Xem trước: Las Palmas vs Real Madrid – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Real Madrid sẽ hướng tới những chiến thắng liên tiếp khi họ đối mặt lòng bàn tay trong cuộc đụng độ La Liga hôm thứ Năm ở Gran Canaria.

Đương kim vô địch La Liga đã vượt qua Real Valladolid ở ngày thi đấu thứ hai, trong khi Las Palmas thất bại sít sao trước Leganes.


Xem trước trận đấu

Kylian Mbappé của Real Madrid ăn mừng bàn thắng vào lưới Atalanta BC vào ngày 14 tháng 8 năm 2024© Imago

Real Madrid đã trải qua một số thay đổi đáng chú ý về đội hình trong mùa hè. Toni Kroos giã từ bóng đá chuyên nghiệp trước khi ra mắt Kylian MbappéEndrick như những bản hợp đồng ngôi sao của họ.

Mbappé bắt đầu Real Madrid bằng bàn thắng trong trận thắng Siêu cúp UEFA trước Atalanta BC, nhưng anh đã không thể ghi bàn trong hai trận ra quân đầu tiên ở La Liga.

Los Blancos bắt đầu chiến dịch giải đấu của họ bằng trận hòa 1-1 đáng thất vọng trên sân khách trước Mallorca, trước khi họ tạo ra màn trình diễn mạnh mẽ trong hiệp hai để giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Real Valladolid mới thăng hạng.

Federico ValverdeBrahim Diaz mỗi người ghi một bàn để tạo tiền đề cho Endrick vào sân từ băng ghế dự bị ghi bàn thứ ba, đưa cầu thủ 18 tuổi này trở thành cầu thủ Real Madrid trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt La Liga trong thế kỷ 21.

Nhờ thắng lợi vang dội đó, Carlo AncelottiĐội bóng của đội bóng hiện đã tránh được thất bại trong 34 trận đấu đỉnh cao kể từ khi thua đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid vào tháng 9 năm 2023.

Real Madrid giờ đây sẽ tới Gran Canaria với tham vọng giành chiến thắng sân khách đầu tiên trong mùa giải và họ sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm sau khi thắng 4 lần gặp Las Palmas trước đó, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trên sân khách vào tháng Giêng. vật cố định.

Tiền đạo Oli McBurnie của Las Palmas vào ngày 11 tháng 8 năm 2024© Imago

Las Palmas đang được quản lý mới trong mùa giải này Garcia Pimienta kết thúc thời gian hai rưỡi ở lại để tiếp quản Sevilla.

Luis Carrion sau đó được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Pimienta, đảm nhận vai trò này sau khi tiến gần đến việc dẫn dắt Real Oviedo đến thành công ở vòng loại trực tiếp Segunda Division mùa trước.

Giấc mơ La Liga của Oviedo có thể đã kết thúc bằng thất bại ở trận chung kết play-off trước Espanyol, nhưng Carrion đã được trao cơ hội thể hiện năng lực quản lý của mình ở giải đấu hàng đầu lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

Thật không may cho Carrion, cuộc đời làm huấn luyện viên La Liga đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi đội bóng của ông chỉ giành được một điểm sau hai trận đầu tiên.

Họ đã có trận hòa 2-2 trên sân nhà trong trận mở màn giải đấu, trước khi thua 2-1 trong cuộc đụng độ sân khách hôm Chủ nhật với Leganes, kéo dài chuỗi trận không thắng tại La Liga của họ lên 16 trận.

Las Palmas có thể gặp khó khăn để giành chiến thắng La Liga đầu tiên kể từ tháng Hai trong cuộc gặp hôm thứ Năm với các nhà đương kim vô địch châu Âu, nhưng họ sẽ hy vọng giành được một điểm trước Los Blancos lần đầu tiên kể từ trận hòa 3-3 vào tháng Ba. 2017.

Phong độ Las Palmas La Liga:
  • D
  • L

Phong độ Real Madrid tại La Liga:
  • D
  • W
  • W
  • D
  • W

Tin tức đội

Jude Bellingham của Real Madrid thi đấu vào ngày 18 tháng 8 năm 2024© Imago

Real Madrid sẽ chơi trận thứ hai liên tiếp mà không có sự phục vụ của Jude Bellinghamngười đã phải nghỉ thi đấu cho đến sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vì chấn thương cơ ở chân phải.

Bellingham tham gia vào phòng điều trị bởi David AlabaEdward Camavingatrong khi Chúa Giêsu Vallejo là điều đáng nghi ngờ sau khi anh bỏ lỡ trận thắng trước Valladolid do vấn đề thể lực.

Ferland Mendy đã bị treo giò một trận vì thẻ đỏ nhận được trong trận gặp Mallorca, và cầu thủ người Pháp sẽ thay thế Fran Garcia ở phía bên trái của hàng hậu vệ 4 người.

Ancelotti có thể sẽ thực hiện những thay đổi tiếp theo để làm mới đội bóng của mình, với Lucas Vázquez, Luka Modric và Brahim đều tranh giành quyền thành lập Estadio Gran Canaria.

Về phần đội khách, họ đang phải đối mặt với việc thiếu vắng bộ đôi tấn công Adnan Januzajpejino do chấn thương cơ.

Tiền vệ Fabio Gonzalez sẽ phải được đánh giá trước trận đấu vào thứ Năm, sau khi buộc phải bỏ lỡ hai trận đấu đầu tiên vì vấn đề về mắt cá chân.

Sandro Ramirez có thể phải ngồi dự bị dù đã ghi được bàn thắng trong 2 trận đầu mùa giải mới của Las Palmas.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Las Palmas:
Cillessen; Suarez, McKenna, Marmol, A Munoz; J Munoz, Loiodice, Rodriguez; Marvin, Moleiro, McBurnie

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Madrid:
Lịch sự; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Modric; Áp-ra-ham; Mbappé, Vinicius Jr


Real Madrid có thể đã trải qua một kết quả đáng thất vọng trong trận sân khách trước đó với Mallorca, nhưng họ sẽ tự tin hơn từ chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Valladolid vào Chủ nhật và chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ giành thêm ba điểm trước đội bóng Las Palmas đang bất phân thắng bại. trong 16 trận đấu của giải đấu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.