Xem trước: Libya vs Rwanda – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nhóm D tại 2025 Cúp bóng đá châu Phi vòng loại bắt đầu vào cuối tuần này với Lybia đảm nhận Rwanda tại Sân vận động 11 tháng 6 ở Tripoli vào tối thứ Tư.

Nhóm này còn có sự góp mặt của cường quốc châu Phi Nigeria và Bénin, những người sẽ tranh tài trong trận mở màn vào thứ Bảy tại Sân vận động quốc tế Godswill Akpabio ở Uyo.


Xem trước trận đấu

Libya sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại AFCON với tinh thần tốt sau khi thể hiện phong độ tốt khi đánh bại Botswana 1-0 trong trận giao hữu tại địa điểm này vào cuối tuần qua.

Mặc dù Hiệp sĩ Địa Trung Hải không phải là đội tấn công nhiều nhất trong trận đấu đó, ghi bàn với hầu hết cơ hội lớn duy nhất của trận đấu, nhưng họ lại phòng ngự rất ấn tượng, chỉ để thủng lưới ba cú sút trúng đích, không cú sút nào trong số đó có vẻ như sẽ đi vào lưới. .

Kể từ khi LĐBĐ Libya thông báo bổ nhiệm chiến thuật gia người Serbia Milutin Micho Sredojevic Vào đầu tháng 10, đội bóng đã trải qua một sự khởi sắc đáng chú ý về phong độ, với việc ông chủ mới chỉ thua một trận sau 11 trận kể từ khi ông đến.

Trong thời gian đó, đội cũng đã đạt kỷ lục bảy trận thắng và ba trận hòa, với trận thua duy nhất là trước Cape Verde trong trận đấu vòng loại CAF World Cup gần đây nhất của họ hồi tháng Sáu.

Libya dự kiến ​​sẽ góp mặt trong chiến dịch vòng loại AFCON lần thứ 11 trong năm nay, nhưng mới chỉ đạt được trận hòa chính ba lần, với lần gần nhất là ở giải đấu 2011-12.

Trong khi đó, Rwanda sẽ hướng tới một sự cải thiện lớn trong chiến dịch vòng loại này sau khi xếp cuối bảng ở giải đấu vừa qua và không thể thắng trận nào trong sáu trận vòng bảng.

Tuy nhiên, Bầy ong bắp cày bước vào giải đấu này với phong độ vững chắc, hiện đang đứng đầu bảng của họ ở vòng loại CAF World Cup với thành tích hai thắng một hòa và chỉ một thua trong bốn trận đầu tiên.

Đáng chú ý, kể từ Spittler xoắn lên ngôi, Rwanda đã phòng ngự xuất sắc, chỉ để thủng lưới một bàn trong sáu trận đầu tiên HLV người Đức cầm quân.

Giống như đối thủ sắp tới của họ, Ong bắp cày đang bước vào vòng loại AFCON lần thứ 11 nhưng mới chỉ lọt vào giải đấu chính một lần trong lịch sử của họ, đó là vào năm 2003-04.

Hai quốc gia này đã đối đầu với nhau tổng cộng 8 lần trong những năm qua và Libya đang nắm lợi thế trên bảng xếp hạng đối đầu với 5 trận thắng, trong khi Rwanda thắng 1 và 2 trận hòa.

Phong độ Libya (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L

Phong độ Rwanda (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • D
  • W
  • L
  • W

Tin tức đội

Ali Yousef sẽ đủ điều kiện để trở lại đội tuyển quốc gia Libya trong tuần này sau khi bỏ lỡ trận đấu vòng loại World Cup trước Cape Verde do thẻ đỏ mà anh ấy nhận được trong trận gặp Mauritius vào đầu tháng Sáu.

Trung vệ của Club Africain dự kiến ​​​​sẽ trở lại ngay từ đầu trong số 11 người xuất phát và sẽ đá cùng Magda Artiba ở hàng phòng ngự trung tâm, với Abdelaziz AliMohamed Al-Takbali hoàn thành bốn phía sau.

Sáu trong số 10 cầu thủ chuyên nghiệp hiện đang chơi ở nước ngoài đã tham gia buổi tập đầu tiên với Amavubi vào thứ Tư, bao gồm cả những cầu thủ như Chúc may mắn của AS Marsa ở Tunisia và Mục tiêu Arthur của AFC Leopards.

Al Ahli’s Thierry Manzi, Bóng tối ngây thơ của đội hạng ba Hoa Kỳ One Knoxville và Steve Rubanguka của trang phục Ả Rập Saudi Al Nonjoom đều có sẵn để lựa chọn trong tuần này.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Libya:
Al-Woheshi; Al-Takabali, Yousef, Arteeba, Ali; Al Badri, Al Shremi, Aleiyan; Tabal, Salama, Ekrawa

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Rwanda:
Can đảm; Omborenga, Mutsinzi, Nước, Imanishime; Muhire, B Mugisha, Bizimana; Đức Tin, Người Bạn, G Phước Lành


Cả hai bên đều có những tiến bộ đáng chú ý dưới sự quản lý mới và đang có phong độ vững chắc trong trận đấu này. Có rất ít sự lựa chọn giữa hai người này và chúng tôi cảm thấy sẽ không có gì có thể chia rẽ họ ở tiếng còi chung cuộc.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.