Xem trước: Doncaster Rovers vs. Huddersfield Town – dự đoán, tin tức đội, đội hình

Bắt đầu chiến dịch Nhóm F của họ, các đối thủ của Yorkshire Doncaster RoversThị trấn Huddersfield gặp nhau một Cúp EFL cuộc thi vào tối thứ Ba.

Cả hai đều có ba trận thắng từ bốn trận cho đến nay, Rovers đang đứng ở vị trí cao ở bảng xếp hạng đầu League Two, trong khi Town đã khởi đầu tốt ở hạng ba.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên của Huddersfield Town Michael Duff vào ngày 13 tháng 8 năm 2024© Imago

Chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Port Vale đã mang lại cho Doncaster chiến thắng thứ ba trong bốn trận đấu vào cuối tuần, cùng với một chiến thắng nữa Billy Sắc Nét đình công và một Luke Molyneux ký kết hai lần thỏa thuận tại Vale Park.

Grant McCannNhững người có hy vọng thăng hạng đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng đầu League Two, với chín điểm đã có trên bảng – thất bại duy nhất của họ cho đến nay là tụt dốc trước Newport.

Rovers cuối cùng đang đấu thầu để kết thúc ba năm ở lại hạng 4 của Anh và họ đã tiếp tục vị trí mà họ đã dừng lại vào cuối mùa giải 2023-24.

Chuỗi 10 trận thắng đáng chú ý trước trận thua ở trận bán kết trước Crewe Alexandra trên chấm phạt đền, vì vậy họ chắc chắn sẽ nhắm đến việc tự động thăng hạng lần này.

Đoàn quân của McCann đã tham dự cúp quốc gia mùa này, đánh bại Salford City 2-0 ở vòng đầu tiên EFL Cup trước khi chịu thua Everton hai tuần sau đó; bây giờ, họ bắt tay vào một chiến dịch khác trong EFL Trophy.

Vào cuối tuần, Huddersfield đã có chuyến đi ngắn ngày đến Rotherham nhằm tiếp tục khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải League One, sau khi bị xuống hạng ở Championship mùa trước.

Tuy nhiên, Michael DuffĐội bóng của họ đã đánh mất điểm đầu tiên sau thất bại 1-2, sau khi bị hạ tới 10 người khi Phường Danny bị đuổi khỏi sân và sau đó để thủng lưới ở phút 90.

Tuy nhiên, nhiệm vụ trở lại hạng hai ngay lập tức của Town phần lớn đã khởi đầu tốt đẹp, với ba trận thắng liên tiếp trước trận thua vào thứ Bảy.

Họ cũng đã vượt qua Morecambe ở vòng đầu tiên của EFL Cup, mặc dù đội bóng của League Two Walsall đã tạm dừng cuộc đua đó vào tuần trước, sau thất bại 2-3 trước Terriers tại Sân vận động Bescot.

Sau thất bại thứ hai liên tiếp ở Rotherham, giờ đây Huddersfield phải đối mặt với một trận derby Yorkshire khác, khi họ bắt đầu chiến dịch EFL Trophy trong một bảng đấu cũng có Barnsley và đội U21 Manchester United.

Hình thức Doncaster Rovers (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

Phong độ Huddersfield Town (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • W
  • L
  • L

Tin tức đội

Một lần nữa, Doncaster sẽ không có James Maxwell và đội trưởng Richard Gỗ vào thứ Ba, vì cả hai đều vừa trải qua cuộc phẫu thuật – người sau đó sẽ không trở lại sau chấn thương mắt cá trong vài tuần.

Tiền vệ Bến Gần Tuy nhiên, sắp trở lại và anh ấy có thể ra sân vào giữa tuần sau khi không được vào sân thay người trong trận gặp Everton.

Tom Nixon đã buộc phải rời sân vì chấn thương mắt cá trong trận đấu đó, nhưng hậu vệ cánh – người đã gia nhập Rovers vĩnh viễn từ Hull City sau thời gian cho mượn thành công ở mùa giải trước – cũng sẽ có mặt.

Trong khi đó, Huddersfield Town có thể có trận ra mắt đầy đủ cho tuyển thủ U21 Cộng hòa Ireland Joe Hodgengười đã ghi bàn khi vào sân thay người vào cuối tuần.

Trong khi Tom Lee đã trở lại khỏe mạnh vào tuần trước, Rhys Healey không liên quan đến việc chống lại Rotherham và sự hiện diện của anh ta vẫn còn bị nghi ngờ.

Brodie Spencer được gọi vào đội tuyển Bắc Ireland mặc dù phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương vai, trong khi David Kasumu đã phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng do bị đứt dây chằng mắt cá chân.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Doncaster Rovers:
Luật sư; Sterry, Olowu, Anderson, Fleming; Kelly, Bailey; Gibson, Clifton, Yeboah; Bên sắt

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Huddersfield Town:
Maxwell; Lees, Helik, Ruffels; Sorensen, Hogg, Evans, Hodge, Miller; Koroma, Marshall


Với tâm trạng tự tin của cả hai đội, cuộc chạm trán mở màn bảng F này có thể có nhiều bàn thắng. Chất lượng tốt hơn của Huddersfield sẽ giúp họ giành chiến thắng, nhưng đó có thể là một cuộc cạnh tranh sát sao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.