Xem trước: Willem II vs Sparta Rotterdam – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Trận đấu thứ 4 của mùa giải Eredivisie 2024-25 William IISparta Rotterdam đối đầu với nhau tại Koning Willem II Stadion vào thứ Bảy.

Cả hai đội đều phải cố gắng giành lấy một phần chiến lợi phẩm từ trận ra quân gần đây nhất của họ và sẽ tìm cách thi đấu tốt hơn trong cuộc chạm trán cuối tuần này ở Tilburg.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên Willem II Peter Maes vào ngày 8 tháng 8 năm 2024© Imago

Willem II đã duy trì được khởi đầu bất bại của họ khi trở lại giải đấu hàng đầu nhờ trận hòa 1-1 trước Heracles trong cuộc gặp vào Chủ nhật giữa các bên tại Sân vận động Asito.

Đã ghi bàn trong hai trận ra quân đầu tiên, bản hợp đồng mới Kyan Vaesen là công cụ cho Peter Maesnhững người đàn ông của một lần nữa khi anh ấy trở thành nhà cung cấp lần này Jesse Bosch hủy bỏ Juho TalvitieBàn mở tỷ số và đẳng cấp của Almelo rất quan trọng.

Hiện tại, De Superkruiken đã có được 5 điểm so với con số 9 có thể có, đội đã có trận hòa thứ hai trong ba trận đấu lần trước ở cả hai bên trong chiến thắng 2-0 trước Go Ahead Eagles vào ngày 18 tháng 8.

Hiện đã bất bại trong 13 trận ra quân liên tiếp kể từ đầu tháng 3, Willem II đã chứng tỏ mình là một kẻ cứng rắn và sẽ tự tin sẽ tiếp tục duy trì phong độ đó.

Tuy nhiên, cản đường họ vào cuối tuần này là một đội đối lập đã dẫn đầu ở 5 trong 6 cuộc đụng độ gần đây nhất, mặc dù 3 trong số đó gần đây nhất là những cuộc chạm trán trước mùa giải.

Huấn luyện viên Sparta Rotterdam Jeroen Rijsdijk vào ngày 29 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau khi cán đích ở vị trí thứ tám lần trước, Sparta đã tiến gần đến việc đủ điều kiện tham dự bóng đá châu Âu và được cho là sẽ có một màn trình diễn mạnh mẽ khác trong mùa giải này, nhưng có thể nói rằng họ vẫn chưa đi tiếp.

Jeroen RijsdijkĐội bóng của đội bóng đã chơi bế tắc 1-1 đầy thú vị trước đối thủ cùng thành phố Feyenoord trong trận derby Rotterdam vào Chủ nhật giữa các đội tại Sparta Stadion Het Kasteel.

Camiel NeghliBàn mở tỷ số 11 phút trước khi hiệp một tạm dừng đã bị hủy bỏ ngay sau giờ thi đấu Gỗ Quinten từ chối chiến thắng đầu tiên của De Kasteelheren trong chiến dịch sau trận hòa liên tiếp trước Heracles và FC Twente.

Ba trận hòa liên tiếp để bắt đầu mùa giải đã khiến Sparta hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Eredivisie và cần một sự phục hồi để bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào tháng 9.

Mẫu Willem II Eredivisie:
  • D
  • W
  • D
Dạng Sparta Rotterdam Eredivisie:
  • D
  • D
  • D


Tin tức đội

Mike Eerdhuizen của Sparta Rotterdam vào ngày 3 tháng 8 năm 2024© Imago

Niels van Berkel vẫn bị loại trừ đối với Willem II khi anh ấy tiếp tục điều trị một vấn đề về đầu gối, điều này đã khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu kể từ đầu năm.

Đội chủ nhà cũng sẽ phải giải quyết việc thiếu vắng Erik Schouten khi hậu vệ này chuẩn bị ngồi ngoài trận thứ sáu liên tiếp vì vấn đề về cơ.

Với hai bàn thắng và một pha kiến ​​tạo đã ghi tên mình, Kyle Vaesen đã tạo ra tác động ngay lập tức cho những người chủ mới của mình và sẽ tìm cách mang lại thành quả một lần nữa.

Tobias Lauritsen đã trực tiếp tham gia vào cả 2 bàn thắng của Sparta ở giải VĐQG tính đến thời điểm hiện tại, khiến cầu thủ người Na Uy phải để mắt tới vào cuối tuần này.

Hai mươi ba tuổi Joshua Kitolano đã vào sân từ băng ghế dự bị cho đội khách lần trước và sẽ có trận đấu đầu tiên kể từ khi bình phục chấn thương háng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Willem II:
Didillon; Sigurgeirsson, St Jago, Behounek, Tirpan, Doodeman; Meerveld, Lachkar, Bosch; Sandra, Vaesen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sparta Rotterdam:
Ôliu; Reith, Meissen, Eerdhuijzen, Van der Kust; Ông chủ, Clement; Neghli, Verschueren, Nassoh; Lauritsen


Có rất ít sự lựa chọn giữa Willem II và Sparta Rotterdam, khi cả hai bên đều có khởi đầu bất bại cho chiến dịch mới.

Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng đội chủ nhà sẽ loại bỏ được mối đe dọa của đội khách và giành được điểm tối đa vào cuối 90 phút.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.