Xem trước: Real Madrid vs Real Betis – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Sau khi bị cầm hòa vào giữa tuần, Real Madrid sẽ cố gắng quay trở lại con đường chiến thắng khi họ chơi với chủ nhà Real Betis vào ngày chủ nhật.

Trong khi đó, đội khách đang tìm kiếm chiến thắng La Liga đầu tiên trong mùa giải sau khi hòa hai trận mở màn.


Xem trước trận đấu

Kylian Mbappé của Real Madrid theo dõi trận đấu vào ngày 29 tháng 8 năm 2024© Imago

Sau khi đánh bại Atalanta 2-0 ở Siêu cúp UEFA, có lẽ người ta kỳ vọng rằng Real Madrid sẽ có khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch La Liga đầu tiên của họ với Kylian Mbappé trong đội hình của họ.

Tuy nhiên, Real Madrid và Mbappé cuối cùng đã trải qua một số kết quả đáng thất vọng, bao gồm trận hòa 1-1 trong trận mở màn giải đấu trước Mallorca tại Son Moix.

Los Blancos đã phục hồi với chiến thắng toàn diện 3-0 trong trận đấu trên sân nhà cuối tuần trước trước Real Valladolid mới thăng hạng, nhưng họ đã nhanh chóng bị Las Palmas chặn đường trong cuộc gặp hôm thứ Năm ở Gran Canaria.

Real Madrid không thể tìm được bàn thắng sau trận đấu Vinicius Junior thực hiện một quả phạt đền để hủy bỏ Alberto MoleiroĐó là trận mở tỷ số sớm, với việc Los Blancos phải nhận kết quả hòa 1-1 trong trận sân khách thứ hai liên tiếp.

Kết quả này có thể đã kéo dài chuỗi trận bất bại của Real Madrid lên 35 trận, nhưng họ sẽ gây thất vọng khi đứng ở vị trí thứ 4 và kém đội dẫn đầu Barcelona 4 điểm.

Los Blancos sẽ tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng trong cuộc đụng độ trên sân nhà vào Chủ nhật, với việc Mpbappe hy vọng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga ở lần yêu cầu thứ tư.

Tuy nhiên, giành được 3 điểm sẽ nói dễ hơn làm, đặc biệt là khi Real Madrid phải nhận kết quả hòa trong 3 lần gặp Betis gần đây nhất.

HLV Real Betis Manuel Pellegrini vào ngày 15 tháng 8 năm 2024© Imago

Betis đã trải qua một khởi đầu mùa giải bận rộn khi phải cân bằng giải đấu với vòng play-off Europa Conference League.

Manuel PellegriniĐội bóng của bắt đầu chiến dịch với trận hòa 1-1 trước đội tham dự Champions League Girona, trước khi ghi chiến thắng 2-0 trước đội Ukraine Kryvbas Kryvyi Rih ở Slovakia.

Sau khi hòa không bàn thắng với Alaves trong trận lượt về, Betis tiếp tục ghi chiến thắng áp đảo 3-0 trong trận lượt về hôm thứ Năm trước Kryvbas Kryvyi Rih nhờ một bàn thắng. Aitor Ruibal nỗ lực và một Abde Ezzalzouli nẹp.

Với chiến thắng chung cuộc 5-0, Betis hiện đang mong chờ lần thứ tư liên tiếp góp mặt trong lễ bốc thăm chính của một giải đấu thuộc UEFA.

Los Verdiblancos bây giờ sẽ tìm cách duy trì khởi đầu mùa giải bất bại trong trận đấu sân khách vào Chủ nhật, và họ có thể có cơ hội giành được ít nhất một điểm sau khi chứng kiến ​​4 trong 5 trận sân khách gần nhất gặp Real Madrid kết thúc không bàn thắng.

Mặc dù họ sẽ giành được một điểm nhưng Betis sẽ mơ giành chiến thắng đầu tiên tại Santiago Bernabeu kể từ khi ghi chiến thắng 2-0 vào tháng 5 năm 2019.

Phong độ Real Madrid tại La Liga:
  • D
  • W
  • D
Phong độ của Real Madrid (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • W
  • D

  • D
  • D
Phong độ Real Betis (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • D
  • W

Tin tức đội

Huấn luyện viên trưởng Real Madrid Carlo Ancelotti vào ngày 29 tháng 8 năm 2024© Imago

Real Madrid vẫn không có sự phục vụ của tuyển thủ Anh Jude Bellinghamngười đã dính chấn thương ở chân trước trận đấu sân nhà gần đây với Real Valladolid.

David Alaba đang tiếp tục quá trình phục hồi chức năng sau chấn thương dây chằng chéo trước, đồng thời Edward Camavinga đang hồi phục sau chấn thương đầu gối mà anh ấy gặp phải trước Siêu cúp UEFA.

hậu vệ Chúa Giêsu Vallejo vẫn là một nghi ngờ cho trận đấu vào Chủ nhật sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần đây nhất vì vấn đề chấn thương.

Sau một vài thay đổi về đội hình vào giữa tuần, HLV Real Madrid Carlo Ancelotti có thể tận dụng cơ hội để nhớ lại Dani Carvajal, Arda GulerRodrygo.

Đối với du khách, họ được mong đợi sẽ không có Nobel Mendy, Cedric Bakambu và cựu cầu thủ Real Madrid Isco.

hậu vệ Marc Bartra đã bỏ lỡ chuyến đi chơi ở châu Âu vào thứ Năm và giờ là nghi ngờ cho chuyến đi tới Santiago Bernabeu vào Chủ nhật.

Chimy Avila cũng vắng mặt vào giữa tuần, nhưng anh ấy sẽ kịp bình phục chấn thương để có suất trong đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, Betis không thể triệu tập kẻ tấn công nữa Nabil Fekirngười đã hoàn tất việc chuyển đến Câu lạc bộ Al-Jazira bên phía UAE.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Madrid:
Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni; Rodrygo, Guler, Vinicius; Mbappé

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Real Betis:
Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Sồi, Đá; Fornals, Ruibal, Ezzalzouli; Chimy


Real Madrid có thể gặp khó khăn trong hai trận sân khách đầu tiên, nhưng họ đã giành chiến thắng áp đảo trong trận sân nhà vào Chủ nhật tuần trước trước Real Valladolid và sau khi thắng 9 trong 10 trận sân nhà gần nhất, chúng tôi nghĩ họ sẽ tạo ra một màn trình diễn sân nhà mạnh mẽ khác để khẳng định tất cả. ba điểm trước Betis.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.