Xem trước: San Marino vs Liechtenstein – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Cả hai đều nhằm mục đích ghi lại những thành công hiếm có trong hoạt động cạnh tranh, San MarinoLiechtenstein sẽ gặp nhau trong một thời gian Liên đoàn các quốc gia UEFA D đụng độ tại Stadio Olimpico di Serravalle vào tối thứ Năm.

La Serenissima sắp bước vào trận đấu này sau một số dấu hiệu cải thiện trong 12 tháng qua, trong khi Quỷ xanh và Quỷ đỏ sẽ nhắm mục tiêu trận đấu này như một trận đấu để thu thập điểm tối đa.


Xem trước trận đấu

Roberto Cevoli, Huấn luyện viên trưởng của San Marino vào ngày 20 tháng 3 năm 2024© Imago

Do không thể đủ điều kiện tham dự Euro 2024 vào mùa hè này tại Đức cùng với một số quốc gia thành viên ưu tú của lục địa, San Marino đã thử sức mình trong bốn trận giao hữu trải dài trong các kỳ thi đấu quốc tế vào tháng 3 và tháng 6 cho đến năm 2024, hòa một lần và thua ba. những dịp.

Trận hòa không bàn thắng với các đội bóng nhỏ của CONCACAF là Saint Kitts và Nevis vào ngày 24 tháng 3 tại Serravalle là lần đầu tiên La Serenissima tránh được thất bại trong một trận đấu kể từ trận hòa 1-1 tại Saint Lucia vào tháng 11 năm 2022, nêu bật những cuộc đấu tranh nghiêm túc và liên tục của đất nước trên trường quốc tế.

Trận đấu gần đây nhất của San Marino diễn ra trong chiến dịch vòng loại Euro 2024, trong đó đội chủ nhà hôm thứ Năm không ngạc nhiên khi là những kẻ đánh bại một bảng H có tính cạnh tranh cao, không thu được điểm nào và để thủng lưới 31 bàn qua 10 trận đấu.

Mặc dù kém đội xếp thứ hai là Bắc Ireland 9 điểm trong bảng, La Serenissima vẫn tạo nên làn sóng trong giai đoạn cuối của chiến dịch vòng loại, ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, bao gồm cả bàn thắng từ Alessandro Golinucci để cân bằng với Kasper HjulmandĐan Mạch vào tháng 10 năm 2023.

Với mục đích chính là mang đến cho các quốc gia châu Âu nhỏ hơn cơ hội thử thách bản thân trong các trận đấu cạnh tranh với các đội có tầm vóc tương tự, UEFA Nations League đã không phải là nơi săn lùng vui vẻ cho San Marino kể từ khi giải đấu bắt đầu vào năm 2018-19, với Roberto Cevoliđất nước của họ không thắng trận nào trong số 12 trận của họ.

Như trường hợp của chủ nhà San Marino hôm thứ Năm, đội khách Liechtenstein đã chơi bốn trận giao hữu cho đến nay trong lịch thi đấu quốc tế năm 2024, cố gắng giành được một trong những kết quả đáng chú ý nhất của họ trong thời gian gần đây bằng cách cầm hòa Romania không bàn thắng ở Euro 2024 ở Bucharest. vào ngày 7 tháng 6.

Kết quả đáng khích lệ chống lại Edward IordanescuTri Colors của Tri Colors đến sau hành trình vượt qua vòng loại Euro 2024 đầy đau đớn trong suốt năm 2023, khi Quỷ xanh và Quỷ đỏ xếp cuối bảng do đội đứng đầu là Cristiano RonaldoBồ Đào Nha của Bồ Đào Nha, không kiếm được điểm nào và chỉ ghi được bàn thắng một lần trong 10 trận đấu.

Nói như vậy, có lý do đáng kể cho sự lạc quan ở đội bóng Liechtenstein trước chuyến làm khách tuần này trước đối thủ San Marino, với việc đội khách đã tránh được thất bại ở 2 trong 3 trận gần nhất của họ – sau chuỗi 24 trận thua kéo dài quay trở lại năm 2021.

The Blue and Reds sẽ tìm cách tái lập những kỳ tích trong quá khứ tại Stadio Olimpico vào tối thứ Năm, với chiến thắng gần đây nhất của Liechtenstein đến trên sân nhà San Marino vào tháng 9 năm 2020, khi Nicolas HaslerYanik Frick chọc thủng lưới La Serenissima trong chiến thắng 2-0.

Chỉ thắng hai trong số 16 trận đấu trong lịch sử UEFA Nations League, phần có San Marino và Gibraltar trong phiên bản 2024-25 mang đến cho Liechtenstein bốn cơ hội thực tế để ghi nhiều chiến thắng cạnh tranh hơn, với vị trí đầu bảng tự động thăng hạng lên giải C.

Hình thức của Liên đoàn Quốc gia San Marino:
  • L
  • L
  • L
  • L
Phong độ San Marino (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • L

  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
  • L
Dạng Liechtenstein (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • L
  • D
  • L
  • D

Tin tức đội

Konrad Funfstuck, hiện là huấn luyện viên của Liechtenstein vào ngày 17 tháng 4 năm 2016© Imago

San Marino có thể không có sự phục vụ của hậu vệ Filippo Fabringười đã trải qua cuộc phẫu thuật vai vào mùa hè sau các trận giao hữu của đất nước anh ấy vào tháng Sáu.

tiền đạo Nicola Nanni là sự lựa chọn của các cầu thủ tấn công cho La Serenissima, với cầu thủ 24 tuổi hiện đang miệt mài giao dịch tại đội bóng Serie D Olbia.

Ghi bàn từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-4 trước Cyprus vào tháng 6, Simone Giocondi sẽ hy vọng được thăng hạng lên đội hình xuất phát vào tối thứ Năm.

Sau khi giúp đội tuyển quốc gia giữ sạch lưới trước Romania vào mùa hè, Niklas BeckMaximilian Goppel nên giữ lại vị trí của họ ở tuyến sau.

Tuy nhiên, có thể có một số thay đổi ở khu vực tiền đạo so với trận đấu gần đây nhất của họ với cầu thủ 22 tuổi. Ferhat Saglam thúc đẩy để bắt đầu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của San Marino:
Columbus; D’Addario, Cevoli, Rossi, Tosi; Golinucci, Battistini, Berardi; Nông dân, Sensoli, Nanni

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Liechtenstein:
B Hội trưởng; Wolfinger, Beck, Goppel, Oberwaditizer, Kindle; Luchinger, M Buchel, Sele; Salanović, Kranz


Với việc hai đội bóng quốc tế của bóng đá châu Âu gặp nhau tại Serravalle vào tối thứ Năm, chúng tôi đang mong đợi một cuộc đụng độ cam go tại Stadio Olimpico.

San Marino và Liechtenstein đều sẽ có cơ hội ghi được những bàn thắng hiếm có trong trận đấu, mặc dù chúng tôi không tin rằng cả hai bên sẽ có đủ điểm để giành được điểm tối đa.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bấm vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.