Xem trước: Heidenheim vs. Augsburg – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau khi đủ điều kiện tham gia giai đoạn giải đấu của Conference League vào thứ Năm, Heidenheim được thiết lập để lưu trữ Augsburg tại Voith-Arena vào Chủ nhật trong trận đấu thứ hai của họ ở mùa giải Bundesliga 2024-25.

Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 vào ngày 25 tháng 8 trước St Pauli mới lên hạng và hiện đang đứng thứ ba trên bảng, trong khi đội khách đứng thứ tám với một điểm sau khi họ hòa 2-2 trước Werder Bremen vào ngày 24 tháng 8.


Xem trước trận đấu

HLV Heidenheim Frank Schmidt phản ứng ngày 17/02/2024© Reuters

Kể từ khi được thăng hạng lên Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử vào cuối mùa giải 2022-23, đội chủ nhà đã trải qua những thành công đáng kể và hiện đã đủ điều kiện tham dự vòng đấu của một giải đấu châu Âu trong lần thử sức đầu tiên.

Chiến thắng chung cuộc 5-3 của họ trước Hacken ở vòng loại thứ tư và cuối cùng của Conference League là một tỷ số hòa rất chặt chẽ, nhưng Heidenheim đã tiến bộ nhờ khả năng phục hồi khi không có bóng vì họ chỉ kiểm soát bóng 34% ở trận lượt đi và 36% ở trận thứ hai vào ngày 29 tháng 8.

Sau chiến thắng 3-2 trước Hacken ở trận lượt về vào thứ Năm, Frank SchmidtĐội bóng của đội hiện đã thắng cả 4 trận đấu chính thức của họ vào năm 2024-25.

Lần gần nhất ra sân ở giải VĐQG, đội bóng của Schmidt đã đánh bại St Pauli với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Paul Wanner ở phút thứ 66, và Jan Schoppner ở phút thứ 82.

Tuy nhiên, người hâm mộ Heidenheim có thể lo ngại rằng đội của họ chỉ có 5 cú sút và không tạo ra được cơ hội lớn nào, trong khi St Pauli thực hiện được 11 cú sút và 3 cơ hội lớn.

Paul Wanner của Heidenheim gặp FC Villingen ngày 17 tháng 8 năm 2024 (ngày 20 tháng 8 năm 2024)© Imago

Đối thủ Augsburg sẽ thất vọng khi bị cầm hòa trên sân nhà trong trận mở màn mùa giải trước Werder Bremen, đặc biệt là khi họ đã dẫn trước 2-1 khi Samuel Essende ghi bàn thứ hai của trận đấu ở phút 35.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng khi cả hai bên tung ra 11 cú sút và tạo ra 3 cơ hội lớn.

Giám đốc Jess Thorup sẽ lo ngại rằng mặc dù đội của anh ấy có thể tránh được thất bại, nhưng họ đã không thể thắng trận nào trong sáu trận Bundesliga gần đây nhất và giai đoạn thi đấu này bao gồm 5 trận thua.

Chiến thắng của đội Thorup ở vòng đầu tiên của DFB-Pokal vào ngày 18 tháng 8 trước Viktoria Berlin cũng không mấy thoải mái trong thời gian dài do họ đã để thủng lưới trước đối thủ hạng tư.

Augsburg bước vào trận đấu với thất bại 4 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga và chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong 31 trận đấu gần nhất trên sân khách.

Phong độ Heidenheim Bundesliga:
  • W

Phong độ Heidenheim (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • D

Phong độ Augsburg (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D


Tin tức đội

Jess Thorup, HLV FC Augsburg trong buổi họp báo trước trận đấu với Werder Bremen ngày 22/8/2024 (22/8/2024)© Imago

Chủ nhà sẽ thiếu tiền vệ Thomas KellerJulian Niehues do chấn thương đầu gối.

Với thành tích của họ trước Hacken ở Châu Âu, Heidenheim có thể thực hiện một số thay đổi trong tấn công và khởi đầu khoa học sư tửPaul Wanner và Adrian Beck phía sau về phía trước Maximilian Breunig.

Về phần đội khách, thủ môn Finn Dahmenhậu vệ Robert Gumny và tiền vệ Reece Oxford dự kiến ​​sẽ vắng mặt vì chấn thương hoặc bệnh tật.

Augsburg cũng nghi ngờ về thể lực của Christian Jakicngười đã không ra sân kể từ chiến thắng của đội bóng trước Viktoria Berlin do vấn đề về mắt cá chân.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heidenheim:
Muller; Traore, Mainka, Gimber, Fohrenbach; Maloney, Schoppner; Khoa học, Wanner, Beck; Breunig

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Augsburg:
Labrovic; Pedersen, Gouweleeuw, Schlotterbeck, Giannoulis; Rexhbecaj, Breithaupt, Maier; Jensen; Essende, Tietz


Augsburg sẽ bước vào trận đấu với tư cách là ứng cử viên được yêu thích khi xem xét trận đấu mệt mỏi của Heidenheim trước Hacken, nhưng thật khó để biết đội khách có thể giành chiến thắng như thế nào nếu xét phong độ sân khách tệ hại của họ.

Sẽ không ngạc nhiên nếu đội chủ nhà khởi đầu chậm chạp nhưng lại tìm cách lấy lại thế trận sau khi Augsburg không tận dụng được những sơ hở của đội chủ nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.