Xem trước: AZ Alkmaar vs. FC Utrecht – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

THE Alkmaar sẽ tìm cách giành được chiến thắng thứ năm liên tiếp khi họ giải quyết thử thách FC Utrecht tại AFAS Stadion vào Chủ nhật.

Trong khi đó, đội khách sẽ thực hiện chuyến đi vào cuối tuần này với mục tiêu quay trở lại mạch chiến thắng sau khi chứng kiến ​​chuỗi 5 trận bất bại của họ kết thúc lần trước.


Xem trước trận đấu

Vangelis Pavlidis thi đấu cho AZ Alkmaar vào ngày 9 tháng 11 năm 2023© Reuters

AZ Alkmaar đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Go Ahead Eagles khi hai bên đối đầu nhau tại De Adelaarshorst vào chiều thứ Bảy.

Rene Neelissennhững người đàn ông của đã mở tỷ số nhờ Ibrahim Sadiq trước cuộc đình công từ Sven MijnansMyron van Brederode đặt kết quả ngoài sự nghi ngờ.

Do đó, De Kaasboeren vẫn đứng thứ tư trên bảng Eredivisie, kém FC Twente hai điểm trong cuộc đua giành suất đá play-off Champions League.

Chờ đợi họ tiếp theo là nhiệm vụ đối đầu với một đội đối lập đã đứng đầu chỉ trong một trong sáu phiên bản gần đây nhất của trận đấu này.

Hiện đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, đội chủ nhà của Chủ nhật hiện đang bay trước người hâm mộ của họ và chắc chắn sẽ dừng lại ở đây.

FC Utrecht đã bị đánh bại lần đầu tiên sau sáu trận trong trận thua 0-1 trước Sparta Rotterdam tại Stadion Galgenwaard vào Chủ nhật.

Camiel Neghli đã phá vỡ thế bế tắc giữa hiệp hai và đó là khoảnh khắc hết sức quan trọng khiến Ron Jonescủa người đàn ông để thanh kiếm.

Với 49 điểm tích lũy được từ 33 trận ra quân cho đến nay, De Domstedelingen đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng và đang trên đường giành vị trí thứ chín liên tiếp trong top bảy.

Đã để thủng lưới 8 bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất, đội khách vào Chủ nhật sẽ cần phải giữ chặt hàng phòng ngự để có cơ hội giành được một kết quả khả quan.

Mẫu AZ Alkmaar Eredivisie:
  • L
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W

Phong độ FC Utrecht Eredivisie:
  • W
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L


Tin tức đội

Bruno Martins Ấn Độ bị loại khỏi AZ Alkmaar vì chấn thương lưng, trong khi đồng hương người Hà Lan Sem Westerveld tiếp tục chiến đấu với một đầu gối bị thương.

Những người tổ chức cuối tuần này cũng sẽ không có sự phục vụ của Jordy Clasiengười phải ngồi ngoài vì vấn đề ở háng nhưng sắp trở lại thi đấu.

Phía trước Vangelis Pavlidis đã trực tiếp đóng góp vào 5 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất của anh ấy và chắc chắn là một bàn thắng đáng để mắt tới ở đây.

Tim HandwerkerKevin Gadella cả hai đều bị loại vì chấn thương đầu gối tương ứng và cả hai sẽ không đóng vai trò gì cho Utrecht trong trận đấu này.

Hai mươi tuổi Anthony Descotte Vẫn còn một chặng đường dài đáng kể khi sự trở lại của anh ấy đã không ra sân cho đội khách kể từ giữa tháng 4 vì chấn thương.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của AZ Alkmaar:
Ryan; M. De Wit, Bazooka, Penetra, SUGAwara; Mijnans, Belic, D. Với; Van Bommel, Pavlidis, Sadiq

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FC Utrecht:
Barkas; Ter Avest, Van der Maarel, Viergever, El Karouani; Chim hồng hạc, Fraulo; Gian hàng, Jensen, Lidberg; Lammers


AZ đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và sẽ tự tin giành được vị trí cao. Chúng ta có thể thấy đội chủ nhà hoàn thành công việc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.