Xem trước: Sevilla vs Girona – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sevilla sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên trong mùa giải khi họ chào đón Girona tới Ramon Sanchez Pizjuan cho cuộc thi La Liga vào Chủ nhật.

Trong khi đó, Girona sẽ tìm cách giành những chiến thắng liên tiếp sau khi ghi chiến thắng cách biệt trước Osasuna vào giữa tuần.


Xem trước trận đấu

HLV Sevilla García Pimienta khi dẫn dắt Las Palmas ngày 3/2/2024© Imago

Garcia Pimienta đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ với tư cách là ông chủ của Sevilla, khi chứng kiến ​​đội bóng mới của ông giành được hai điểm sau ba trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Đội bóng Andalucia khởi đầu mùa giải bằng trận hòa 2-2 trước Las Palmas, trước khi để thủng lưới ở phút 95 để thua 1-2 trong trận gặp Villarreal trên sân nhà.

Sevilla đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải trong chuyến làm khách tới Mallorca vào thứ Ba, khi chơi một trận hòa không bàn thắng khiến có bảy trận liên tiếp không thắng kể từ khi đánh bại Granada 3-0 vào tháng Năm.

Los Nervionenses hiện đang đứng ở vị trí thứ 17 và là một trong bảy đội chưa giành được chiến thắng ở La Liga mùa này.

Nếu họ thay đổi thống kê đó vào Chủ nhật, Sevilla sẽ phải đánh bại Girona lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2018 khi các bàn thắng từ bao giờ banegaPablo Sarabia đã giúp họ giành chiến thắng 2-0 tại Estadio Ramon Sanchez Pizjuan.

Trong khi đó, Girona vừa trải qua một mùa hè bận rộn sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự UEFA.

Họ có sở thích Artem Dovbyk, Saviho, Alex GarciaYan Couto khởi hành, trong khi họ thực hiện một số bổ sung cho đội hình của mình, bao gồm Bryan Gil, Yaser Asprilla, Abel RuizBojan Miovski.

Đội bóng mới Girona đã trải qua khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ, khi hòa 1-1 với Real Betis trước khi chịu thất bại nặng nề 0-3 trước Atletico Madrid.

Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan đã phục hồi sau những thất bại liên tiếp trên sân khách để ghi chiến thắng áp đảo trong trận ra quân sân nhà đầu tiên trong mùa giải, với Gil, Ruiz, Viktor TsygankovCristhian Stuani đều có tên trên bảng tỷ số để kết án Osasuna với thất bại 0-4.

Mặc dù Girona có thể không có lợi thế sân nhà trong trận đấu vào Chủ nhật, nhưng họ có thể có cơ hội giành được chiến thắng sân khách đầu tiên trong mùa giải, khi đã thắng cả 5 trận gần nhất trước Sevilla, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trong trận sân khách mùa trước.

Phong độ Sevilla tại La Liga:
  • D
  • L
  • D

Phong độ Girona La Liga:
  • D
  • L
  • W


Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Girona Michel vào ngày 25 tháng 8 năm 2024© Imago

kẻ tấn công Sevilla nhũ hoa vẫn không có mặt để lựa chọn sau khi bỏ lỡ ba trận đấu đầu tiên do chấn thương đầu gối.

Cầu thủ cho mượn ở Atletico Madrid Saul Niguez đã nhận một thẻ đỏ muộn trong trận gặp Mallorca và hiện phải chịu án treo giò một trận.

Kike Salas, Quyên Lộ, Lucien AgoumeIsaac Romero tất cả đều đang thúc đẩy việc thu hồi, trong khi Lucas Ocampos chuẩn bị trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu giữa tuần.

Về phần đội khách, họ vắng mặt bộ đôi chấn thương Richard Arterotôi đã làmtrong khi Valery Fernandez là mối nghi ngờ sau khi vắng mặt 2 trận đầu tiên vì bệnh.

Tiền vệ Yangel Herrera đã bị buộc phải rời sân trong chiến thắng hôm thứ Năm, nhưng anh ấy dự kiến ​​​​sẽ có mặt trong chuyến làm khách vào Chủ nhật.

Michel được áp dụng là 4-4-2 cho trận gặp Osasuna, nhưng anh ấy có thể muốn chuyển sang sơ đồ 4-3-3 cho chuyến làm khách vào Chủ nhật, với Oriol Romeu đang cố gắng củng cố hàng tiền vệ Girona.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Sevilla:
Nyland; Carmona, Nyland, Halls, Peter; John, Thích, Agoume; Lukebakio, Ocampos, Hương thảo

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Girona:

Gazzaniga; Frances, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeu, Martin; Tsygankov, Gil, Ruiz


Sevilla sẽ rất muốn giành chiến thắng đầu tiên trong nhiệm kỳ của Garcia Pimienta, nhưng chúng tôi nghĩ họ sẽ phải giành được một điểm trước đội bóng Girona, đội lẽ ra đã nhận được sự tự tin tăng cường từ chiến thắng dẫn trước Osasuna.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.