sẽ tiếp tục được hỗ trợ tại Kenilworth Road, nhưng anh ấy cần phải giành được chiến thắng trên bảng càng sớm càng tốt, lý tưởng nhất là vào thứ Sáu với một chiến thắng đủ để đưa Luton lên ít nhất vị trí thứ 12.

Theo quan điểm của QPR, họ đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường, nhờ việc vượt qua 2 vòng đấu của EFL Cup.

Tuy nhiên, họ vẫn không thành công ở Championship, mặc dù có một trong hai điểm đến từ màn lội ngược dòng đầy khuấy động trước một đội bóng đã xuống hạng khác ở Premier League là Sheffield United.

Những nỗi thất vọng lớn đã đến ở đường Loftus, Marti Cifuentes lần đầu tiên chứng kiến ​​West Bromwich Albion ghi chiến thắng 3-1 trước khi đội bóng của anh không tận dụng được lợi thế trước Plymouth Argyle.

Wayne RooneyĐội bóng của họ chỉ còn 10 người trong hơn một giờ và có 9 người trong thời gian bù giờ, tuy nhiên QPR đã phải chấp nhận kết quả hòa 1-1 mà có thể coi như một thất bại.

QPR cũng bước vào cuộc chạm trán này khi không thể giữ sạch lưới trong 5 trận đấu, mặc dù họ đều ghi bàn trong mỗi trận đấu giống nhau.

Hình thức vô địch thị trấn Luton:
  • L
  • D
  • L
Hình thức Thị trấn Luton (tất cả các giải đấu):
  • L
  • D
  • L
  • L

  • L
  • D
  • D
Phong độ Queens Park Rangers (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • D
  • D
  • W

Tin tức đội

HLV Marti Cifuentes của Queens Park Rangers trước trận đấu ngày 14/1/2024© Reuters

Với sự thay đổi nhanh chóng và những thay đổi được thực hiện cho trận đấu tại EFL Cup, Edwards có thể sẽ quay trở lại với một Luton XI tương tự từ trận đấu Preston.

Mark McGuinness sẽ quay trở lại ba phía sau, trong khi đồng bào mới đến Liam Walsh sẽ được xem xét đá chính sau hai lần thay người.

Rùa kỳ diệu ra sân lần đầu tiên trong mùa giải sau chấn thương vào thứ Ba, nhưng tiền vệ này dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu này.

Cifuentes phải quyết định có nên lựa chọn Nicolas Madsen hoặc Jack Colback ở hàng tiền vệ, người sau trở lại tranh chấp sau lệnh cấm.

Thích của Cánh đồng SamMichael Frey sẽ trở lại phòng máy và tấn công tương ứng khi vẫn là cầu thủ dự bị không được sử dụng ở EFL Cup.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Thị trấn Luton:
Shea; Mengi, McGuinness, Bell; Ogbene, Baptiste, Clark, Doughty; Morris, Chong; Adebayo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Queens Park Rangers:
Nardi; Dunne, Cook, Clarke-Salter, Paal; Madsen, Field; Smyth, Dembele, Saito; Frey


Luton sẽ hoan nghênh cơ hội quay trở lại Kenilworth Road dựa trên lịch trình gần đây của họ và chúng tôi cảm thấy rằng điều đó có thể đóng vai trò quan trọng đối với kết quả cuối cùng. QPR sẽ là mối đe dọa đối với Hatters, nhưng đội chủ nhà có thể giành chiến thắng nhọc nhằn.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.