Xem trước: Guatemala vs Martinique – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Lần đầu tiên trong lịch sử của họ, GuatemalaMartinique sẽ gặp nhau vào ngày thi đấu đầu tiên của chiến dịch CONCACAF Nations League mới vào thứ Năm tại Estadio Doroteo Guamuch Flores.

Mặc dù hai đội này nằm cùng bảng tại giải đấu này một năm trước, nhưng họ chưa bao giờ đối đầu với nhau, khi đội Guatemala kết thúc với 4 điểm sau 4 trận, ít hơn 3 điểm so với Martinique, đội kém vị trí trong vòng tứ kết 2 điểm. trận chung kết.


Xem trước trận đấu

HLV Guatemala Luis Fernando Tena vào ngày 21 tháng 3 năm 2024© Imago

Guatemala sẽ hy vọng chiến dịch ra mắt tại League A sẽ phục vụ tốt cho họ trong lần đi tiếp thứ hai, khi chỉ thắng một trong bốn trận ở giai đoạn này một năm trước.

Luis Fernando TenaNhững người đàn ông của đã bắt đầu giải đấu này vào năm ngoái một cách đầy hứa hẹn, giành được 4 điểm sau hai trận đầu tiên, nhưng họ đã tỏ ra quá tự mãn trong trận đấu với Trinidad và Tobago, phung phí dẫn trước 2-0 sau 31 phút và thua 3-2.

Trong bảy lần chạm trán tại Nations League trước đây diễn ra tại Estadio Doroteo Guamuch Flores, La Bicolor chưa bao giờ thua, chỉ để thủng lưới một lần trong trận hòa 1-1 trước Panama mùa trước.

Kể từ khi giành chiến thắng trong hai trận đầu tiên ở vòng loại CONCACAF World Cup 2026, Guatemala đã không thắng trong ba trận trên mọi đấu trường, khi họ bị dẫn trước để có trận hòa 1-1 với đội tuyển Uruguay A trong trận giao hữu cuối tuần qua.

Chỉ một lần vào năm 2024, họ bị đánh bại sau pha đổ máu đầu tiên, khi một bàn phản lưới nhà của Lautaro Martinez giúp họ vượt lên dẫn trước đầy bất ngờ, trước tiền đạo của Inter Milan và Lionel Messi từng ghi một cú đúp cho Argentina trong trận giao hữu thắng 4-1 trước nhà vô địch thế giới.

Đội bóng Guatemala bất bại trong ba lần gặp đối thủ vùng Caribe trước đây trên mọi đấu trường mà không để thủng lưới bàn nào trong bất kỳ trận đấu nào.

Johnny Marajo thi đấu cho Martinique vào ngày 24 tháng 3 năm 2024© Imago

Sau khi suýt chút nữa giành được một suất vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu này một năm trước, Martinique bước vào chiến dịch Nations League mới với rất nhiều sự lạc quan.

Điều đó càng được nâng cao nhờ phong độ ổn định muộn màng, bất bại trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, gần đây nhất là trận hòa 1-1 với Suriname trong trận giao hữu không bị trừng phạt hồi tháng 3.

Đếm trận đấu đó, Marc CollatĐội bóng của họ đã giữ sạch lưới 3 trận trong 4 lần chạm trán trước đó nhưng không ghi nhiều hơn một bàn trong 90 phút kể từ trận thua 6-4 trước Costa Rica ở vòng bảng CONCACAF Gold Cup 2023.

Để có được bước nhảy vọt vượt qua vòng bảng của giải đấu này, Les Matinino cần phải cải thiện phong độ của mình khi làm khách, khi không thắng 4 trận xa nhà ở League A và không ghi nổi một bàn thắng nào.

Trong 2 chiến dịch League A, đội bóng này chỉ phải chịu một thất bại khi ghi bàn đầu tiên, đó là thua 2-1 trước Costa Rica vào tháng 3 năm 2023 trong khi thắng 2 lần ở mùa giải trước khi ghi bàn mở tỷ số với tỷ số 1-0.

Martinique đã bị dẫn trước với tổng tỷ số 10-0 trong bốn lần chạm trán ở League A trước các đối thủ Trung Mỹ, với điểm duy nhất của họ trước khu vực đó xảy ra tại El Salvador vào tháng 10 năm 2023 (hòa 0-0).

Phong độ Guatemala (tất cả các giải đấu):
  • D
  • W
  • W
  • L
  • L
  • D

Dạng Martinique (tất cả các giải đấu):
  • L
  • L
  • W
  • W
  • D
  • D

Tin tức đội

 Thủ môn Guatemala Nicholas Hagen ngày 24/3/2024© Imago

Năm cầu thủ Guatemala có mặt trong đội hình xuất phát trong trận gặp El Salvador vào tháng 7 đã có mặt trong đội hình mở màn vào cuối tuần này gặp Uruguay, Allen Yanes, Kevin Ruiz, Oscar Castellanos, Kevin RamírezElmer Cardoza.

Pedro Altan đáp lại bàn thắng mở tỷ số của Uruguay vào Chủ nhật bằng bàn gỡ hòa ở phút 67, bàn thắng thứ ba của anh cho đội tuyển quốc gia.

Có năm cầu thủ Martinique có mặt vào thứ Năm mà không có giới hạn cho đội cấp cao, bao gồm Rudy Varane, Lucas Ardennes, Marvin Bellance, Alexis YêuAldrick Boulois.

Johnny Marajo có bàn thắng duy nhất trong chiến thắng trước El Salvador tại Nations League vào tháng 10 năm ngoái, trong khi Yannis Clementia đã thực hiện ba lần dừng lại để giữ sạch lưới.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Guatemala:
Hagen; Yanes, Pinto, Ruiz, Castellanos, Franco; Ramirez, Dominguez, Mejia, Altan; Martinez

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Martinique:
Clementia; Dusaut, Poulolo, Rivierez, Burner; Mandouki, Appin; Grelet, Cavelan, Marajo; Labeau


Hai bên này được tổ chức tốt ở mặt sau, nhưng chúng tôi tin rằng chiều sâu tổng thể của cầu thủ người Guatemala lớn hơn Martinique, điều này sẽ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng sít sao.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các Kqbd hôm nay trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội. Tin bóng đá mới nhất 24/7.