Xem trước: FC Utrecht vs FC Twente – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Hai trong số bảy đội dẫn đầu mùa giải trước đối đầu ở vòng 4 Eredivisie FC Utrecht giải trí thử thách của FC Twente tại Stadion Galgenwaard vào Chủ nhật.

Đội chủ nhà sẽ tìm cách tiếp tục chặng đường đã dừng lại và giành những chiến thắng liên tiếp, trong khi đội khách đang tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng sau khi phải kiếm một điểm ở trận trước.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Utrecht Ron Jans vào ngày 1 tháng 8 năm 2024© Imago

Utrecht có vẻ sẽ phải đối mặt với một trong những nỗi lo lớn nhất của mùa giải cho đến nay, nhưng màn lội ngược dòng đáng chú ý đã giúp họ giành chiến thắng 2-1 trước tân binh NAC Breda tại Rat Verlegh Stadion vào thứ Bảy.

Phấn khích với chiến thắng 2-1 trước Ajax, Breda đã dẫn trước trong hiệp một và chắc chắn sẽ giành được ba điểm trước đó. Nô-ê Ohio ghi bàn muộn hai lần để xem Ron JansĐội bóng của Eredivisie chỉ trở thành đội thứ ba trong lịch sử Eredivisie giành chiến thắng trong một trận đấu mặc dù đã bước vào thời gian bù giờ của hiệp hai.

Kết quả là, De Domstedelingen hiện có tới bảy điểm trong số chín điểm có thể có trong nhiệm kỳ này, với hai chiến thắng được ghi từ ba vòng đấu đầu tiên, hai bên là trận hòa 1-1 trước Heerenveen.

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp của Utrecht chắc chắn là tín hiệu tốt cho khát vọng châu lục của họ sau khi họ tiến gần đến một suất tham dự vòng loại trực tiếp Conference League lần trước.

Với các trận đấu với Ajax và AZ Alkmaar sắp diễn ra sau cuộc đụng độ với Twente vào cuối tuần này, đội chủ nhà vào Chủ nhật sẽ phải kiểm tra chứng chỉ châu Âu của họ trong vài tuần tới và họ sẽ cần phải hoàn thành nhiệm vụ.

Người quản lý Twente Joseph Oosting vào ngày 8 tháng 8 năm 2024© Imago

Giống như Utrecht, Twente cũng dính vào một số rắc rối muộn màng trong lần tham gia giải đấu gần đây nhất của họ, nơi họ vượt lên dẫn trước Sparta Rotterdam tại De Grolsch Veste vào ngày 17 tháng 8.

Có mũi của họ ở phía trước thông qua một Sem Steijn hình phạt, Joseph Oostingnhững người đàn ông của đội bóng chỉ cách đó vài phút để giành chiến thắng thứ hai trong nhiều trận đấu trước đó Tobias Lauritsen khôi phục lại sự ngang bằng trong thời gian bù giờ.

Sự san bằng của Lauritsen không chỉ khiến Twente đánh rơi hai điểm mà họ còn chờ trận giữ sạch lưới đầu tiên của chiến dịch sau bốn trận và hiện đã bị thủng lưới trong chín trận đấu liên tiếp kể từ tháng Tư.

Việc giành được bốn điểm trên bảng cho đến nay đã khiến Twente hiện đứng thứ tám trên bảng Eredivisie, mặc dù đội bóng đến từ Enschede vẫn còn một trận đấu trong tay sau khi cuộc đụng độ ở vòng ba với Heerenveen bị hoãn lại.

Bây giờ Tukkers sẽ bắt đầu kết thúc chuỗi ba trận không thắng trước các đối thủ vào cuối tuần này, những người đã giành được bốn điểm từ sáu điểm có thể có trong cả hai lần gặp nhau ở mùa giải trước.

Phong độ FC Utrecht Eredivisie:
  • W
  • D
  • W
Phong độ FC Twente Eredivisie:
  • W
  • D

  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

 Cầu thủ FC Utrecht ăn mừng ngày 15/8/2024© Imago

Kevin GadellaaNiklas Vesterlund cả hai đều chắc chắn sẽ vắng mặt ở Utrecht vào cuối tuần này vì họ vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Cú đúp vào sân từ băng ghế dự bị của Noah Ohio chắc chắn đã mang lại cho anh ấy một số lực kéo trong vài ngày qua, nhưng anh ấy dự kiến ​​​​sẽ được điền tên vào sân thay thế một lần nữa.

Mùa hè mới nhất đến Kolbeinn Finnsson có thể được ra mắt đội khách sau khi vừa gia nhập từ đội bóng Lyngby của giải Superliga Đan Mạch.

của Twente Michal Sadilek đã không ra sân kể từ tháng 6 do chấn thương ống chân, và tuyển thủ Cộng hòa Séc vẫn còn rất lâu mới có thể trở lại thi đấu.

Sem Steijn, 22 tuổi, đã ghi bàn trong các trận liên tiếp cho đội khách, khiến anh trở thành một trong những người phải để mắt tới ở đây.

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Utrecht:
Barkas; El Karouani, Viergever, Van der Hoorn, Horemans; Iqbal, Anh; Aaronson, Toornstra, Romeny; tối thiểu

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Twente:
Gỡ cài đặt; Salah-Eddine, Hilgers, Bruns, Kuipers; Eiting, Vlap; Van Bergen, Steijn, Ltaief; Lammers


Chỉ một trong bốn trận đấu cuối cùng của trận đấu này kết thúc với việc cả hai đội đều ghi bàn và một trận đấu có tỷ số thấp khác có thể xảy ra ở đây.

Chúng tôi đang ủng hộ Utrecht giành điểm và gây ra trận thua đầu tiên trong mùa giải trước FC Twente.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.