Xem trước: Manchester United vs Liverpool – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Old Trafford là nơi diễn ra bom tấn Premier League cuối tuần này, như kẻ thù cũ Manchester UnitedLiverpool băng qua đường một lần nữa vào chiều chủ nhật.

Cuộc đọ sức hấp dẫn còn có sự góp mặt của cựu đối thủ quản lý Eredivisie Erik ten HagKhe cắm Arne tái hợp lần thứ hai, sau khi gã khổng lồ vùng Merseyside giành chiến thắng 3-0 trước mùa giải.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Manchester United Erik ten Hag chụp ảnh vào ngày 10 tháng 8 năm 2024© Imago

Tám ngày sau chiến thắng thiếu thuyết phục trước Fulham – nơi Joshua Zirkzee nhanh chóng biến mình thành người hùng Mancunian – tân binh của Quỷ đỏ trở thành kẻ phản diện đáng chú ý trên sân Amex cuối tuần trước, khi Ten Hag trải qua cảm giác chìm đắm quen thuộc đó.

Những bàn thắng của cựu cầu thủ Man United Danny WelbeckJoão Pedro hai bên của một Amad Diallo sự can thiệp đã đẩy Brighton & Hove Albion giành chiến thắng 2-1 trong trận chiến vào giờ ăn trưa, nơi rõ ràng Alejandro Garnacho Bàn thắng đã bị cản phá do Zirkzee việt vị trong pha chạm bóng cuối cùng.

Hiện đang quay cuồng với thất bại thứ hai chỉ trong ba trận đấu mùa này – cũng đã phải chịu thất bại nặng nề trong loạt sút luân lưu trước Manchester City trong trận Community Shield – Man United cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hồi sinh lớn nào kể từ khi Ten Hag thoát khỏi chiếc rìu .

Tháng 9 cũng không phải là một tháng đáng nhớ đối với Man United, khi họ đã bị đánh bại ở 13 trong số 35 trận đấu đỉnh cao kể từ Sir Alex Ferguson rời khỏi ghế nóng; chỉ trong tháng 5 (14), họ mới phải chịu nhiều thất bại ở giải đấu cao nhất trong một tháng kể từ đầu mùa giải 2013-14.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ còn 90 phút nữa là có thể giành chiến thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà ở Premier League kể từ tháng 8 năm 2023. Họ cũng đã tiễn Newcastle United vào cuối mùa giải trước, nhưng không gì có thể chia cắt Slot và Ten Hag trong trận đấu này. Eredivisie đối đầu.

Huấn luyện viên Liverpool Arne Slot chụp ảnh vào ngày 25 tháng 8 năm 2024© Imago

Thật vậy, cả hai cầu thủ người Hà Lan đều giành được hai chiến thắng trước đối phương trong thời gian ở quê hương, nhưng lịch sử không ủng hộ người đàn ông trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này, khi Slot chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với nhà vô địch Anh 20 lần.

Không ai trong số chín huấn luyện viên gần đây nhất của Liverpool chủ mưu chiến thắng trước Man United trong trận đấu không giao hữu đầu tiên với Quỷ đỏ – Bob Paisley là người cuối cùng đạt được thành tích này vào năm 1975 – nhưng Slot là một trong bốn ông chủ duy nhất giám sát hai trận thắng từ hai trận ở Premier League 2024-25.

Bốn bàn thắng đã được ghi và không có bàn thắng nào được Quỷ đỏ để thủng lưới trong thời gian đó, khi đội khách hôm Chủ nhật tiếp nối chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town bằng chiến thắng tương tự trước Brentford vào cuối tuần trước, như Luis DiazMohamed Salah đã loại bỏ nọc độc của ong.

Tuy nhiên, như trường hợp của Portman Road, màn trình diễn trong hiệp một của Liverpool tại Anfield còn điều gì đó đáng mong đợi, nhưng tổng số bàn thắng dự kiến ​​​​của họ là 5,3 vẫn là cao nhất trong số 20 đội ở Premier League cho đến mùa này; một thống kê khó coi đối với một đội bóng Man United nổi tiếng với việc để thủng lưới từ cú sút này đến cú sút khác.

Quỷ đỏ đã vượt qua Jurgen KloppTuy nhiên, mùa giải chia tay của anh ấy mà không phải chịu một trận thua nào trước đội bóng Liverpool của anh ấy, với hai trận hòa ở Premier League diễn ra ở hai bên sau chiến thắng hấp dẫn 4-3 tại FA Cup, nhưng Slot đã chứng kiến ​​trận thua 3-0 trong trận đấu trước Hoa Kỳ của cả hai bên. du lịch mùa.

Phong độ Premier League của Manchester United:
  • W
  • L

Phong độ Liverpool Premier League:
  • W
  • W


Tin tức đội

Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain vào ngày 25 tháng 5 năm 2024© Imago

Chấn thương theo đúng nghĩa đen đã được thêm vào để xúc phạm trận thua của Man United trước Brighton cuối tuần trước. Núi Mason đã buộc phải nghỉ thi đấu ở hiệp một vì chấn thương đùi và xác nhận rằng anh ấy sẽ phải ngồi ngoài một vài trận đấu.

Mount bước vào bệnh xá đông đúc của Man United cũng đang giữ Leny Yoro (chân), Rasmus Hojlund (gân kheo), Tyrell Malacia (đầu gối), Luke Shaw (bắp chân) và Victor Lindelof (ngón chân), và sự vắng mặt của anh ấy chắc chắn sẽ dẫn đến màn ra mắt đầy đủ cho Zirkzee với tư cách là Bruno Fernandes chiếm vị trí số 10.

Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với cựu tiền vệ Paris Saint-Germain Manuel Ugartenhưng vì anh ấy không được đăng ký trước 12 giờ trưa vào ngày hạn chót, anh ấy sẽ không thể ra sân lần đầu tiên cho câu lạc bộ vào Chủ nhật.

Về những bản hợp đồng mới đủ điều kiện ra mắt vào cuối tuần này, Liverpool đã hoàn tất thương vụ lớn nhất mùa hè, ký hợp đồng với kẻ tấn công từng đoạt chức vô địch Euro 2024 Federico Chiesa từ Juventus với giá chỉ 10 triệu bảng.

Tuy nhiên, do không được ra sân trong những tuần gần đây và các vấn đề về thể lực, Slot đã thừa nhận rằng Chiesa khó có thể ra mắt tại Old Trafford, trừ khi có bất kỳ chấn thương muộn nào buộc anh phải ra tay.

Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, chỉ có nạn nhân ở háng Curtis Jones – người đã không tập luyện vào thứ Sáu – là điều đáng nghi ngờ đối với đội khách, đội trưởng của họ Virgil van Dijk sẽ có lần ra sân thứ 200 cho câu lạc bộ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Manchester United:
Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Mainoo, Casemiro; Diallo, Fernandes, Garnacho; Zirkzee

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Liverpool:
Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Szoboszlai, Diaz; Jota


Bên cạnh việc ghi được số bàn thắng dự kiến ​​cao nhất từ ​​đầu mùa giải này đến nay, số bàn thắng dự kiến ​​của Liverpool vào lưới 1 bàn cũng là kỷ lục tốt nhất giải đấu, vì vậy một Man United đang thăng trầm chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để xuyên thủng lưới. Phòng thủ của Slot.

Chiến thắng 3-0 trước mùa giải của Quỷ đỏ không nên được coi là đúng giá trị bề ngoài, nhưng ngay cả khi tỷ lệ chiến thắng của họ ít rõ ràng hơn trong khoảng thời gian này, chúng tôi vẫn ủng hộ đội khách đánh sập thêm một vài bức tường ở Old Trafford.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.