Xem trước: Inter Milan vs Atalanta BC – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Đương kim vô địch Inter Milan sẽ tìm kiếm những chiến thắng liên tiếp ở Serie A vào thứ Sáu, khi họ chào đón đối thủ người Lombardy Atalanta BC tới San Siro.

Sau khi vấp ngã trong trận mở màn mùa giải 2024-25, Inter đã tiễn Lecce vào tuần trước, khi La Dea đá hỏng quả phạt đền cuối cùng và thua ở Turin.


Xem trước trận đấu

Matteo Darmian của Fc Internazionale ăn mừng trong trận đấu Serie A giữa Fc Internazionale và Us Lecce vào ngày 24 tháng 8 năm 2024 © Imago

Bắt đầu bảo vệ Scudetto bằng trận hòa 2-2 ở Genoa hồi đầu tháng này, Inter rất muốn đứng dậy và giành chiến thắng trước đối thủ có khả năng gặp khó ở Serie A là Lecce khi hai đội gặp nhau ở Milan vào cuối tuần trước.

Matthew Darmian ghi bàn chỉ sau năm phút để giúp Nerazzurri nắm quyền kiểm soát, và Hakan Calhanoglu sau đó giành được ba điểm nhờ ghi bàn từ chấm phạt đền – lần thực hiện thành công quả phạt đền thứ 17 liên tiếp của anh ở Serie A.

Chiến thắng 2-0 thường lệ đã bảo toàn chuỗi 12 năm không bao giờ thua trận đầu tiên trên sân nhà của Inter, và gã khổng lồ ở thành phố thứ hai đã giành chiến thắng trong sáu mùa giải qua.

Sau một khởi đầu tương đối tốt đẹp cho danh sách lịch thi đấu, Simone InzaghiĐội bóng của đội bóng bây giờ phải giải quyết một trong những thử thách khó khăn nhất của Serie A trong trận đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ quốc tế.

Các nhà vô địch vẫn bất bại trước tất cả năm đối thủ hàng đầu của họ trên đường đến danh hiệu, vì vậy Inzaghi sẽ có ý định tiếp tục đi theo hướng đó trong nhiệm kỳ này – bắt đầu bằng trận đấu vào tối thứ Sáu với Atalanta.

Lịch sử gần đây chắc chắn nghiêng về phía họ, khi Inter giành chiến thắng 4-0 khi hai câu lạc bộ gặp nhau tại San Siro mùa trước – với Darmian cũng là người mở tỉ số trong trận đó – và lần gần nhất họ thua La Dea một trận ở giải VĐQG là vào năm 2018.

HLV Atalanta Gian Piero Gasperini tri ân người hâm mộ sau trận đấu ngày 21/9/2023© Reuters

Trên thực tế, Atalanta đã bất thắng trong 11 trận đấu gần đây nhất trước Inter, đội rõ ràng đang chiếm thế thượng phong trong cuộc so tài giữa hai bên ở Lombardy.

Mặc dù họ có thể không vượt qua được đối thủ đồng hương Nerazzurri, nhưng câu lạc bộ Bergamo vẫn đang vượt lên trên sức mạnh của họ ở Ý và hơn thế nữa, khi giành được một vị trí trong top 5 mùa trước và giành được chiếc cúp châu Âu đầu tiên.

Gian Piero Gasperini – người từng có một thời gian ngắn không thành công trên cương vị HLV Inter – đã tạo nên chiến thắng ấn tượng tại Europa League, nhưng một mùa hè khó khăn trên thị trường chuyển nhượng đã làm suy giảm hy vọng khởi đầu nhanh chóng cho chiến dịch mới.

Với những ngôi sao như Teun KoopmeinerAdemola Lookman cố gắng tìm lối thoát – ngoài việc những người chủ chốt khác bị chấn thương – Atalanta tiếp nối thất bại ở Siêu cúp châu Âu trước Real Madrid bằng cách đánh bại Lecce 4-0 trong trận mở màn giải đấu của họ.

Tuy nhiên – dù mới ký kết Mateo Retegui lại ghi bàn – Mario Pasalic đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút bù giờ mà lẽ ra có thể mang về trận hòa 2-2 với Torino lần trước.

Giờ đây, Bergamaschi phải đối mặt với một trận đấu sân khách khác trong khi sân nhà Gewiss Stadium của họ vẫn đang được cải tạo – và có lẽ là trận đấu khó khăn nhất.

Phong độ Inter Milan Serie A:
  • D
  • W

Phong độ Atalanta BC Serie A:
  • W
  • L

  • L
  • W
  • L


Tin tức đội

HLV Inter Milan Simone Inzaghi vào ngày 7 tháng 8 năm 2024© Imago

Một lần nữa, HLV Simone Inzaghi của Inter có thể vắng đội trưởng Lautaro Martinez tuần này, khi vấn đề về cơ tiếp tục cản trở Capocannoniere của mùa giải trước.

Cựu tiền đạo Porto Mehdi Taremi bắt đầu chống lại Lecce và sẽ loại bỏ sự cạnh tranh từ Marko Arnautovic hợp tác Marcus Thuram lên phía trước.

Trong khi đó, hậu vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã trở lại tập luyện đầy đủ và có thể tham gia ký kết mùa hè Piotr Zielinski trên băng ghế dự bị, nhưng Tajon Buchanan vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ở chân.

Ông chủ của Atalanta Gian Piero Gasperini sẽ tiếp tục lấp đầy một số lỗ hổng trong đội hình của mình, vì Teun Koopmeiners chuẩn bị gia nhập Juventus và người hùng Europa League Ademola Lookman cũng đang chờ một vụ chuyển nhượng tiềm năng; El Bilal Touré gần đây đã rời đến Stuttgart và thủ môn Juan Musso sẽ tới Atletico Madrid.

Hơn nữa, Giorgio ScalviniGianluca Scamacca đều vắng mặt dài hạn, trong khi Lợn KolasinacMitchell Bakker sẽ không có sẵn vào cuối tuần này.

Bộ đôi giàu kinh nghiệm Rui PatricioJuan Cuadrado Tuy nhiên, đã đến và các bạn mới Raul Bellanova sẽ chiến đấu với nó Davide Zappacosta để lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh.

Sau khi ghi ba bàn trong hai trận đầu tiên ở Serie A cho La Dea, Mateo Retegui liên kết với cựu tiền đạo Milan Charles De Ketelaere ở phần ba cuối cùng.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Inter Milan:
Sommer; Pavard, Acerbi, Bastoni; Darmian, Barella, Calhanoglu, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Taremi

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Atalanta BC:
Carnesecchi; De Roon, Hiền, Djimsiti; Bellanova, Ederson, Pasalic, Ruggeri; Brescianini, De Ketelaere; Retegui


Inter vẫn chưa đạt đến đỉnh cao ở mùa giải trước – điều dễ hiểu ở giai đoạn đầu mùa giải này – nhưng họ vẫn nên đánh bại mối đe dọa khó lường trước Atalanta.

Trong khi La Dea kết thúc mùa giải 2023-24 như một chuyến tàu, họ đã bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn trong đội hình của mình và đôi khi có thể bị loại ở phía sau.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.