Xem trước: Djurgardens IF vs. Halmstads BK – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Gamweek 10 ở Thụy Điển Allsvenskan sẽ chứng kiến Djurgardens NẾU tham gia vào Halmstads BK tại Tele2 Arena ở Stockholm vào tối thứ Hai.

Đội chủ nhà đã có khởi đầu thuận lợi trong chiến dịch giải đấu năm 2024, hiện đang ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng giải đấu trong khi đội khách kém họ bốn điểm ở vị trí thứ sáu.


Xem trước trận đấu

Sau khi bỏ lỡ suất tham dự vòng loại châu Âu mùa trước, Djurgardens có vẻ quyết tâm tránh số phận tương tự trong nhiệm kỳ này và bước vào trận đấu này với 17 điểm sau chín trận, kém đội đầu bảng Malmo 5 điểm.

Blue Stripes đang có động lực vững chắc cho trận đấu này sau chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Brommapojkama vào tuần trước, đây là trận thắng thứ tư liên tiếp của họ tại giải đấu. Đội bóng cũng giữ sạch lưới trong mỗi trận thắng đó khi tự mình ghi được 10 bàn thắng.

Hummet biển gây chú ý cho sự kiện này, ghi một hat-trick, trong khi Tobias GulliksenTokmac Nguyễn cũng có tên trên bảng điểm. Hummet hiện đứng thứ hai trong bảng xếp hạng vua phá lưới với 5 bàn thắng, sau cầu thủ tấn công Isaac Thelin và Sirius của Malmo một bàn. Yousef Salech.

Ngoài ra, 18 tuổi Lucas Bergvall, đội sẽ tới gặp gã khổng lồ Premier League Tottenham Hotspur trong mùa hè nước Anh, đã ghi một pha kiến ​​​​tạo trong chiến thắng. Cầu thủ tuổi teen được đánh giá cao hiện đã ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo trong 15 trận trên mọi đấu trường vào năm 2024.

Kim BergstrandĐội bóng của họ đã giành được 10 điểm từ con số 15 có thể có (W3 D1 L1) trên sân nhà của họ mùa này và đánh bại đối thủ này với tỷ số 1-0 tại địa điểm này khi hai bên gặp nhau trong giải đấu mùa trước.

Trong khi đó, sau khi vượt qua mùa giải đầu tiên một cách an toàn khi trở lại giải đấu hàng đầu, Halmstads đã có một khởi đầu tích cực cho chiến dịch năm 2024, hiện có 15 điểm sau chín trận đầu tiên và chỉ kém đội xếp thứ ba là Mjallby hai điểm.

Sau những thất bại liên tiếp trước Kalmar và Mjallby, HBK đã quay trở lại để giành chiến thắng với phong độ tốt vào tuần trước, giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Hacken xếp thứ tư tại Orjans Vall.

Gabriel Valentine đã giúp đội của anh ấy dẫn trước ở giữa hiệp một trước khi Naeem Mohammed nhân đôi lợi thế trước giờ nghỉ. William Granath ghi bàn thứ ba của buổi chiều ngay sau khoảng thời gian để đảm bảo chiến thắng thứ năm trong mùa giải cho đội.

Tuy nhiên, bất chấp sự khởi đầu đầy hứa hẹn của họ ở mùa giải này, Magnus Haglund sẽ biết rằng để duy trì vị trí cao nhất trong giải đấu, đội bóng của anh ấy sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự, khi đã để thủng lưới 15 bàn, nhiều thứ hai so với bất kỳ đội nào ở nửa trên của bảng xếp hạng hiện tại.

Djurgardens NẾU mẫu Allsvenskan của Thụy Điển:
  • L
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W

Mẫu BK Thụy Điển Allsvenskan của Halmstad:
  • L
  • W
  • W
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Marcus Danielson sẽ bỏ lỡ trận đấu này do chấn thương cơ và có khả năng phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần nữa. Rasmus Schuller bị loại khỏi cuộc đụng độ này do một chấn thương không xác định.

Samuel Holm đã được rút lui vào giờ nghỉ giải lao trong trận phá hủy Brommapojkarna của đội vào tuần trước, và các báo cáo cho thấy rằng anh ấy có thể bị giam trong phòng điều trị trong ba đến bốn tuần tới.

Halmstads cũng thiếu một số cầu thủ ở đội một cho trận đấu này, trong đó có Marcus OlssonAndreas Johanssonnhững người đang hồi phục sau chấn thương cơ và chân.

Sau khi ghi bàn vào tuần trước, Mohammed hiện là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 4 bàn trong mùa giải này và sẽ giữ vị trí trên hàng công cùng với các anh em Villiam và Viktor Granath.

Djurgardens NẾU đội hình xuất phát có thể:
Zetterstrom; Johansson, Tenho, Larsson, Dahl; Ekdal, Sabovic; Gulliksen, Bergvall, Fallenius; Tôm hùm

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Halmstads BK:
Erlandsson; Ofosu-Ayeh, Wallentin, Baffo; Nogueira, Ammari, Eyjolfsson, Svedberg; Chúng tôi Granath, Mohammed, V Granath


Trong khi cả hai bên đều có khởi đầu vững chắc cho mùa giải 2024, thì Djurgardens đang có động lực vào lúc này và sẽ vẫn gây xôn xao sau chiến thắng đáng kinh ngạc của họ vào tuần trước. Halmstads sẽ không làm mọi chuyện dễ dàng ở đây, nhưng chúng tôi hy vọng đội chủ nhà sẽ giành được chiến thắng thứ năm liên tiếp trong trận đấu này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.





Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.