Xem trước: Fleetwood Town vs Aston Villa U21 – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Sau thất bại đầu tiên trong mùa giải, Thị trấn Fleetwood nhằm mục đích trở lại đúng hướng chống lại Đội U21 Aston Villa vào thứ Ba, khi các đội gặp nhau ở Cúp EFL Nhóm D

Cả hai bên đều bắt đầu chiến dịch của mình trong tuần này, cuối cùng sẽ chiến đấu để giành vị trí thứ hai trong một nhóm cũng có Barrow và Bolton Wanderers.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng của Fleetwood Town Charlie Adam vào tháng 2 năm 2024.© Imago

Sau khi khởi đầu bất bại ở mùa giải League Two, Fleetwood Town đã đi về phía nam đến thủ đô với hy vọng kéo dài chuỗi trận đó vào thứ Bảy, nhưng thay vào đó Charlie Adamphe của họ đã phải chịu thất bại đầu tiên.

Fleetwood rời London tay trắng sau trận thua 0-1 trước AFC Wimbledon, khiến họ chỉ có được 5 điểm sau 4 trận đầu tiên.

Sau khi phải xuống hạng từ League One, việc trở lại giải hạng ba của Anh ngay lập tức là mục tiêu duy nhất của câu lạc bộ Lancashire cho chiến dịch 2024-25 của họ, mặc dù bóng đá loại trực tiếp đã chứng tỏ là một sự xao lãng đáng hoan nghênh.

Các bàn thắng không đến một cách tự do cho Fishermen, nhưng họ đã ghi hai bàn trong cả hai trận đấu tại EFL Cup trong tháng 8, trong đó họ đánh bại West Bromwich Albion và sau đó là Rotherham United.

Ryan Graydon đã ghi ba bàn trong hai trận đấu đó với các đối thủ trình độ cao hơn, vì vậy tiền đạo người Ireland có thể ưa thích cơ hội khai thác hàng phòng ngự thiếu kinh nghiệm vào tối thứ Ba.

Lần trước, đội U21 Aston Villa đã được chọn bởi lứa cầu thủ trẻ tài năng mới nhất của Arsenal, khi phải chịu thất bại 1-4 trên sân khách vào thứ Sáu.

huấn luyện viên trưởng Joseph Gombau trước đó đã giúp đội bóng của anh giành 4 điểm sau 2 trận đầu tiên ở Premier League mùa 2, sau chiến thắng trước Derby County với trận hòa 1-1 trước Leeds United.

Mùa trước, Villa đứng thứ 16, đủ tốt để giành một suất vào vòng loại trực tiếp, nhưng sau đó họ bị loại ở vòng 16 đội sau thất bại trong hiệp phụ trước nhà vô địch cuối cùng là Tottenham Hotspur.

Đội Midlands cũng đứng cuối bảng EFL Trophy vào năm 2023, chỉ giành được một điểm trong quá trình này, vì vậy họ sẽ hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn trong khoảng thời gian này.

Dạng Thị trấn Fleetwood (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • D
  • D
  • W
  • L

Phong độ đội U21 Aston Villa (tất cả các giải đấu):
  • W
  • D
  • L


Tin tức đội

Có khả năng thay đổi đội hình xuất phát vào giữa tuần, Charlie Adam có thể chọn cầu thủ mới đến Manchester United Rhys Bennett ở hàng thủ, sau khi trung vệ 20 tuổi vào sân thay người vào thứ Bảy.

Kayden Hughes cũng đã có trận ra mắt giải đấu cho Fleetwood vào cuối tuần, và tiền đạo của Huddersfield Town Kian Harratt vừa tham gia theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Cựu hậu vệ Arsenal Liên khúc Zech Tuy nhiên, sẽ không có sẵn sau khi trải qua cuộc phẫu thuật vì chấn thương Achilles.

Thủ môn dự bị Jay Lynch đá chính trong cả hai trận đấu tại EFL Cup của Fleetwood, nhưng đội U21 Aston Villa sẽ tiếp tục giữ vị trí số một Sam Lewiskhi họ đặt tên cho XI mạnh nhất của mình.

Ben Broggio là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội khách mùa này với 2 bàn thắng, trong khi tiền đạo người Scotland Rory Wilson nên xuất phát phía trước sau khi ghi bàn thắng từ quả phạt đền vào lưới Arsenal. Kobe Moore – con trai cựu cầu thủ Villa Stefan Moore – cũng có thể xuất hiện trong phần ba cuối cùng.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fleetwood Town:
Lynch; Wiredu, Holgate, Bennett; Johnston, Trái phiếu, Thiếu tá, Đức hạnh, Patterson; Graydon, Harratt

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của đội U21 Aston Villa:
Lewis; Katsukunya, Smith, Amundsen-Day, Patterson; Pierre, Alcock, Borland, Broggio; Wilson, Moore


Mặc dù ưu tiên thăng hạng từ League Two nhưng Fleetwood Town vẫn phải lo công việc kinh doanh trước đội U21 của Aston Villa, những người rõ ràng là thiếu kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Trước những người hâm mộ của mình, Đội quân cá tuyết có thể bắt đầu chiến dịch EFL Trophy bằng chiến thắng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.