Xem trước: Molde vs Sarpsborg 08 – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Khuôn sẽ hướng tới việc giành những chiến thắng liên tiếp khi được chào đón Sarpsborg 08 đến Aker Stadion vào thứ Hai ở vòng 9 của mùa giải Eliteserien Na Uy 2024.

Mặt khác, đội khách thực hiện chuyến đi nhằm tránh thất bại thứ ba liên tiếp và đưa chiến dịch giải đấu của họ trở lại đúng hướng sau một khởi đầu khó khăn.


Xem trước trận đấu

Eirik Hestad của Molde ăn mừng khi ghi bàn thắng thứ hai cùng các đồng đội vào ngày 22 tháng 2 năm 2024© Reuters

Molde đã trở lại mạch chiến thắng theo phong cách hoành tráng khi họ giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Odd khi hai đội đối đầu nhau tại Skagerak Arena vào tối thứ Năm.

Cú đúp trong hiệp một từ Magnus Eikrem đặt Erling Moenhững người đàn ông ngồi trên ghế ở hiệp một trước khi hiệp hai diễn ra Mathias LovikAaron Olanare niêm phong thỏa thuận.

Do đó, Blue Rascals vẫn đứng thứ ba trong bảng Eliteserien của Na Uy, hơn đội đầu bảng Bodo/Glimt 5 điểm mặc dù đã chơi nhiều hơn một trận.

Tiếp theo là thử thách của một đội đối lập đã bị đánh bại trong cả bảy phiên bản gần đây nhất của trận đấu này kể từ chiến thắng cuối cùng của họ vào năm 2021.

Bất bại 14 trong 15 trận gần nhất trên sân nhà trên mọi đấu trường, đội chủ nhà hôm thứ Hai đã khẳng định mình là một thế lực thống trị trước người hâm mộ và sẽ tự tin sẽ giành được số điểm tối đa.

Sarpsborg 08 đã phải chịu thất bại nặng nề nhất mùa giải lần trước khi bị HamKam vùi dập 7-1 vào tối thứ Năm.

Kristian Onsrud‘s gấp đôi và tấn công từ John Norheim, Ari Jonsson tiếp tụcGard Simenstad cái cưa Stefan BillbornNhững người đàn ông của đội dẫn trước năm người tiến vào giờ nghỉ giải lao và sau đó Pawel Chrupalla đã cố gắng kéo lại một cái trước đó Henrik UdahlPaal Kirkevold đã tham gia vào hành động trong 15 phút cuối cùng.

Với chỉ 7 điểm có được sau 8 trận đấu cho đến nay, SFK hiện đứng cuối bảng nhưng chỉ đứng trong khu vực xuống hạng nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Đã để thủng lưới 8 bàn trong 2 trận sân khách gần nhất, đội khách hôm thứ Hai sẽ cần phải giữ chặt hàng phòng ngự để tránh một trận thua nữa trên đường.

Mẫu Eliteserien của Molde Na Uy:
  • L
  • D
  • W
  • L
  • D
  • W

Mẫu Sarpsborg 08 Eliteserien của Na Uy:
  • D
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Magnus Eikrem của Molde đã ghi 5 bàn trong 6 trận gần nhất ở giải VĐQG và cúp quốc gia và chắc chắn là một cầu thủ đáng để mắt tới ở đây.

Berisha phủ quyết vẫn không thể ra sân cho đội chủ nhà do chấn thương anh gặp phải trong trận play-off Conference League với Club Brugge vào tháng 3.

Pawel Chrupalla vào sân từ băng ghế dự bị để mở tài khoản Sarpsborg ở lần thứ hai yêu cầu lần trước và có thể sẽ có trận ra mắt chính thức tại đây.

Serge-Junior Ngouali chuẩn bị ngồi ngoài trận thứ sáu liên tiếp vì chấn thương, nhưng tiền vệ 32 tuổi này đang ngày càng tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Molde:
Posidala; Hagelskjaer, Oyvann, Amundsen; Lovik, Breivik, Kaasa, Eriksen, Stenevik; Eikrem, Gulbrandsen

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Sarpsborg 08:
Ilic; Hiim, Skipper, Odegaard, Reinhardsen; Andersen, Sher; Chrupalla, Johansen, Orjasaeter; Bậc thầy


Molde đã ghi bàn một cách vui vẻ trước người hâm mộ của họ trong thời gian gần đây và chúng ta có thể thấy xu hướng đó tiếp tục diễn ra ở đây đối với đội chủ nhà trên đường giành chiến thắng thoải mái cuối cùng.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.