Xem trước: Vitesse vs Ajax – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Ajax kết thúc mùa giải Eredivisie khi biết rằng họ đã giành được vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Eredivisie.

Về phần chủ nhà của họ VitesseTuy nhiên, đây là trận đấu cuối cùng của họ ở giải đấu hàng đầu trước khi xuống hạng, hậu quả của việc họ bị trừ 18 điểm gần đây.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên tạm thời của Ajax John van't Schip dự ngày 14 tháng 3 năm 2024© Reuters

Lần đầu tiên sau nhiều tháng ở Ajax, người ta có cảm giác nhẹ nhõm khi họ đã giành được một suất tham dự bóng đá châu Âu cho mùa giải tới.

Việc tham gia các vòng loại Europa Conference League chắc chắn không phải là mục tiêu của họ trước khi chiến dịch bắt đầu, tuy nhiên họ sẽ bắt đầu giải đấu đó với tư cách là một trong những ứng cử viên được yêu thích để nâng cao chiếc cúp.

Huấn luyện viên trưởng tạm thời John van’t Schip sẽ rời Ajax sau trận đấu này, tuy nhiên anh ấy xứng đáng nhận được một số tín nhiệm cho kết quả của Ajax trong vài tháng qua.

Năm chiến thắng và bốn trận hòa đến từ 10 trận đấu kể từ đầu tháng 3, trận thua 0-6 của họ trước Feyenoord đương nhiên thu hút các mặt báo.

Tuy nhiên, vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải với 13 điểm trong tổng số 15 điểm có thể có, điều này cho thấy rằng vẫn còn ánh sáng ở cuối đường hầm mặc dù Ajax sẽ cần giải quyết các vấn đề tài chính của họ trong mùa hè.

Vitesse lại là một đội bóng khác chuẩn bị bước vào hành trình mới với hình phạt vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ dẫn đến việc phải xuống hạng hai.

Dù sao thì họ cũng sẽ bị giáng chức khỏi Eredivisie. Tổng cộng sáu trận thắng và năm trận hòa sẽ chỉ đủ để đứng ở vị trí thứ 17, thay vì thứ 18.

Tuy nhiên, việc trừ điểm gần đây dường như chỉ tạo ra cảm giác đoàn kết khi Vitesse đăng quang các chiến thắng trước Fortuna Sittard và Heerenveen với trận thua ngược 1-0 trước FC Utrecht ở giữa.

Edward Sturing sẽ nhận ra quy mô của nhiệm vụ trước mắt vào Chủ nhật, đặc biệt là khi chỉ ghi được 2 chiến thắng và 13 bàn thắng trong 16 trận đấu tại GelreDome.

Phong độ Vitesse Eredivisie:
  • L
  • L
  • L
  • W
  • L
  • W

Phong độ Eredivisie của Ajax:
  • D
  • L
  • W
  • D
  • W
  • W


Tin tức đội

Steven Berghuis của Ajax ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai vào ngày 21 tháng 9 năm 2023© Reuters

Enzo CornelisseGiovanni van Zwam cả hai đều đang tranh cãi về việc Vitesse bị triệu hồi sau trận ra mắt giữa hiệp lần trước.

Melle MeulensteenDominik Oroz mỗi người có thể bị loại khỏi đội hình xuất phát trong hai sự thay đổi duy nhất.

Vitesse sở hữu một danh sách chấn thương đặc trưng Mathijs Tielemans, Nicolas Isimat-Mirin, Mexx Meerdink, Davy Sạch, Milano Jonathan và Fode Fofana.

Nếu Van’t Schip thực hiện một sự thay đổi không bắt buộc đối với đội Ajax của anh ấy, điều đó có thể thấy Steven Berghuis được khôi phục lại đội thay cho Sivert Mannsverk.

Jorrel Hato bỏ lỡ thông qua đình chỉ, vì vậy Sinh ra Sosa nên trở lại ở vị trí hậu vệ trái.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Vitesse:
Kem; Arcus, Oroz, Hendriks, Pinto; Aaronson, Meulensteen; Regt, Kozlowski, Boutrah; Van Ginkel

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Ajax:
Rulli; Rensch, Sutalo, Kaplan, Sosa; Henderson, Taylor, Berghuis; Akpom, Brobbey, Bergwijn


Mặc dù Vitesse đã phản ứng mạnh mẽ với việc họ bị trừ điểm, nhưng Ajax có thể tận dụng cơ hội thi đấu mà không bị áp lực và giám sát. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đang ủng hộ màn trình diễn tự do của đội khách trong một chiến thắng thuyết phục.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.