Xem trước: Lebanon vs Tajikistan – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Liban chống lại Tajikistan trong trận giao hữu quốc tế diễn ra tại Sân vận động Bukit Jalil ở Kuala Lumpur vào thứ Tư.

Hai đội đang thi đấu cùng với Malaysia và Philippines trong phiên bản thứ 43 của Giải đấu Merdeka – giải đấu giao hữu bốn năm một lần được tổ chức tại Malaysia để kỷ niệm Ngày Độc lập của họ.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng Lebanon Miodrag Radulovic vào ngày 21 tháng 3 năm 2024© Imago

FIFA xếp thứ 116 thế giới, Lebanon do Montenegro dẫn dắt Miodrag Radulovicngười nắm quyền từ tháng 12 năm ngoái và có thành tích 2 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua sau 9 trận.

Lebanon bắt đầu năm 2024 với trận thua 0-1 trước Ả Rập Xê Út trong trận giao hữu, trước khi bị loại ở vòng bảng của AFC Asian Cup bị trì hoãn sau khi chỉ giành được một điểm sau ba trận đấu.

Sau đó, Cedars không thể thắng hoặc ghi bàn trong ba trận đấu vòng loại AFC World Cup đầu tiên của họ, nhưng chuỗi bảy trận không thắng của họ trên mọi đấu trường đã kết thúc một cách rõ ràng vào ngày 11 tháng 6, khi họ giành chiến thắng 4-0 trước Bangladesh. .

Lebanon hiện bước vào cuộc thi vào thứ Tư để tìm cách trả thù Tajikistan, khi họ đã phải chịu thất bại 1-2 trong lần gặp nhau duy nhất trước đó tại Asian Cup vào tháng Giêng.

Không giống như Lebanon, Tajikistan đã vượt qua vòng bảng Asian Cup và lọt vào tứ kết trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu, khi thua 0-1 trước đội cuối cùng vào chung kết là Jordan.

Petar Segrt rời vị trí huấn luyện viên trưởng sau giải đấu và được thay thế vào tháng 2 bởi Georgian Hãy đến Shekiladzengười đã thắng một, hòa một và thua hai trong bốn trận mở màn của mình.

Sau khi không ăn mừng thành công ở bất kỳ trận nào trong ba trận vòng loại AFC World Cup đầu tiên của Tajikistan, Shekiladze đã có được chiến thắng đầu tiên cho đội Crowns khi họ đánh bại Pakistan 3-0 vào tháng 6.

Được FIFA xếp hạng thứ 103 trên thế giới, Tajikistan hiện đang tìm cách vô địch quốc tế liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng Giêng và chấm dứt chuỗi ba trận sân khách liên tiếp không thắng hay ghi bàn.

Đội thắng trong trận đấu hôm thứ Tư giữa Lebanon và Tajikistan sẽ đấu với Malaysia hoặc Philippines trong trận chung kết Giải đấu Merdeka, trong khi đội thua sẽ gặp đội thua ở bán kết còn lại trong trận playoff tranh hạng ba.

Phong độ Lebanon (tất cả các giải đấu):
  • D
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W

Phong độ Tajikistan (tất cả các giải đấu):
  • W
  • L
  • L
  • D
  • L
  • W

Tin tức đội

HLV Tajikistan Gela Shekiladze vào ngày 21 tháng 3 năm 2024© Reuters

Hậu vệ trái Al-Najma Mohammed Safwan đã được gọi vào đội tuyển cấp cao của Lebanon lần đầu tiên và cầu thủ 21 tuổi này đang cạnh tranh để ra mắt ngay từ đầu hoặc với tư cách là người thay thế.

Tiền vệ cánh Khalil BaderZain Al-Abidin Francả hai đều đã trở lại đội một sau khi bỏ lỡ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế trước đó vào tháng 6, cũng có thể góp mặt ở một số khả năng, trong khi 95 suất Mohamad Haidar được chỉ định làm đội trưởng đội từ vị trí tiền vệ.

Về phần Tajikistan, trung vệ Vakhdat Khanonov phải ngồi ngoài ‘vài tuần’ sau khi dính chấn thương đùi, trong khi thủ môn Rustam Yatimov cũng đã bị loại vì anh ấy đang điều trị một chấn thương chưa xác định.

Hậu vệ trái giàu kinh nghiệm Akhtam Nazarov dự kiến ​​sẽ xuất phát ở hàng hậu vệ, trong khi đội trưởng Parvizdzhon Umarbayev kéo dây ở vị trí tiền vệ trung tâm và Shahrom Samiev dẫn đầu dòng.

Tổng cộng có 8 cầu thủ chưa được triệu tập đã được chọn vào đội hình của Shekiladze, trong đó có bộ ba 18 tuổi Barakatullah Nigmatullozada, Dzhovidon KhushvakhtovBilal Boboevtất cả những người sẽ hy vọng được ra mắt.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lebanon:
M. Matar; Zein, Ayoub, Nassar; nghệ tây; Tneich, Srour; Darwich, Haidar, Chaborn, Bitar

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Tajikistan:
Barotov; Safarov, Khanonov, Z. Dzhuraboev, Nazarov; Shukurov, Umarbayev, Irgashev; Solehov, Samiev, Toirov


Có rất ít sự chia cắt giữa hai quốc gia này và một cuộc cạnh tranh quyết liệt sắp diễn ra ở Kuala Lumpur, nhưng chúng tôi ủng hộ Tajikistan vượt qua đối thủ này như họ đã làm trong cuộc gặp trước đó bảy tháng trước.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.