Xem trước: Union Berlin vs. St Pauli – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Liên minh Berlin chào mừng mới được thăng chức thánh Pauli tới Alte Forsterei để bắt đầu trận đấu cuối tuần ở Bundesliga vào tối thứ Sáu.

Đội khách đã không thể trở lại với giải đấu hàng đầu mà họ mong muốn vào cuối tuần trước, trong khi chủ nhà Union cũng thi đấu không quá thuyết phục.


Xem trước trận đấu

Laszlo Benes của Union Berlin vào ngày 24 tháng 8 năm 2024© Imago

Người quản lý mới của Union Berlin Bo Svensson đối mặt với câu lạc bộ cũ Mainz của anh ấy vào cuối tuần khai mạc và dẫn dắt đội bóng của anh ấy có trận hòa 1-1 trước đội bóng mà anh ấy đã có thời gian thi đấu tốt vào đầu những năm 2020.

Một gương mặt mới khác của câu lạc bộ đã ghi bàn gỡ hòa. Laszlo Benes ghi bàn từ một Tim Skarke hỗ trợ chỉ hai phút sau khi cặp đôi này vào sân từ băng ghế dự bị trong một pha chuyển đổi kép đầy cảm hứng từ ông chủ mới.

Điều đó mang lại cho Union cơ hội ở đây để bất bại trong hai trận mở màn mùa giải Bundesliga trong năm thứ tư liên tiếp, tuy nhiên, sau hai trận thắng bắt đầu chiến dịch mùa trước, họ đã thua chín trận liên tiếp, từ đầu đến cuối. chạm đáy chỉ trong vòng hơn hai tháng.

Union cuối cùng đã phục hồi bất chấp một lần chao đảo muộn màng khác để đứng thứ 15 và đảm bảo mùa giải thứ sáu liên tiếp với tư cách là một câu lạc bộ hàng đầu.

St Pauli đã chứng tỏ là đối thủ mạnh mẽ cho Union Berlin khi họ gặp nhau gần đây, đặc biệt là ở Kopenick, khi họ bất bại trong 8 lần gặp nhau gần nhất trên sân nhà – thắng 7.

Nhìn chung, trước những đối thủ mới thăng hạng, Union đã rất mạnh, vì Heidenheim mùa trước là câu lạc bộ duy nhất trong số đó đã đánh bại họ trong 11 lần thử sức gần đây nhất, trong khi chưa có đội nào từng giành chiến thắng ở đây tại Alte Forsterei ở giải đấu hàng đầu.

Sau 13 năm xa Bundesliga, St Pauli đã có màn trở lại đáng thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Heidenheim vào Chủ nhật.

Mặc dù có nhiều cú sút hơn, cầm bóng nhiều hơn và chỉ số xG cao hơn, St Pauli lại chẳng ra về bàn thắng nào, chứng tỏ giải đấu hàng đầu sẽ không thể tha thứ như thế nào nếu bạn không tận dụng cơ hội của mình.

Các tín đồ của St Pauli cũng sẽ biết rõ điều đó sau mùa giải Bundesliga gần đây nhất của họ, khi mùa giải 2010-11 của họ kết thúc một cách ảm đạm, chỉ với một điểm sau 11 trận kết thúc mùa giải, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi dẫn đến việc họ phải xuống hạng.

Một điềm tốt họ và người quản lý mới Alexander ban phước Có thể điểm mấu chốt trước cuộc chạm trán này là câu lạc bộ chưa bao giờ thua hai trận mở màn Bundesliga, nhưng đây sẽ là một bài kiểm tra ở thủ đô.

Phong độ Union Berlin Bundesliga:
  • D
Hình thức Union Berlin (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D

  • L
Dạng St Pauli (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng của St Pauli Alexander Blessin vào ngày 9 tháng 8 năm 2024© Imago

Union Berlin có thể không có cặp phòng thủ Josip JuranovicKevin Vogt do chấn thương trước cuộc đụng độ này, vì trận đấu sau đó đã bị loại vào cuối tuần trước.

Hậu vệ cánh trẻ được đánh giá cao Tom Rothengười đến từ Borussia Dortmund vào mùa hè, vẫn chưa ra mắt câu lạc bộ, nhưng có thể được trao cơ hội nếu chấn thương tiếp tục gia tăng.

Tiến xa hơn nữa, Kevin Volland phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, vì vậy Jordan SiebatcheuBenedict Hollerbach nên bắt đầu tấn công trở lại, trong khi Benes có thể vào sân sau cú va chạm vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Mainz.

Bất chấp sự thay đổi người quản lý, St Pauli vẫn bị mắc kẹt với hầu hết đội hình Fabian Hurzeler được thăng chức với.

Morgan Guilavogui là sự bổ sung đáng chú ý duy nhất cho đội ngũ sau khi anh ấy đến từ Lens cho mượn, và anh ấy đã bắt đầu trận gặp Heidenheim vào Chủ nhật, nhưng anh ấy sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với Oladapo Afolayan.

Về mặt chấn thương, đội khách sẽ vắng mặt Simon Zoller (đùi), Sascha Burchert (cơ) và Soren Ahlers (mắt cá chân) cho chuyến đi đến thủ đô này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Union Berlin:
Ronnow; Doekhi, Querfeld, Diogo Leite; Trimmel, Khedira, Benes, Schafer, Gosens; Siebatcheu, Hollerbach

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Pauli:
Vasilj; Wahl, Smith, Mets; Saliakas, Irvine, Wagner, Metcalfe, Ritzka; Eggestein, Guilavogui


Union đã thi đấu rất tốt khi lội ngược dòng sau một bàn thua và giành lại một điểm vào cuối tuần trước, và việc giới thiệu bản hợp đồng mới Benes có thể là yếu tố quan trọng quyết định trận đấu này.

Không bổ sung nhiều hỏa lực mới cho đội hình, đồng thời mất HLV Hurzeler ở Premier League, St Pauli cần nhanh chóng chứng minh rằng họ được trang bị cho đẳng cấp này sau thất bại ngày khai mạc trên sân nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.