Xem trước: Exeter City vs. Swindon Town – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

2024-25 Cúp EFL bắt đầu vào tối thứ ba cho Thành Phố Exeterthị trấn Swindonngười đã bấm còi tại St James Park ở khu vực phía Nam Nhóm G.

Hai câu lạc bộ ở hạng dưới đang cạnh tranh một suất vào vòng hai với Tottenham Hotspur U21 và Bristol Rovers, những đội đã có trận hòa 3-3 đầy gay cấn trong giai đoạn đầu.


Xem trước trận đấu

Giám đốc thành phố Exeter Gary Caldwell chụp ảnh vào tháng 7 năm 2024© Imago

Mặc dù có một số lần lọt vào bán kết, Exeter City vẫn đang tìm kiếm danh hiệu EFL Trophy đầu tiên của họ và đã mắc một số sai lầm phải sửa từ các giải đấu trước đó trong tuần này, khi bị loại ở vòng bảng trong hai mùa giải vừa qua.

Bây giờ đang ở mùa giải thứ ba liên tiếp của giải bóng đá League One dưới sự dẫn dắt của Gary Caldwelltrận mở màn của Grecians cho đến năm 2024-25 là định nghĩa thực sự của một trận đấu hỗn hợp, khi họ đã giành được một cặp chiến thắng trước Rotherham United và Bolton Wanderers sau những trận thua liên tiếp trước Northampton Town và Peterborough United.

Chuyến đi đáng giá vào thứ bảy tới Bolton đã thấy Kamari DoyleAlli Millenic đánh vào hai bên của tiếng còi kết thúc hiệp một dành cho đoàn quân của Caldwell, những người đã báo thù cho thất bại khủng khiếp 7-0 ở mùa giải trước dưới tay Trotters, khiến ông chủ phải ca ngợi hàng phòng ngự ‘tuyệt vời’ của đội mình từ phía trước.

Sau khi dỡ bỏ lời nguyền đó tại Sân vận động Cộng đồng Toughsheet, Exeter hiện cố gắng xua đuổi một số con quỷ gần đây hơn, sau khi thua Walsall trên chấm phạt đền trong trận mở màn EFL Cup của mùa giải; một loạt đá luân lưu 12 yard sẽ diễn ra vào thứ Ba nếu tỷ số hòa kết thúc.

Người quản lý Swindon Town Mark Kennedy chụp ảnh vào tháng 8 năm 2024© Imago

Thành công tại EFL Trophy cũng là điều cực kỳ khó khăn đối với Swindon Town trong thế kỷ 21 – ngoại trừ việc có thể thua trận chung kết 2011-12 trước Chesterfield FC – và họ cũng đang hướng tới việc tránh bị loại lần thứ ba liên tiếp ở vòng bảng lần này. xung quanh.

Trên thực tế, chỉ một trong bảy lần ra sân gần nhất của đội khách tại giải đấu này giúp họ tiến vào vòng hai, và thành tích của Mark Kennedycho đến nay trong giai đoạn 2024-25 cho thấy rằng việc chạy sâu tại EFL Trophy có thể chỉ là một điều viển vông.

Thật vậy, Swindon vẫn đang săn lùng chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch sau năm trận đấu, khi hòa hai và thua hai trong bốn trận mở màn League Two bên cạnh thất bại 4-2 trước Crawley Town trong trận mở màn EFL Cup.

Người của Kennedy đang chiếm ưu thế trước Notts County vào thứ Bảy nhờ một chiến thắng Gavin Kilkenny đình công, chỉ vì David McGoldrick lật ngược tình thế bằng một cú đúp anh hùng, nhưng ông chủ Swindon vẫn có thể suy ngẫm về những khía cạnh hài lòng trong màn thể hiện của đội bóng của mình.

Tuy nhiên, có rất ít điểm tích cực để Swindon có được từ cuộc đụng độ trước đây của họ với Exeter, đội đã giành chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất giữa hai câu lạc bộ, bao gồm cả chiến thắng 1-0 ở vòng bảng của EFL Trophy mùa trước nhờ một chiến thắng. Harrison Minturn mục tiêu riêng.

Phong độ Exeter City (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • L
  • W

Dạng Thị trấn Swindon (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • D
  • L

Tin tức đội

Amani Richards của Exeter City chụp ảnh vào tháng 8 năm 2024© Imago

Exeter đến muộn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, cầu thủ chạy cánh thuộc sở hữu của Leicester City Amani Richards không đủ điều kiện tham gia trận đấu hôm thứ Ba vì đã chơi – và ghi bàn – cho đội U21 của Bầy cáo trước đó trong EFL Trophy năm nay.

Dù sao thì Richards cũng chỉ là cầu thủ dự bị ở hiệp hai trong trận thắng Bolton, và Caldwell có lẽ sẽ hy vọng duy trì công thức chiến thắng tương tự đó vào thứ Ba, trừ khi chấn thương mới hoặc đôi chân bị bó bột buộc anh phải ra tay.

Cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm Yanic Wildschut Tuy nhiên, sẽ phải ngồi ngoài nhiều tháng vì chấn thương ACL, trong khi Josh Magennis không thể hoàn thành đủ 90 vào cuối tuần; Sonny Cox đang chờ đợi trong đôi cánh.

Ngược lại, không có tân binh nào của Swindon được tham dự cuộc thi EFL Trophy đầu tiên của học kỳ mới, trong khi Ryan DelaneySean McGurk đã trở lại tập luyện khi họ tăng cường hồi phục sau những chấn thương tương ứng.

Tuy nhiên, đội bóng của Kennedy đã không bị tổn hại gì sau trận thua sít sao trước Notts County, và mặc dù huấn luyện viên đội khách tự hào về màn thể hiện chiến đấu của đội mình, nhưng những thay đổi vẫn sẽ diễn ra.

Kabongo TshimangaDaniel Butterworth đều có thể mang lại sự hiện diện thay thế trên hàng công cho cựu tiền đạo Liverpool Paul Glatzelngười vẫn không ghi được bàn thắng nào sau 5 trận trong mùa giải mới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Exeter City:
MacDonald; Fitzwater, Crama, Sweeney; McMillan, Doyle, Cole, Purrington; Aitchison; Alli, Cox

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Swindon Town:
thi sĩ; Hall, Minturn, Wright; Sobowale, Clarke, Cotterill, Kilkenny, King; Butterworth, Glatzel


Giữ mọi thứ chặt chẽ trong phòng thủ vẫn là một vấn đề lớn đối với Swindon của Kennedy, người lẽ ra phải chiến đấu trong một trận chiến khó khăn chống lại phe Exeter đang say sưa trong chiến thắng trả thù trước Bolton.

Những thay đổi ở cả hai đầu có thể dẫn đến một tình huống hơi trầm lắng, nhưng người Hy Lạp vẫn ủng hộ chúng tôi hoàn thành công việc trên sân nhà.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.