Xem trước: Fenerbahce vs. Alanyaspor – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Fenerbahce sẽ đặt mục tiêu duy trì khởi đầu bất bại cho đến mùa giải Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ 2024-25 khi họ đăng cai Alanyaspor tại Sân vận động Sukru Saracoglu vào tối thứ Sáu.

Trong khi đó, đội khách đã khởi đầu mùa giải mới không thắng, khi thua một và hòa hai trong ba trận cho đến nay.


Xem trước trận đấu

HLV Jose Mourinho của Roma trông có vẻ chán nản sau trận đấu ngày 19/9/2021© Reuters

Fenerbahce trở lại mạch chiến thắng với màn thể hiện vượt trội giúp họ giành chiến thắng 5-0 trước Caykur Rizespor tại sân vận động Caykur Didi vào Chủ nhật tuần trước.

tiền vệ người Brazil Fred đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng một hat-trick, đồng thời là vua phá lưới của giải đấu Edin Dzeko đã ghi bàn trong trận đấu thứ ba liên tiếp ở giải VĐQG, trước đó Husnidin Alikulov bóng vào lưới của mình, ấn định màn trình diễn năm sao của Yellow Canaries.

Chiến thắng đã giúp Jose MourinhoĐội bóng của Anh kết thúc chuỗi hai trận không thắng trên mọi đấu trường, nâng họ lên đỉnh Super Lig với bảy điểm – hòa với Eyupspor, mặc dù cả hai đội đã chơi nhiều hơn một trận so với đội xếp thứ ba đến thứ năm.

Tiếp theo trong chương trình nghị sự của Fenerbahce là trận đấu trên sân nhà với đội mà họ chưa thua kể từ năm 2021, duy trì chuỗi sáu trận bất bại, bao gồm năm trận thắng và một trận hòa.

Tuy nhiên, trận hòa xảy ra trong lần chạm trán gần đây nhất giữa hai bên tại sân vận động Sukru Saracoglu, và kết quả tương tự vào thứ Sáu sẽ không đủ đối với Yellow Canaries, những người đang quyết tâm truất ngôi đối thủ cùng thành phố, Galatasaray.

HLV Fatih Tekke của Alanyaspor trong trận đấu tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ© Imago

Alanyaspor sẽ nhằm mục đích gây khó khăn cho đội chủ nhà, với hy vọng lặp lại kết quả từ chuyến viếng thăm trước của họ, và đây sẽ là một kết quả tuyệt vời đối với họ với phong độ hiện tại và chuỗi trận không thắng liên tục trước chủ nhà.

Fatih TekkeĐội bóng của Anh là một trong sáu đội không thắng ở Super Lig mùa này – họ hòa 1-1 với Goztepe mới lên hạng trên sân nhà vào thứ Sáu tuần trước, trước đó họ đã thua 2-4 trước Istanbul Basaksehir và bắt đầu mùa giải với tỷ số 1- 1 trận hòa trước Eyupspor.

Đội bóng đến từ Antalya tụt lại phía sau khi hậu vệ Goztepe trực thăng ghi bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc – tuy nhiên, họ nhanh chóng gỡ hòa nhờ Yusuf Ozdemir Hiệp hai được ba phút nhưng không thể tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng.

Khởi đầu tệ hại đã khiến đội khách đứng ở vị trí thứ 15, ngay trên khu vực xuống hạng, đó là lý do tại sao chiến thắng trên sân Fenerbahce là quan trọng, dù chiến thắng duy nhất của họ là vào tháng 10 năm 2021.

Trước trận thua Basaksehir, đoàn quân của Tekke đã có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có trận hòa 2-2 trước Yellow Canaries vào tháng Hai.

Phong độ Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ Super Lig:
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
Phong độ Fenerbahce (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • D
  • D
  • W

  • D
  • D
  • D
  • D
  • L
  • D


Tin tức đội

Tiền vệ Fred của Fenerbahce chụp ảnh vào tháng 9 năm 2023© Reuters

Fenerbahce sẽ vắng tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Mert Hakan Yandaskhi anh ấy tiếp tục chấp hành lệnh cấm do liên đoàn áp đặt.

Sau màn trình diễn mạnh mẽ của họ trước Rizespor, Mourinho dự kiến ​​​​sẽ tung ra sân đội hình xuất phát tương tự, với màn trình diễn ấn tượng của Fred trong trận đấu vừa qua có khả năng đảm bảo vị trí của anh ấy.

Tiền đạo Dzeko của Bonian sẽ tìm cách kéo dài chuỗi ghi bàn của mình lên bốn trận liên tiếp khi anh dẫn đầu một lần nữa.

Alanyaspor bước vào trận đấu với tình trạng sức khỏe tốt, cung cấp cho Tekke một đội hình đầy đủ để lựa chọn.

Mặc dù không ghi được bàn nào trong trận thứ ba liên tiếp, Sergio Cordova sẽ dẫn dắt hàng công cho đội khách với hy vọng tìm được mành lưới.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Fenerbahce:
Livakovic; Muldur, Djiku, Soyuncu, Oosterwolde; Yuksek, Fred; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; Dzeko

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Alanyaspor:
Được giao nhiệm vụ; Balkovec, Aliti, Bayir, Hadergjonaj; Makouta, Richard; Ozdemir, Karaca, Lopes; Cordova


Vẫn phấn chấn với chiến thắng đậm đà ở trận đấu vừa qua, chúng tôi dự đoán Fenerbahce sẽ thoải mái đánh bại Alanyaspor đang gặp khó khăn.

Đội khách đã để thủng lưới 6 bàn sau 3 trận và đang phải đối đầu với đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu, khiến đây là một nhiệm vụ khó khăn đối với họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.