Xem trước: Stromsgodset vs. FK Haugesund – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

StromsgodsetFC Haugesund khóa còi tại Marienlyst Stadion vào thứ Hai cho vòng chín của giải Eliteserien Na Uy.

Hai bên có cùng số điểm và chỉ cách nhau hiệu số bàn thắng bại và một vị trí trên bảng.


Xem trước trận đấu

Stromsgodset sẽ đặt mục tiêu leo ​​cao hơn trong mùa giải này sau khi xếp thứ bảy lần trước, nhưng khởi đầu của họ không hề lý tưởng.

Godset bắt đầu chiến dịch với trận thua 0-4 trước Molde nhưng đã lội ngược dòng với ba chiến thắng liên tiếp trước Rosenborg, KFUM Oslo và HamKam.

Tuy nhiên, hiện tại họ đã không thể thắng trong 4 trận đấu, hòa Kristiansund trước khi thua Bodo/Glimt, Viking và Fredrikstad.

Jorgen IsnesĐội bóng của đội bóng đang đứng thứ 10 trên bảng với 10 điểm sau 8 trận, hơn Sandejord 3 điểm, đội đang chiếm vị trí đá play-off trụ hạng.

Tiếp theo là cuộc đụng độ với những đối thủ mà họ đã thua trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất, 2 trong số đó là trên sân nhà. Chiến thắng trên sân nhà gần nhất của họ trước đội khách là vào năm 2019, họ đã không thể thắng trong 4 lần gần nhất đăng cai trận đấu này.

Haugesund chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm ở mùa giải trước và sẽ hy vọng tránh được một trận thua khác ở lần này.

Seagulls khởi đầu rực rỡ với chiến thắng trên sân khách trước Odd, nhưng lại thất bại trước Lillestrom trước một chiến thắng khác trước Tromso. Tuy nhiên, bốn trận tiếp theo không có trận thắng nào, với các trận thua trước Rosenborg, Molde và KFUM Oslo trước trận hòa với HamKam.

Haugesund cuối cùng đã kết thúc chuỗi trận không thắng của mình với chiến thắng 1-0 trước Kristiansund lần trước, giúp họ đứng ở vị trí thứ 9, bằng 10 điểm với Rosenborg, Lillestrom và đối thủ hôm thứ Hai là Stromsgodset.

Đội bóng có trụ sở tại Rogaland có cơ hội thắng hai trận liên tiếp lần đầu tiên trong mùa giải này và họ mạnh hơn trên sân khách so với trên sân nhà, với 2 trong 3 trận thắng trong chiến dịch này là trên sân khách.

Mẫu Stromsgodset Eliteserien của Na Uy:
  • W
  • W
  • D
  • L
  • L
  • L

Mẫu Eliteserien của FK Haugesund Na Uy:
  • W
  • L
  • L
  • L
  • D
  • W


Tin tức đội

Stromsgodset sẽ vắng tiền vệ 21 tuổi Ole Kristian Enersen và hậu vệ phải Ernest Boahene cả hai đều phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng này.

Sondre Fosnaess Hanssen cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng cho đến đầu tháng 8, lần xuất hiện cuối cùng cho Godset là vào tháng Tư.

Haugesund chỉ vắng mặt một cầu thủ trong cuộc đụng độ này, cùng với thủ môn Amund Wichne nghỉ thi đấu vì chấn thương ACL.

Xin lỗi Diarra là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Seagulls với 3 bàn sau 8 trận và sẽ một lần nữa dẫn đầu vào thứ Hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Stromsgodset:
Braatveit; Taaje, Valsvik Dahl; Vilsvik, Stengel, Krasniqi, Tomasson; Therkelsen, Melkersen, Andersen

Đội hình dự kiến ​​xuất phát của FK Haugesund:
Selvik; Niyukuri, Baertelsen, Fredriksen, Krusnell; Sauer, Leite, Konradsen; Eskesen, Tounekti, Diarra


Haugesund đã thống trị trận đấu này trong những năm gần đây và đã tận hưởng 4 chuyến làm khách gần nhất tới Stromsgodset. Đội chủ nhà cũng có vẻ thiếu tự tin khi thua 3 trận gần nhất. Chúng tôi nghĩ đội khách sẽ thắng trận này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.