Xem trước: Lillestrom vs. Fredrikstad – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Lillestrom sẽ tìm cách giành chiến thắng liên tiếp khi họ tiếp đón chủ nhà Fredrikstad tại Arasen Stadion ở vòng 9 giải Eliteserien Na Uy vào thứ Hai.

Không thể thắng trận nào trong 4 trận sân nhà mùa này, Chim hoàng yến sẽ cần phải đạt phong độ cao nhất khi đối đầu với một đối thủ đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.


Xem trước trận đấu

Lillestrom quay trở lại phong cách chiến thắng khi họ vượt qua Viking với tỷ số 4-1 khi hai bên đối đầu nhau tại Viking Stadion vào thứ Năm.

Đội khách đã dẫn trước ba bàn trong 38 phút đầu tiên với Thomas Lehne Olsen, Gjermund AsenEric Kitolano bắn trúng mục tiêu và sau đó Zlatko Tripic gỡ lại một bàn cho Viking ở phút 68, Erling Knudtzon ghi bàn ở phút 91 để đánh dấu một màn trình diễn xuất sắc của toàn đội.

Trước đó, Andreas GeorgsonNhững người đàn ông của đã trải qua ba trận không thắng, hòa 1-1 với HamKam vào ngày 28 tháng 4 trước khi chịu thất bại liên tiếp trước Sarpsborg và Brann.

Bị kẹp giữa hai trận thua, Lillestrom giành được suất vào vòng thứ năm của NM Cup nhờ chiến thắng 4-3 trong hiệp phụ trước Stromsgodset trên Marienlyst Stadion, khi Gjermund Asen ghi bàn thắng quan trọng ở phút 116.

Lillestrom đã giành được ba chiến thắng từ tám trận mở màn Eliteserien trong khi thua bốn và giành được một trận hòa để thu về 10 điểm và đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng, ngang điểm với Rosenborg, Haugesund và Stromsgodset.

Mặt khác, Fredrikstad đã bắt đầu thi đấu ở các giải đấu lớn khi họ hiện đang đứng thứ tư trên bảng xếp hạng giải đấu, bằng 17 điểm với đội xếp thứ ba là Molde và chỉ hơn đội xếp đầu tiên là Bodo/Glimt 5 điểm.

Giành chức vô địch Giải hạng nhất mùa trước với 64 điểm sau 30 trận, Mikkjal ThomassenNhững người đàn ông của đã giành được 5 chiến thắng và 2 trận hòa trong 8 trận mở màn giải đấu hàng đầu, với thất bại duy nhất diễn ra vào ngày 1 tháng 4, khi họ bị Bodo/Glimt đánh bại 2-0.

Fredrikstad đã giành được bảy chiến thắng trên mọi đấu trường vào thứ Năm khi họ đánh bại Stromsgodset 4-1 nhờ các bàn thắng của Stian Stray Molde, Morten Bjorlo, Oscar Aga và một bàn phản lưới nhà từ Eirik Andersen.

Chuỗi kết quả tốt này đã giúp Aristokratene lọt vào vòng thứ năm của NM Cup, khi thắng cả bốn trận mở màn, bao gồm cả trận thắng 10-0 trước Drobak/Frogn hạng ba trong trận hạ màn cúp vào ngày 10 tháng 4.

Trong khi Fredrikstad đang tìm cách giành chiến thắng thứ tám liên tiếp, họ sẽ phải thể hiện dũng khí của mình vào thứ Hai khi đối đầu với một đối thủ bất bại trong bốn lần gặp nhau trước đó, thua ba và giành một trận hòa kể từ tỷ số 2- 1 chiến thắng vào tháng 9 năm 2012.

Mẫu Eliteserien của Lillestrom Na Uy:
  • L
  • W
  • D
  • L
  • L
  • W

Mẫu Eliteserien của Fredrikstad Na Uy:
  • D
  • D
  • W
  • W
  • W
  • W


Tin tức đội

Lillestrom sẽ ra sân mà không có bộ đôi tấn công Elias Solberg và 33 tuổi Mathis Bolly những người tiếp tục thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Kiểm lâm Lars đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương ACL trong trận gặp Odds vào ngày 16 tháng 3 và tiền vệ 25 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận đấu hôm thứ Hai.

Mười chín tuổi Henrik Skogvold đã bỏ lỡ trận đấu giữa tuần với Viking sau khi dính chấn thương trong trận thua 0-2 trước Brann vào ngày 12 tháng 5 và tiền đạo này cũng là mối nghi ngờ lớn đối với đội chủ nhà.

Về phần Fredrikstad, Thomassen sẽ không thể kể tên bộ đôi này Philip StenslandTừ Traorenhững người hiện đang hồi phục vết thương ở gót chân và đùi.

tiền vệ giàu kinh nghiệm Joannes Bjartalid đã bỏ lỡ cả ba trận gần đây nhất kể từ khi ra sân vì chấn thương trong trận gặp Odds vào ngày 5 tháng 5 và cũng sẽ không tham gia trận đấu hôm thứ Hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lillestrom:
Christianen; Charles, Gabrielsen, Garnas, Tonnessen; Asen, Ibrahimaj, Lundemo; Kitolano, Olsen, Larsson

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của Fredrikstad:
Fischer; Aukland, Skaret, Woledzi; Metcalfe, Sorlokk, Magnusson, Rafn; Molde, Kjaer, Bjorlo


Fredrikstad đã khởi động chiến dịch một cách thuận lợi và sẽ tìm cách duy trì chuỗi kết quả ấn tượng của họ vào thứ Hai. Trong khi Lillestrom phải vật lộn để giành được kết quả trên sân nhà trong nhiệm kỳ này, chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ làm vừa đủ để giành được một phần chiến lợi phẩm.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.