Xem trước: Costa Rica vs Guadeloupe – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Lần đầu tiên xuất hiện ở giải đấu cao nhất của CONCACAF Nations League, Guadeloupe sẽ mở chiến dịch mới chống lại Costa Rica vào thứ Năm tại Estadio de Costa Rica.

Mùa giải trước, Panama đã loại Los Ticos ở tứ kết giải đấu này với tổng tỷ số 6-1, trong khi Les Gwada Boys đứng nhất bảng B với 15 điểm.


Xem trước trận đấu

Thủ môn Costa Rica Patrick Sequeira thi đấu tại Copa America vào ngày 28 tháng 6 năm 2024© Imago

Costa Rica bắt đầu mùa giải Nations League 2024-25 dưới sự quản lý mới, với Claudio Vinas được bổ nhiệm làm người quản lý chăm sóc vào tháng 8 sau khi từ chức Gustavo Alfaro.

Cựu trợ lý của Marcelo Bielsa Với đội tuyển quốc gia Argentina, Vinas tiếp quản một đội đã bị loại ở vòng bảng Copa America mùa hè vừa qua dù đã cầm hòa Brazil 0-0 và đánh bại Paraguay 3-1 trong lần chạm trán cuối cùng.

Kể từ khi bị loại khỏi vòng tứ kết Nations League năm ngoái, Los Ticos đã thắng 4 trận liên tiếp trước đối thủ CONCACAF với tổng tỷ số 12-1.

Người Costa Rica đã thua 3 trận liên tiếp tại Nations League, với chiến thắng trước đó của họ ở giải đấu này diễn ra vào tháng 3 năm 2023 trước Martinique (2-1).

Los Ticos mới chỉ giành được chiến thắng ở một trong bốn trận vòng bảng Nations League trên sân nhà, đánh bại Martinique 2-0 tại Estadio de Costa Rica vào tháng 6 năm 2022.

Họ đã giành chiến thắng trong cả ba lần gặp Guadeloupe trước đó, với trận gần nhất là chiến thắng 3-1 tại Cúp vàng CONCACAF 2021 ở Hoa Kỳ.

 Thierry Ambrose của Guadeloupe vào ngày 27 tháng 6 năm 2023© Imago

Cuối cùng, Guadeloupe sẽ góp mặt ở League A của giải đấu này nhờ chiến dịch mạnh mẽ ở hạng hai cách đây một năm, đứng đầu bảng có Saint Kitts và Nevis, Sint Maarten và Saint Lucia.

Jocelyn AnhNhững người đàn ông của đã trở nên mạnh mẽ khi chiến dịch Nations League trước đó của họ tiếp tục, giành chiến thắng trong ba lần chạm trán gần nhất mà không để thủng lưới một bàn nào.

Ba trận thua duy nhất của họ ở League B trong hai kỳ giải đấu vừa qua đều diễn ra trên sân khách, lãng phí lợi thế dẫn trước 1-0 trước Saint Lucia, trận thua duy nhất của họ ở giải đấu năm ngoái (2-1).

Đội bóng này đã không thi đấu một trận nào kể từ khi chiến dịch Nations League trước đó của họ kết thúc với chiến thắng 5-0 trước Saint Kitts và Nevis vào tháng 11 năm ngoái.

Trong ba chiến dịch tại Nations League, Guadeloupeans chưa bao giờ giành được một điểm nào khi để thủng lưới bàn mở tỷ số và chưa bao giờ ghi bàn khi điều đó xảy ra.

Guadeloupe đã không giành được kết quả khả quan trước đối thủ Trung Mỹ kể từ khi đánh bại Guatemala trên chấm phạt đền ở vòng loại Cúp vàng 2021 (10-9) vào tháng 7 năm đó.

Phong độ Costa Rica (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • D
  • L
  • W

Phong độ Guadeloupe (tất cả các giải đấu):
  • W
  • W
  • L
  • W
  • W
  • W

Tin tức đội

Gerald Taylor thi đấu cho Costa Rica tại Copa America vào ngày 2 tháng 7 năm 2024© Imago

Có chín cầu thủ được chọn cho đội Los Ticos trong cuộc chạm trán này và chơi bóng ở câu lạc bộ của họ ở Costa Rica, trong đó có bốn cầu thủ ở Herediano, Aaron Cruz, Andy Rojas, Fernan FaerronHaxzel Quiros.

Bàn thắng từ Josimar AlcocerFrancisco Calvo là đủ để họ giành chiến thắng trong trận đấu trước đó trước Paraguay tại Copa America.

Bốn cầu thủ Guadeloupe được chọn cho kỳ thi đấu quốc tế này vẫn chưa góp mặt trong đội tuyển quốc gia, Noah Cadiou, Keyvan Beaumont, Christophe DenisseRubens Adelaide.

Trong cuộc chạm trán trước đó với Saint Kitts và Nevis, Tairyk Arconte có một cú đúp, và các bàn thắng khác đến từ công của Jerome Roussillon, Kilian BevisMatthias Phaeton.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Costa Rica:
phần tiếp theo; Mitchell, Cascante, Calvo; Lassiter, Brenes, Cám, Aguilera; Campbell; Alcocer, Madrigal

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Guadeloupe:
Bartouche; Cavare, Saintini, Gravillon, Roussillon; Coco, Nam tước, Solvet; Kể, Ambrose, Phaeton


Guadeloupe đã chơi rất ấn tượng ở League B một năm trước, nhưng Costa Rica tự hào có nhiều cầu thủ tài năng hơn họ phải đối mặt vào năm 2023 và chúng tôi kỳ vọng Guadeloupeans sẽ học được một bài học khó vào thứ Năm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.