Xem trước: Leyton Orient vs Arsenal U21s – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Đoạn phía Nam Nhóm E 2024-25 Cúp EFL bắt đầu vào tối thứ ba, khi Leyton Phương Đông Chào mừng Đội U21 Arsenal đến Sân vận động Tập đoàn Gaughan.

Bộ đôi Colchester United và MK Dons của League Two cũng đang tranh giành một trong hai suất vào vòng hai trong phần thi bốn đội này, nơi các đối thủ hôm thứ Ba bước vào trận đấu đầu tiên sau khi bắt đầu các giải đấu khác nhau.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Leyton Orient Richie Wellens chụp ảnh vào tháng 8 năm 2024© Imago

Từng lọt vào bán kết EFL Trophy trong chiến dịch 2012-13, Leyton Orient đã thất bại trong nỗ lực tạo nên làn sóng tại giải đấu trong thời gian gần đây, khi bị loại ở vòng bảng trong hai mùa giải vừa qua và không tiến bộ. ngoài vòng hai kể từ năm 2014-15.

Tuy nhiên, Richie WellensNhững người đàn ông của đã thể hiện sự hiện diện của họ trong các trận đấu loại trực tiếp mùa này, đánh bại Newport County và làm khó Millwall trong hai vòng đầu tiên của EFL Cup, giành quyền vào vòng ba với đội bóng Premier League Brentford trong quá trình này.

EFL Cup đã là một ân huệ cứu rỗi cho đội chủ nhà hôm thứ Ba trong những tuần gần đây, vì mặc dù đã lên kế hoạch cho chuyến làm khách đến Sân vận động Cộng đồng Gtech vào cuối tháng này, nhưng khởi đầu mùa giải thứ hai liên tiếp của họ ở giải bóng đá League One không có gì là ác mộng.

Thật vậy, Leyton Orient không có điểm nào sau 4 trận đầu tiên của chiến dịch giải đấu mới, trước Bolton Wanderers, Birmingham City, Charlton Athletic và gần đây nhất là Shrewsbury Town, để thủng lưới 3 bàn không gỡ.

Đội duy nhất ở League One thua cả 4 trận đầu tiên của mùa giải mới, huấn luyện viên Wellens của Leyton Orient cho rằng thất bại 0-3 trước Shrewsbury là kết quả tồi tệ nhất trong thời gian ông nắm quyền cho đến nay, nhưng lại vượt qua triển vọng của Hale End. sẽ khôi phục lại một số niềm tự hào.

Ảnh huấn luyện viên đội U21 Arsenal Mehmet Ali chụp vào tháng 10 năm 2023© Imago

Tương tự như đối thủ League One của họ, EFL Trophy không mang lại cho Arsenal nhiều niềm an ủi trong những mùa giải trôi qua; Thành tích tốt nhất của Pháo thủ ở giải đấu vẫn là trận thua ở tứ kết trước Wigan Athletic ở chiến dịch 2021-22.

Kể từ đó, các tay súng trẻ của Arsenal liên tiếp tiến vào vòng 2 trong các mùa giải chỉ để thua trước sự vượt trội của Stevenage và Peterborough, nhưng trong khi khởi đầu mùa giải của Leyton Orient thật đáng xấu hổ thì đội khách lại vượt trội hơn hẳn.

Thực vậy, Mehmet AliĐoàn quân của đội bóng đã giành chiến thắng trong ba trận mở màn Premier League 2 trước Manchester United, Wolverhampton Wanderers và Aston Villa, đánh bại đội sau với tỷ số 4-1 vào ngày 30 tháng 8 trong một trận đấu mà cả hai bên đều có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân.

Trong khi West Ham United và Nottingham Forest cũng đã thắng ba trận đầu tiên của chiến dịch, thì số bàn thắng xuất sắc của Arsenal ghi được là 11 đã giúp đoàn quân của Ali đứng đầu bảng xếp hạng khi họ nỗ lực truất ngôi đương kim vô địch Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, những suy nghĩ về trận chiến danh hiệu ở Bắc Luân Đôn hiện đã bị lùi lại khi đội khách tìm cách chứng minh rằng tuổi tác chỉ là một con số trong cuộc đụng độ đầu tiên với Leyton Orient.

Dạng Leyton Orient (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W
  • L

Phong độ đội U21 Arsenal (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Ethan Nwaneri của Arsenal chụp ảnh vào tháng 8 năm 2024© Imago

Mặc dù bị tổn thương về mặt tâm lý trong trận gặp Shrewsbury, nhưng Leyton Orient dường như không dính bất kỳ chấn thương mới nào trong trận thua 3 bàn trước đó, khi cầu thủ Middlesbrough cho mượn Zach Hemming vẫn giữ được vị trí trong khung thành mặc dù Wellens đã chỉ trích anh ấy sau trận thua Birmingham.

Đội chủ nhà hôm thứ Ba đã đưa hai cầu thủ trẻ từ đối thủ khó chịu của Arsenal là Tottenham Hotspur vào mùa hè này theo dạng cho mượn – thủ môn Josh Keeley và chuyển tiếp Jamie Donley – và cái sau có thể xuất hiện ngay bên ngoài sở hữu của Leeds United Sonny Perkins.

Nói về tiền đạo trẻ, mối đe dọa trung tâm chính của Arsenal Khayon Edwards đã bị sa thải trong đống than hồng sắp tàn trong chiến thắng hôm thứ Sáu trước Aston Villa sau một cuộc cãi vã bạo lực với Jamaldeen Jimohngười cũng được lệnh hành quân.

Do đó, Edwards – người đã trải qua nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn với Leyton Orient – ​​sẽ bị treo giò trong trận đấu hôm thứ Ba, điều này sẽ được xem Seb Ferdinand bước vào XI với tư cách là Nathan Butler-Oyedeji bắt đầu ở ô số chín

Trong khi thích của Ethan NwaneriMyles Lewis-Skelly đang dành nhiều thời gian hơn trong và xung quanh đội một, họ vẫn được đăng ký là cầu thủ U21 và đủ điều kiện tham gia trận đấu hôm thứ Ba.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Leyton Orient:
Keeley; Clare, Cooper, Beckles, Sweeney; Pratley, Warrington; Agyei, Donley, O’Neill; Perkins

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của U21 Arsenal:
Rojas; Robinson, Monlouis, Thiên đường, Ismail; Gower, Rosiak, Oulad M’Hand; Ferdinand, Butler-Oyedeji, Kabia


Càng ít nói về màn trình diễn ở League One của Leyton Orient thì càng tốt, nhưng các trận đấu loại trực tiếp đã mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng của Wellens trong mùa giải này, và trận đấu hôm thứ Ba sẽ không có gì khác biệt.

Arsenal của Ali đã ghi bàn một cách vui vẻ trong giai đoạn 2024-25 và sẽ thực hiện một trong những bước đột phá về phía trước của họ, nhưng kinh nghiệm của đội chủ nhà sẽ chứng tỏ điều đó trong dịp này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.