Xem trước: Feyenoord vs. SBV Excelsior – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Feyenoord sẽ mong muốn kết thúc mùa giải Eredivisie 2023-24 với chiến thắng khi họ đăng cai một trận đấu đầy khó khăn NHNN vượt trội tại De Kuip vào chiều chủ nhật.

Đội chủ nhà đang có 81 điểm khi bước vào trận đấu thứ 34 trong một mùa giải đầy phấn khích, trong khi đội khách đang có 29 điểm và hiện đang ở vị trí đá play-off trụ hạng.


Xem trước trận đấu

HLV Feyenoord Arne Slot phản ứng ngày 28/11/2023© Reuters

Mặc dù chỉ thua hai trận đấu đỉnh cao mùa này, Feyenoord đã thất bại trong nỗ lực bảo vệ danh hiệu và buộc phải nhường lại vương miện Eredivisie cho PSV hai tuần trước.

Tuy nhiên, Pride of South sẽ không kết thúc mùa giải tay trắng vì họ đã giành được suất tham dự Champions League mùa tới và cũng giành được cúp KNVB Beker, khi đánh bại NEC 1-0 trong trận chung kết đầy cam go vào tháng trước.

Họ đã gặp cùng một đối thủ vào tuần trước trong giải đấu và một lần nữa phải nỗ lực để giành chiến thắng nhưng đã giành được chiến thắng 3-2 nhờ bàn thắng muộn của Ayase Ueda sau khi đối thủ của họ bị giảm xuống còn 10 người trong hiệp hai.

Feyenoord chuẩn bị có sự thay đổi lớn trong mùa hè, với huấn luyện viên Khe cắm Arne chấm dứt những đồn đoán, xác nhận trong tuần rằng anh ấy sẽ rời Rotterdam vào mùa hè và sẽ tới Premier League để thay thế Jurgen Klopp với tư cách là huấn luyện viên Liverpool cho chiến dịch 2024-25.

Slot bây giờ sẽ xem xét ký kết một chiến thắng và đội bóng của anh ấy bước vào trận đấu này với phong độ xuất sắc, hiện đang có chuỗi 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường và bất bại trong 13 trận gần nhất, kể từ trận thua ở Europa League trước Roma. trong tháng Hai.

Mặc dù số phận của Feyenoord trong mùa giải đã được xác nhận, nhưng điều tương tự không thể xảy ra với Excelsior, đội hiện đang ngồi ở vị trí đá play-off trụ hạng duy nhất và có lẽ phải đối mặt với đối thủ cuối cùng mà họ muốn gặp trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Kralingers đã giành được chiến thắng 4-0 trước Heracles vào tuần trước, nhưng thật đáng thất vọng, điều đó là không đủ để chứng kiến ​​họ vượt ra khỏi nhóm 3 đội cuối bảng, khi RKC Waalwijk xếp thứ 15 đã có được trận hòa muộn trên sân nhà trước PEC Zwolle.

Excelsior hiện kém RKC 3 bàn nhưng vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 14 nếu bằng cách nào đó họ giành được chiến thắng khó chịu ở đây còn Waalwijk và Heracles thua. Điều đó sẽ khiến họ vượt qua cả hai đội nhờ hiệu số bàn thắng bại -33 của HAFC.

Tuy nhiên, đội khách chỉ thắng 2 trận sân khách cả mùa và thua 8/10 trận gần nhất. Ngoài ra, họ còn thua 3 trận gần nhất trước đối thủ này trên mọi đấu trường và bị dẫn trước 11-3 trong thời gian đó.

Phong độ của Feyenoord Eredivisie:
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Mẫu Excelsior Eredivisie của NHNN:
  • L
  • L
  • W
  • D
  • L
  • W


Tin tức đội

Mats Wieffer của Feyenoord (không có ảnh) ăn mừng bàn thắng đầu tiên cùng đồng đội vào ngày 28 tháng 11 năm 2023© Reuters

Feyenoord sẽ kết thúc mùa giải với hàng loạt cầu thủ trên bàn điều trị, bao gồm cả những cầu thủ chính thức của đội một Santiago Gimenez, Bart Nieuwkoop và tiền vệ thực thi Mats Wieffer.

Antoni MilamboQuilindschy Hartman cả hai đều được coi là nghi ngờ lớn do chấn thương do va chạm và đầu gối, trong khi Jivai Zechiel vẫn đang trên đường hồi phục sau chấn thương ACL.

Đối với đội khách, cựu hậu vệ Ajax Kik Pieri đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 2 vì chấn thương ở chân và sẽ không được ra sân vào Chủ nhật. Anh sẽ tham gia cùng những người vắng mặt dài hạn Lennard HartjesSerrano Seymour bên lề.

Norbert Albas là cầu thủ vắng mặt do chấn thương duy nhất được biết đến của Excelsior, nghĩa là Stijn van Gassel sẽ tiếp tục giữa các cây gậy đằng sau quan hệ đối tác phòng thủ trung tâm của Siebe HoremansRedouan El Yaakoubi.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Feyenoord:
Bijlow; Geertruida, Beelen, Hancko, Lopez; Stengs, Zerrouki, Vành đai Van den; Ivanusec, Ueda, Minteh

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của NHNN Excelsior:
Văn Gassel; Benita, Horemans, El Yaakoubi, Zagre; Fernandes, Baas, Lamprou, Goudmijn, Duijvestijn; con vẹt


Feyenoord đã có phong độ xuất sắc trong vài tháng qua, nhưng thật không may cho họ, PSV đã bị phần còn lại vượt lên trong nhiệm kỳ này. Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ muốn mang đến cho Arne Slot một trận tiễn đáng nhớ và chúng tôi cảm thấy họ sẽ làm được điều đó bằng một chiến thắng dễ dàng trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.