Xem trước: Birmingham City vs. Walsall – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Thành phố BirminghamWalsall bắt đầu của họ Cúp EFL chiến dịch với cuộc đối đầu tại St Andrew’s vào tối thứ Ba.

Hai đội này góp mặt ở Bảng A ở khu vực phía Nam với các trận đấu với Đội U21 Fulham và Thị trấn Shrewsbury cũng theo lịch trình của họ.


Xem trước trận đấu

Chris Davies, huấn luyện viên của Birmingham City vào ngày 24 tháng 7 năm 2024© Imago

Mặc dù Birmingham chưa thực sự tỏa sáng trên thế giới trong những tuần mở màn của chiến dịch, nhưng họ vẫn đứng đầu bảng League One.

Tổng cộng 10 điểm đã được tích lũy từ con số 12 có thể xảy ra, trận hòa 1-1 với Reading diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của chiến dịch khi họ có thành tích dưới mức trung bình.

Kể từ đó, ba chiến thắng của họ ở giải VĐQG đều có tỷ số 2-1 hoặc 3-2, nhấn mạnh rằng The Blues vẫn còn rất nhiều việc phải làm dưới thời Chris Davies.

Lần trước, Birmingham ghi chiến thắng 2-1 trước Wigan Athletic trên sân St Andrew’s, Scott Wright ghi bàn thắng quyết định ở phút 90.

Birmingham bây giờ sẽ chuyển sự chú ý sang giải đấu này, nơi họ sẽ nhận thấy cơ hội lọt vào trận chung kết Wembley nếu có thể xoay vòng đội hình thành công.

Theo như Walsall được biết, họ đã chơi rất xuất sắc dưới thời Matt Sadler mùa này, trận thua duy nhất của họ sau sáu trận là tỷ số 1-0 trước Tranmere Rovers.

Saddlers vẫn đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng League Two, thắng ba trận còn lại, đồng thời lọt vào vòng ba EFL Cup.

Trở lại sau hai bàn thua để đánh bại Huddersfield của League One trong chiến thắng 3-2 là điểm nổi bật của họ trong giai đoạn 2024-25 cho đến nay, nhưng đã có những dấu hiệu cho thấy Sadler có mọi lý do để mong đợi nhiều hơn nữa khi chiến dịch diễn ra.

Hai người hàng xóm West Midlands này gặp nhau lần đầu tiên trong một trận đấu mang tính cạnh tranh kể từ trận đấu ở giải Division 1 cũ vào năm 2001.

Phong độ của Birmingham City (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W

Dạng Walsall (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W

Tin tức đội

Người quản lý Walsall Matt Sadler vào tháng 1 năm 2024.© Imago

Bailey Peacock-Farrell, Willum Thor WillumssonLuke Harris đều bị mất tích trong trò chơi này do nghĩa vụ quốc tế.

Bộ ba có thể đã bỏ học bất chấp Ryan Allsop, Marc Leonard và Wright có khả năng được chọn ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Ben DaviesAyumu Yokoyama cũng đang xếp hàng để kiếm số phút ở hàng thủ và bên cánh tương ứng.

Ois McEntee, Liam GordonJosh Gordon đều có thể vắng mặt Walsall do chấn thương trong trận gặp Cheltenham.

Với Priestley FarquharsonAlbert Adomah Ngoài ra, Sadler có thể chuẩn bị sẵn sàng chỉ với ba sự thay đổi ngoài sân.

Harry Williams, Jack taiNathan Lowe tất cả đều có thể vào đội, nhưng loanee George Hall sẽ không thể đối đầu với câu lạc bộ mẹ của mình.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Birmingham City:
Allsop; Laird, Klarer, Davies, Cochrane; Leonard, Gardner-Hickman, Paik; Wright, tháng 5, Yokoyama

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Walsall:
Sừng; Williams, Okagbue, Earing; Barrett, Jellis, Stirk, Lakin, Allen; Gordon, Lowe


Với việc Walsall không sở hữu sức mạnh về chiều sâu như đội chủ nhà, Blues là ứng cử viên nặng ký cho trận đấu này. Mặc dù đội khách có thể ghi bàn, nhưng chúng tôi ủng hộ đội League One vượt qua với phong cách thoải mái.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.