Xem trước: Carlisle United vs Nottingham Forest U21 – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Cả hai đều bắt đầu chiến dịch Nhóm C của mình, Carlisle UnitedĐội U21 Nottingham Forest gặp nhau một Cúp EFL cuộc thi vào thứ ba.

Trong khi Carlisle có khởi đầu chậm chạp ở mùa giải mới và chia tay huấn luyện viên vào cuối tuần, các cầu thủ trẻ của Forest sẽ đến Brunton Park với phong độ tốt hơn nhiều.


Xem trước trận đấu

Anh hùng địa phương Paul Simpson đã một lần nữa rời Carlisle United sau trận thua 1-2 trên sân nhà hôm thứ Bảy trước Tranmere Rovers, khi nhiệm kỳ thứ hai của ông kết thúc với việc câu lạc bộ đứng thứ 20 trên bảng xếp hạng đầu League Two.

Simpson sinh ra ở Carlisle – người cũng đã kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình tại Brunton Park – trở lại làm huấn luyện viên vào năm 2022, đưa The Blues thăng hạng.

Tuy nhiên, họ đã xuống hạng 4 của Anh mùa trước sau chuỗi 9 trận thua từ 10, và hiện họ đã thua 3 trong 4 trận đấu ở mùa giải này.

Ngoài chiến thắng nhọc nhằn trước Barrow, The Blues đã không thể chuyển hóa cơ hội thành điểm và sự thay đổi gần như là điều không thể tránh khỏi.

Chủ sở hữu có trụ sở tại Florida của câu lạc bộ Cumbrian hiện đã quyết định hành động, vì vậy một đội ngũ chăm sóc sẽ chịu trách nhiệm cho trận đấu tranh cúp của Carlisle vào giữa tuần.

Ngược lại với chủ nhà, đội U21 Nottingham Forest đang bay cao ở Premier League 2 mùa này khi có được 3 chiến thắng trong 3 trận từ đầu mùa giải.

Sau thất bại ngày mở màn trước Wolverhampton Wanderers, những tay súng trẻ của Forest đã đánh bại Norwich City 3-0 và sau đó là Reading 2-0.

Kết quả là, Warren JoyceĐội bóng của Anh đã giành được số điểm tối đa mà không để thủng lưới bàn nào cho đến nay, đồng thời đứng đầu bảng với Arsenal và West Ham United.

Giờ đây, trong một bảng đấu còn có Morecambe và Wigan Athletic, đội U21 của câu lạc bộ hàng đầu này có thể thử sức mình trước các chuyên gia cấp cao ở EFL Trophy.

Phong độ của Carlisle United (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L

Phong độ đội U21 Nottingham Forest (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Dưới sự quản lý tạm thời và với trận đấu quan trọng với Bradford City dự kiến ​​​​vào cuối tuần, Carlisle có thể sẽ thực hiện những thay đổi về đội hình trong trận gặp Tranmere.

Dylan McGeouchCameron Harper có thể tham gia sau khi trở lại sau chấn thương, trong khi Ben BarclaySam Lavelle có thể trở lại đội hình xuất phát.

Đội trưởng Charlie Wyke nên nổi bật lên phía trước, có thể được hỗ trợ bởi Jordan Jonesngười đã ra mắt trong trận thua cuối tuần của The Blues.

Trong khi đó, đội U21 Nottingham Forest sẽ nêu tên đội mạnh nhất có thể vào thứ Ba, bao gồm cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Jimmy Sinclairngười đã ghi 2 bàn mùa này ở Premier League 2.

Hậu vệ trái Josh Powell lần trước cũng đã đạt mục tiêu và anh ấy nên xuất phát ở hàng hậu vệ của đội khách.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Carlisle United:
Gió; Davies, Hayden, Lavelle, Mellish, Williams; Jones, Barclay, Neal; Armstrong, Wyke

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của đội U21 Nottingham Forest:
Bott; Trở lại, Hammond, McAdam, Powell; Perry, Perkins; Sinclair, Nadin, Newton; người làm vườn


Cả việc ghi bàn và cản phá đều là một vấn đề đối với Carlisle, vì vậy họ có thể bị cầm chân trên sân nhà bởi đội U21 Nottingham Forest đang có phong độ đang muốn gây ấn tượng ở vòng đấu cao nhất.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.