Xem trước: PEC Zwolle vs. Heracles – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Trận đấu thứ 4 của mùa giải Eredivisie 2024-25 PEC ZwolleHeracles đối đầu tại MAC3PARK Stadion vào chiều Chủ nhật.

Cả hai đội vẫn chưa bắt đầu thi đấu trong mùa giải này khi họ bước vào cuộc chạm trán vào cuối tuần này với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau ba trận đấu.


Xem trước trận đấu

Anselmo Garcia MacNulty của PEC Zwolle chụp ảnh vào tháng 5 năm 2024© Imago

PEC Zwolle đã kết thúc chiến dịch cuối cùng trong một giai đoạn khó khăn, nhưng đảm bảo an toàn ở giải đấu hàng đầu là mục tiêu cuối cùng của họ, điều mà họ đã xoay sở được còn dư chỗ, giành được bảy điểm cách biệt với khu vực rớt hạng.

Tuy nhiên, Johnny JansenNhững người đàn ông của đội bóng đã tiếp tục những khó khăn của mùa trước sang mùa giải mới sau khi lại ra về tay trắng trong trận thua 0-1 hôm thứ Bảy trước NEC Nijmegen tại Stadion de Goffert.

Trái ngược hoàn toàn với trận thua 1-5 dưới tay Feyenoord ở vòng hai, lần này De Blauwvingers chỉ bị chọc thủng lưới một lần, nhưng cũng đủ để nhận thất bại thứ ba liên tiếp.

Zwolle thực sự có thể làm được điều đó với sự thay đổi vận mệnh ở cả hai đầu sân, khi họ chỉ ghi được lưới một lần trong các trận mở màn trong khi để thủng lưới bảy bàn.

Đội chủ nhà hôm Chủ nhật là một trong ba đội chưa có điểm nào cho đến nay và họ sẽ rất muốn bắt đầu hành trình giải đấu của mình ở lần thứ tư đối đầu với một đội đối phương đã bị đánh bại ở ba trong bốn lần gặp nhau gần đây nhất.

Bryan Limbombe của Heracles điều khiển bóng ngày 20/8/2024© Imago

Heracles đã phải giải quyết một phần chiến lợi phẩm lần trước nhờ trận hòa 1-1 trước Willem II mới thăng hạng tại Sân vận động Asito vào chiều Chủ nhật.

Erwin van de LooiNhững người đàn ông của đang chiếm ưu thế trong thời gian lớn của cuộc thi nhưng không thể tạo được lợi thế cho đội nhà sau khi vượt lên dẫn trước Juho Talvitie 12 phút trước giờ nghỉ.

Các trận hòa trước Sparta Rotterdam và Willem II sau thất bại trước đương kim vô địch PSV Eindhoven đã chứng kiến ​​De Poupers giành được hai điểm sau ba trận để đứng thứ 14 trên bảng Eredivisie.

Kể từ khi đánh bại Sparta 2-1 vào đầu tháng 4, Heracles hiện đã bất thắng trong 13 trận liên tiếp, khiến đội bóng gốc Almelo phải đắn đo suy nghĩ để bước vào kỳ nghỉ quốc tế đầu tiên của mùa giải.

Mẫu PEC Zwolle Eredivisie:
  • L
  • L
  • L
Dạng Heracles Eredivisie:
  • D
  • L
  • D


Tin tức đội

Ruben Roosken của Heracles Almelo hoạt động vào ngày 26 tháng 7 năm 2024© Imago

Tristan GooijerSamir Lagsir cả hai đều bị loại khỏi Zwolle vì chấn thương đầu gối, trong khi Braydon Manu tiếp tục nuôi dưỡng một vấn đề về cơ bắp.

Đội chủ nhà cũng sẽ không thể gọi đến sự phục vụ của hậu vệ Thierry Tình Yêungười đã bị đuổi khỏi sân vì hai tội có thể phạt trước đối với NEC.

Damian van der Haar vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu nói trên nhưng có thể đá trận đầu tiên trong chiến dịch vào cuối tuần này thay cho Lutonda bị treo giò.

Bộ ba Heracles Jan Zamburek, Justin HoogmaJizz Hornkamp tất cả đều không có mặt vào cuối tuần này khi họ tiếp tục điều trị các vấn đề về đầu gối tương ứng.

Sava-Arangel CesticDiego van Oorschot cũng lần lượt vắng mặt do chấn thương mắt cá chân và cơ, nhưng sau đó sắp trở lại thi đấu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của PEC Zwolle:
người vi phạm; Van der Haar, MacNulty, Graves, Reijnders; El Azzouzi, Fichtinger; Krastev, Van den Berg, Velanas; Vente

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heracles:
De Keijzer; Benita, Mirani, Mesik, Roosken; Talvitie, De Keersmaecker, Van Kaam, Limbombe; Tiếng Anh, Cát


Có rất ít niềm tin giữa cả hai phe trước cuộc họp vào Chủ nhật, nhưng dù sao chúng tôi cũng mong đợi một trận đấu thú vị.

Chúng tôi cũng mong muốn Zwolle vượt qua thử thách của Heracles và bắt đầu mùa giải giải đấu của họ.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.