Xem trước: Bologna vs Empoli – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải Serie A mới, Bologna sẽ đặt mục tiêu vượt xa thành tích vào thứ Bảy, khi họ chào đón Empoli đến sân vận động Dall’Ara.

Trong khi Rossoblu đã bị đánh bại vào cuối tuần trước thì đối thủ Tuscan của họ đã giành được thành công đáng kinh ngạc ở Rome.


Xem trước trận đấu

Riccardo Orsolini (Bologna) trong trận đấu Serie A của Ý giữa Bologna 1-1 Udinese trên sân Renato DallAra vào ngày 18 tháng 8 năm 2024© Imago

Gói bất ngờ của mùa giải trước, vượt xa sức nặng của họ dưới thời ông chủ cũ Thiago MottaBologna tỏ ra không thể tiếp tục thi đấu như vậy kể từ khi trở lại sau kỳ nghỉ hè ở Serie A.

Sau trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Udinese trong ngày khai mạc, Rossoblu đã đến thăm Napoli vào tuần trước với hy vọng tận dụng những khó khăn đang diễn ra của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, họ đã trắng tay khi rời Campania sau trận thua 0-3, vì vậy tân huấn luyện viên Vincenzo người Ý đang chịu áp lực phải giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của đội mình trước khi bóng đá quốc tế can thiệp.

Tính đến cuối mùa giải trước, Bologna chỉ thắng một trong bảy trận gần đây nhất và trước trận ra mắt Champions League sắp tới của câu lạc bộ Emilian, Italiano sẽ đặt mục tiêu xoay chuyển xu hướng đó.

Khởi đầu bằng một chiến thắng trên sân nhà chắc chắn sẽ hữu ích, vì bao gồm cả trận bế tắc với Udinese, Rossoblu đã hòa 4 trận gần đây nhất tại Stadio Dall’Ara – cân bằng chuỗi trận dài thứ hai của họ ở Serie A.

Vào thứ Bảy, họ sẽ cố gắng giành được ba chiến thắng liên tiếp trước Empoli lần đầu tiên sau khi thống trị đội bóng Tuscan mùa trước.

Đội hình ra sân của đội Empoli FC trong trận Empoli FC vs UC Sampdoria, trận bóng đá giao hữu ở Empoli, Ý, ngày 03 tháng 8 năm 2024© Imago

Empoli không những không kiếm được điểm nào trong hai lần chạm trán Bologna mùa 2023-24 mà còn không thể ghi tên vào bảng tỷ số dù sân nhà hay sân khách.

Đó là một mùa giải chật vật với Azzurri, đội chỉ thoát khỏi cảnh xuống hạng nhờ cú lội ngược dòng vào ngày cuối cùng, nhưng huấn luyện viên mới Roberto D’Aversa đã có một khởi đầu tươi sáng hơn nhiều cho chiến dịch hiện tại.

Mặc dù đôi khi họ gặp may mắn khi chủ nhà Roma đánh trúng khung gỗ ba lần và bỏ lỡ một số cơ hội, Empoli đã tạo ra chiến thắng sốc 2-1 vào cuối tuần trước, khi họ làm choáng váng Stadio Olimpico bằng chiến thắng bất ngờ trên sân khách.

Bàn thắng từ Emmanuel Gyasi và tiền đạo cho mượn Lorenzo Colombo là đủ để đảm bảo cả ba điểm, cộng thêm một điểm có được từ trận hòa ngày khai mạc với Monza.

Vẫn đang bị cấm chỉ đạo vì một sự cố tồi tệ đã đột ngột kết thúc thời gian thi đấu tại Lecce, D’Aversa trước đây đã giám sát trận thua 4-1 ở Coppa Italia trước Catanzaro, và giờ anh hy vọng sẽ giúp Empoli bất bại trong ba trận đầu tiên ở Serie A trong mùa giải này. chỉ là lần thứ hai thôi.

Phong độ Bologna Serie A:
  • D
  • L

Phong độ Empoli Serie A:
  • D
  • W

  • W
  • D
  • W


Tin tức đội

HLV Fiorentina Vincenzo Italiano vào ngày 29 tháng 5 năm 2024© Reuters

Mất đi những cầu thủ quan trọng trong thời gian nghỉ mùa giải, Bologna mới chiêu mộ được bản hợp đồng mùa hè Nicolo Cambiaghi bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ Nước Đan (đùi) cũng có thể phải ngồi ngoài vào thứ Bảy.

Hơn nữa, Oussama El Azzozi (đầu gối) tham gia vắng mặt dài hạn Lewis Ferguson (ACL) trong phòng điều trị; Vincenzo Italiano đã có thể mang về Aston Villa người cho mượn Samuel Iling-Junior Tuy nhiên, vào đội của anh ấy.

Khi Ndoye không có mặt, đội trưởng Riccardo Orsolini sẽ gánh vác phần lớn gánh nặng tấn công. Cầu thủ người Ý đã ghi 5 bàn vào lưới Empoli cho đến nay – bao gồm cú hat-trick duy nhất ở Serie A vào tháng 10 năm ngoái.

Trong khi đó Empoli vẫn đang mất tích Phần mềm Samuele, Szymon ZurkowskiTyronne EbuehiNhưng Alberto Grassi trở lại sau án treo giò và có thể tranh giành một vị trí ở hàng tiền vệ.

Huấn luyện viên trưởng Roberto D’Aversa – người tiếp tục bị cấm chỉ đạo – phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi đối với đội bắt đầu ở Rome, ở vị trí trung vệ Sebastian Walukiewicz đã chuyển đến Torino, với Saba SazonovPietro Pellegri đi theo hướng ngược lại trong các hợp đồng cho vay.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Bologna:
Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Miranda; Freuler, Aebischer; Orsolini, Fabbian, Odgaard; Castro

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Empoli:
Vasquez; Marianucci, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Haas, Pezzella; Fazzini, Esposito; Columbus


Empoli đã không thắng các trận liên tiếp ở Serie A kể từ tháng 5 năm 2023 – trong trường hợp đó, một trận thắng là trước Bologna – và xu hướng đó có thể tiếp tục vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, Azzurri sẽ được tiếp thêm động lực nhờ kết quả trước Roma và việc để Dall’Ara có được một điểm là điều nằm trong tầm tay của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.