Xem trước: Accrington Stanley vs Stockport County – dự đoán, tin tức đội, đội hình

League One gặp League Two vào thứ Ba Cúp EFL cuộc thi tại sân vận động The Wham, như Accrington StanleyQuận Stockport vuông góc ở khu vực phía Bắc Nhóm A.

Đội U21 Everton và Tranmere Rovers cũng có mặt trong giải đấu này, và triển vọng của Toffees hiện đang dẫn đầu nhờ chiến thắng gần đây trước đội sau.


Xem trước trận đấu

Người quản lý Accrington Stanley John Doolan chụp ảnh vào tháng 3 năm 2024© Imago

Việc vượt qua vòng bảng hầu như không phải là vấn đề đối với Accrington Stanley ở EFL Trophy, nhưng việc tạo nên làn sóng ở giải đấu sau giai đoạn đầu tiên mới là vấn đề đối với đội League Two, đội chưa bao giờ nâng cúp trong lịch sử khiêm tốn của họ.

Việc lọt vào bán kết trước Bolton Wanderers vào năm 2022-23 thể hiện thành tích tốt nhất từ ​​trước đến nay của đội chủ nhà trong giải đấu này và tình cờ là họ cũng bị Trotters loại khỏi EFL Trophy năm ngoái, mặc dù ở vòng 16 đội chứ không phải trận chung kết. bốn.

Dưới cánh của John Doolanngười đã chứng kiến ​​một kết thúc khá khốn khổ của mùa giải 2023-24, Accrington đã bắt đầu lại vị trí mà họ đã dừng lại vào cuối mùa giải trước và vẫn bất thắng sau 5 trận đấu trong mùa giải hiện tại, bao gồm cả trận thua 3-0 tại EFL Cup dưới tay của Tranmere.

Đội chủ nhà cũng đã theo mô hình thua-hòa-thua đáng thất vọng ở League Two cho đến nay, khi phải chịu thất bại nặng nề trước Doncaster Rovers và Newport County trong khi giành được một điểm trước Harrogate Town và Colchester United trên sân nhà, mặc dù họ chỉ kém 1 điểm. chỉ còn vài phút nữa là đánh bại người sau vào cuối tuần.

Quả thực, Colchester cần bàn gỡ hòa ở phút 85 Ben Goodliffe hủy bỏ Kelsey MooneyĐó là bàn thắng thứ hai của chiến dịch và đoàn quân của Doolan ít nhất cũng có chuỗi 4 trận bất bại đáng nể để tự hào tại The Wham Stadium, ít nhất là trong các trận đấu cạnh tranh.

Louie Barry của Stockport County ăn mừng bàn thắng ấn định tỷ số 0-1 trong trận đấu Sky Bet League 1 vào ngày 17 tháng 8 năm 2024© Imago

Khi những người hâm mộ Accrington kiên nhẫn chờ đợi – hoặc không quá kiên nhẫn – cho chiến thắng đầu tiên của họ vào năm 2024-25, Stockport đã đến với bóng đá League One như vịt gặp nước kể từ khi xông vào giành vương miện League Two trong chiến dịch 2023-24, nơi họ đã tích lũy được một con voi ma mút 92 điểm.

Thật vậy, đội khách hôm thứ Ba đã tích lũy được 10 điểm xuất sắc từ 12 điểm đầu tiên được cung cấp trong học kỳ này, mở đầu chiến dịch với ba chiến thắng liên tiếp trước Cambridge United, Blackpool và Bristol Rovers, ghi được bảy bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào trong quá trình này.

Dave ChallinorTuy nhiên, đội bóng của họ đã đánh mất thành tích 100% tại Mansfield Town vào thứ Bảy, khi phải nhận trận hòa 1-1 trước Nigel CloughĐội bóng của họ dù hiệu số bàn thắng bại vượt trội đang giúp họ xếp trên Wrexham và Birmingham City ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

Stockport đã phải chịu một thất bại loại trực tiếp trong mùa giải này, khi phải chịu thất bại 1-6 trên sân nhà trước Blackburn Rovers ở EFL Cup, cho thấy rằng đội bóng của Challinor còn một chặng đường dài nếu muốn hòa nhập với các ông lớn hạng hai trong mùa giải tới .

Tuy nhiên, cuộc thảo luận về việc thăng hạng vẫn còn quá sớm và Stockport – đội chưa bao giờ vượt qua vòng bán kết EFL Trophy – hiện đặt mục tiêu tái lập cú đúp League Two của họ trước Accrington từ mùa giải trước, nơi chiến thắng 3-1 trên sân khách trước tỷ số 4 -2 nhà thành công.

Mẫu Accrington Stanley (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • D
  • L
  • D

Hình thức Stockport County (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • W
  • W
  • D

Tin tức đội

Sonny Aljofree thi đấu cho đội U21 Manchester United vào ngày 20 tháng 8 năm 2024© Imago

Đến với bản hợp đồng cho mượn mùa hè từ Manchester United, hậu vệ 19 tuổi Sonny Aljofree đang tham dự trận đấu giữa tuần sau khi góp mặt trong chiến thắng 3-2 của Quỷ đỏ trước Barnsley trong trận mở màn của họ.

Dù sao thì cầu thủ 19 tuổi này cũng không tham gia vào trận hòa với Colchester, anh chỉ mới đăng ký vào ngày cuối cùng, mà là một cầu thủ cho mượn khác ở Premier League – thuộc sở hữu của Southampton. Zach kinh ngạc – có thể điều khiển tuyến sau một lần nữa.

Về Stockport County, hậu vệ thuộc sở hữu của Crystal Palace Tayo Adaramola – một hậu vệ trái 20 tuổi – sẽ không được ra sân trong ít nhất vài tuần nữa vì dính chấn thương đầu gối nặng trong trận đấu trước mùa giải.

Tuy nhiên, nhà vô địch League Two không có bất kỳ mối lo ngại mới nào trong trận hòa với Mansfield Town, và trận đấu hôm thứ Ba có thể chứng kiến ​​​​một khởi đầu khác cho người được cho mượn Aston Villa. Louie Barryđã có ba bàn thắng trong mùa giải.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Accrington Stanley:
Crellin; O’Brien, Kinh ngạc, Rawson, Batty; Khumbeni, Conneely; Whalley, Knowles, Costelloe; Mooney

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Stockport County:
Hinchcliffe; Onyango, Horsfall, Mapengu, Touray; Trại, Norwood; Fevrier, Bailey, Barry; Wootton


Hàng tiền vệ của Stockport hiện tại có một chút suy yếu, nhưng họ đã vượt qua League One một cách ngoạn mục và ghi bàn một cách vui vẻ trong hai trận đấu với Accrington năm ngoái.

Với việc đội chủ nhà vẫn thiếu công thức chiến thắng đó, trận đấu hôm thứ Ba có thể là một kết quả không thể đoán trước ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.