Xem trước: Toulouse vs. Brest – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Brest vẫn còn cơ hội tự động giành quyền vào vòng bảng Champions League mùa tới khi họ kết thúc chiến dịch Ligue 1 trước đối thủ Toulouse vào Chủ nhật tại Stadium de Toulouse.

Trận hòa 1-1 với Reims vào thứ Sáu tuần trước giúp Stade Brestois đứng thứ tư, sau Lille về hiệu số bàn thắng bại, trong khi Le Tef hiện đứng thứ 11 nhờ chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Paris Saint-Germain (PSG).


Xem trước trận đấu

Toulouse ăn mừng bàn thắng của Gabriel Suazo trong trận đấu tại Europa League với LASK © Reuters

Phải đến giai đoạn sau của mùa giải, Toulouse mới bắt đầu lấy lại phong độ khi chỉ chịu một thất bại trong bảy lần chạm trán gần nhất ở giải đấu cao nhất.

Chiến thắng của họ trước nhà vô địch giải đấu PSG đã kết thúc một chuỗi thành tích sân khách ấn tượng của họ trong nước, khi thắng 8 trong 9 trận gần nhất chơi với tư cách là đội khách ở giải đấu này.

Tuy nhiên, phong độ sân nhà đã khiến họ thất vọng. Carlos Martinez NovellĐội bóng của đội bóng không thắng trong 4 lần chạm trán sân nhà gần nhất tại Stadium de Toulouse, đồng thời giành được điểm tối đa chỉ trong 3 trận sân nhà ở Ligue 1 mùa này.

Tính đến giai đoạn này của chiến dịch quốc nội 2023-24, họ chỉ thua một trận khi ghi nhiều bàn và để thủng lưới cả trừ ba trận trên sân nhà.

Trong suốt mùa giải, Le Tefece đã duy trì phong độ ổn định vững chắc, giành được 1,30 điểm mỗi trận ở giải đấu này (43 trong 33 trận), mức trung bình cao nhất của họ kể từ chiến dịch 2013-14 (1,34).

Chín trong số 11 chiến thắng của họ ở Ligue 1 mùa này diễn ra vào nửa sau của mùa giải quốc nội, với Les Violets ghi bàn trong tất cả trừ ba trận đấu trong năm nay.

Bradley Locko của Brest đấu với Warren Zaire-Emery của Paris Saint-Germain vào ngày 7 tháng 2 năm 2024© Reuters

Chiến dịch quốc nội 2023-24 thật kỳ diệu đối với Stade Brestois, đội ít nhất được đảm bảo sẽ chơi ở vòng loại Champions League.

Điều đó có nghĩa là họ sẽ chơi ở châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ, hiện có 58 điểm, nhiều hơn 14 điểm so với mùa giải trước.

Eric RoyNhững người đàn ông của đội bóng vẫn có cơ hội giành một suất tham dự vòng bảng Champions League, nhưng họ cần ít nhất một điểm vào Chủ nhật và hy vọng rằng Lille sẽ không sánh được hoặc tốt hơn với kết quả của họ.

Kể từ khi chịu thất bại 0-2 trước Monaco vào tháng 4, Stade Brestois đã giành được ít nhất một điểm trong ba trận đấu liên tiếp.

Les Pirates đã thắng 2 trong 3 trận sân khách gần nhất ở giải đấu này và có cơ hội vô địch ở các trận đấu đường trường liên tiếp lần đầu tiên tại Ligue 1 năm nay.

Chiến thắng vào Chủ nhật sẽ là chiến thắng thứ 200 mọi thời đại của họ tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, đồng thời nó cũng sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại của họ trước Toulouse ở Ligue 1 lên sáu trận liên tiếp.

Phong độ Toulouse Ligue 1:
  • D
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W

Phong độ Brest Ligue 1:
  • W
  • L
  • L
  • W
  • D
  • D


Tin tức đội

HLV Toulouse Carles Martinez phản ứng ngày 15/02/2024© Reuters

Le Tef sẽ vắng mặt Moussa Diarra cho trận đấu này vì anh ta phải chấp hành án treo giò, trong khi Rasmus Nicolaisen đủ điều kiện trở lại sau khi bị thẻ đỏ trong trận thua Montpellier HSC (2-1).

Novell đã thực hiện hai thay đổi đối với đội bắt đầu vào Chủ nhật tuần trước, mang lại Kevin KebenGabriel Suazo vào cuộc để thay thế Nicolaisen và Niklas Schmidt.

Bàn thắng từ Thijs Dallinga, Yann GbohoFrank Magri đã giúp Toulouse thoải mái đánh bại nhà vô địch giải VĐQG PSG vào cuối tuần trước.

Pierre-Lees Melou sẽ không ra sân cho Brest vào cuối tuần này vì gần đây bị gãy chân, Romain Del Castillo bị chấn thương bắp chân và Bradley Locko sẽ bị đình chỉ.

Roy đã thêm một cặp gương mặt mới vào đội hình mở màn trận đấu với Reims vào thứ Sáu tuần trước, với Jonas MartinJeremy Le Douaron vào sân từ 11 người xuất phát, thay cho Lees-Melou và Del Castillo.

Bàn thắng ở phút bù giờ của hiệp một Lilian Brassier hủy bỏ bàn mở tỷ số của tiền vệ Reims Marshall Munetgiúp Stade Brestois thu thập được một điểm duy nhất.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Toulouse:
nghỉ ngơi; Keben, Costa, Diarra; Kamanzi, Casseres, Sierro, Suazo; Magri, Dallinga, Gboho

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brest:
Bizot; Lala, Chardonnet, Brassier, Carillier; Martin, Magnetti; Satriano, Lage, Le Douaron; monie


Brest đã tham gia vào một số trận đấu mang tính giải trí cực kỳ cao trên sân khách gần đây và vì họ vẫn còn thứ gì đó để chơi, chúng tôi hy vọng sẽ thấy họ tăng cường cường độ và tìm cách vượt qua một đội Toulouse đã tiến bộ rất nhiều ở phía trước. của mục tiêu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.