Xem trước: Heracles vs. Fortuna Sittard – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

HeraclesFortuna Sittard sẽ kết thúc chiến dịch Eredivisie 2023-24 khi họ đối đầu trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Erve Asito ở Almelo vào chiều Chủ nhật.

Đội chủ nhà đã trải qua mùa giải một cách an toàn và chuẩn bị kết thúc ở vị trí giữa bảng chắc chắn, trong khi đội khách chỉ hơn Excelsior 3 điểm, đội hiện đang ngồi ở vị trí đá play-off trụ hạng.


Xem trước trận đấu

Sau khi thắng ba trong bốn trận đấu ở giải đấu từ giữa tháng 4 đến đầu tháng 5, Heracles có vẻ rất có thể tránh được việc bị tụt hạng trong mùa giải đầu tiên khi trở lại giải đấu hàng đầu.

Tuy nhiên, sau khi thua 4 trận gần nhất liên tiếp, họ đang bước vào ngày cuối cùng của mùa giải và cần ít nhất một điểm từ trận đấu quan trọng này để tránh phải cạnh tranh ở vòng play-off trụ hạng.

HAFC đã phải chịu thất bại đau đớn 0-4 trên sân khách vào tuần trước trước đội xếp thứ 16 là Excelsior, khiến họ có được 32 điểm sau 33 trận, và sau đó là thất bại 0-5 dưới tay RKC Waalwijk, đội cũng đang có mặt trong danh sách tham dự. tránh vòng loại trực tiếp.

Erwin van de LooiĐội bóng của có hiệu số bàn thắng bại kém nhất giải đấu, ngoại trừ Volendam và Vitesse đã xuống hạng và có thể lọt vào nhóm ba đội cuối bảng vào cuối tuần này nếu họ thua ở đây và RKC cũng như Quỷ đỏ và Đen giành chiến thắng trong các trận đấu của họ.

Tuy nhiên, lợi thế của họ là cả hai đội đều có những trận đấu khá khó khăn vào ngày cuối cùng, với Volendam chơi chủ nhà trước Go Ahead Eagles trong khi Excelsior đối đầu với đội á quân giải đấu Feyenoord.

Khi hai bên gặp nhau vào tháng 11, Fortuna Sittard đã giành được chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân nhà, đây vẫn là chiến thắng lớn nhất của họ trong chiến dịch giải đấu 2023-24.

Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này với chuỗi 7 trận không thắng, bao gồm 4 trận thua và 3 trận hòa, trong đó trận gần đây nhất là trận đấu với nhà vô địch mới đăng quang PSV Eindhoven.

Inigo Cordoba đã bất ngờ giúp Fortunezen dẫn trước trong nửa giờ đầu tiên của trận đấu, nhưng họ đã không thể giữ vững lợi thế của mình, với Jerdy Schouten tìm bàn gỡ hòa cho PSV ở phút 72.

Danny BuijsĐội bóng của họ cũng đang có chuỗi 3 trận thua trên sân khách và không thắng trong 4 trận gần đây nhất, và mặc dù không có nguy cơ xuống hạng nhưng họ sẽ muốn kết thúc mùa giải với một chiến thắng.

Dạng Heracles Eredivisie:
  • W
  • W
  • L
  • L
  • L
  • L

Phong độ Fortuna Sittard Eredivisie:
  • D
  • L
  • L
  • L
  • D
  • D


Tin tức đội

Heracles có thể sẽ thiếu một số cầu thủ cho trận đấu này, bao gồm cả những thành viên thường xuyên của đội một Sven SonnenbergEmil Hansonnhững người lần lượt phải ngồi ngoài vì chấn thương va đập và bắp chân.

Sava-Arangel Cesticis đang phải đối mặt với thời gian dài trên bàn điều trị khi anh ấy tiếp tục hồi phục sau khi bị gãy tay, trong khi Jannes Wieckhoff (gân kheo) và Stijn Bultman (đầu gối) bị gắn cờ là nghi ngờ.

Fortuna Sittard đã thông báo rằng Và Sierhuis đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau trận đấu bế tắc trước Go Ahead Eagles vào đầu tháng, và tiền đạo này đã phải nghỉ thi đấu trận đấu này.

Tham gia cùng Sierhuis bên lề là các tiền vệ Oguzhan OzyakupArianit Feratiđồng thời là thủ môn Michael Verripstất cả đều đang bị các chấn thương cơ khác nhau.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Heracles:
Nhà sản xuất bia; Cảng, Leerdam, Hoogma, Oppegard; De Keersmaecker, Hrustic, Roosken, Bruijn, Limbombe; Sankoh

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Fortuna Sittard:
Koopmans; Pinto, Siovas, Guth, Dijks; Rosier, Voet; Lonwijk, Peterson, Córdoba; DaCruz


Trong khi Heracles có khả năng sống sót sau trận rớt hạng ở mùa giải này, họ không muốn gì hơn ngoài việc lấy thứ gì đó từ trận đấu này để duy trì vị trí thứ 14 hoặc thậm chí vượt qua Almere City để đứng thứ 13. Tuy nhiên, phong độ muộn màng của họ không còn tạo được cảm hứng và chúng tôi cảm thấy họ sẽ phải dựa vào kết quả ở những nơi khác để giúp họ thoát khỏi nhóm ba đội cuối bảng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.