Xem trước: Câu lạc bộ bóng Lyngby vs. Viborg FF – dự đoán, tin tức đội bóng, đội hình

Viborg FFViệc theo đuổi vị trí đá play-off châu Âu tại Superliga Đan Mạch sẽ tiếp tục vào tối thứ Hai, khi họ tới Câu lạc bộ bóng đá Lyngby.

Đội khách hiện đang đứng thứ hai ở vòng trụ hạng, kém đội đầu bảng Randers một điểm, trong khi Lyngby đang bị đe dọa xuống hạng chiếm vị trí thứ tư khi còn hai trận.


Xem trước trận đấu

Lyngby tự hào với thành tích 8 trận thắng, 8 trận hòa và 14 trận thua sau 30 trận đấu ở giải VĐQG mùa này, giúp họ đứng ở vị trí thứ 4 tại Vòng trụ hạng với 32 điểm.

Royal Blues chắc chắn đang phải cân nhắc kỹ lưỡng khi họ chỉ hơn đội xếp thứ năm là Odense ba điểm, trong khi các đội xếp thứ năm và thứ sáu phải xuống hạng hai.

Hvidovre đã xuống hạng, nhưng Odense đang nỗ lực để bắt Lyngby, trong khi Vejle đứng thứ ba cũng không nằm ngoài danh sách xuống hạng, vì vậy rất nhiều điều có thể xảy ra trong giai đoạn cuối của mùa giải.

David NielsenĐội bóng của đội bóng sẽ bước vào trận đấu này sau thất bại 0-1 trước Vejle, nhưng họ đã giành được sáu điểm từ chín điểm gần nhất có được, đánh bại Randers và Odense vào đầu tháng này.

Lyngby thực tế chỉ thua ba lần trên sân nhà ở giải VĐQG mùa này, và họ sẽ tiếp đón một đội bóng Viborg có thành tích sân khách tệ thứ hai tại Superliga Đan Mạch mùa giải 2023-24.

Thật vậy, Viborg chỉ giành được 12 điểm sau 15 trận sân khách mùa này, thua 9 lần trong quá trình đó.

Tuy nhiên, The Greens hiện đang đứng thứ hai ở vòng Xuống hạng, giành được 37 điểm sau 30 trận đấu, khiến họ chỉ kém Randers một điểm.

Vị trí đầu tiên ở vòng Xuống hạng của Superliga Đan Mạch giành được một suất tham dự trận playoff châu Âu với đội đứng thứ ba ở vòng Giải vô địch, với đội chiến thắng sẽ giành được một suất tham dự vòng sơ loại thứ hai của Conference League cho mùa giải tới.

Jakob PoulsenTuy nhiên, đội bóng của Anh sẽ bước vào trận đấu này sau những thất bại liên tiếp, khi để thua 2-1 trên sân nhà trước Velje vào ngày 12 tháng 5 trước khi thua 0-1 trước Randers ba ngày sau đó.

Viborg sẽ kết thúc mùa giải trên sân nhà trước Odense vào ngày 25/5, và nhiều khả năng họ sẽ phải thắng cả 2 trận để có cơ hội đứng đầu vòng trụ hạng.

Lyngby Boldklub Dạng Superliga Đan Mạch:
  • D
  • L
  • D
  • W
  • W
  • L

Phong độ Viborg FF Superliga Đan Mạch:
  • W
  • W
  • D
  • W
  • L
  • L


Tin tức đội

Lyngby sẽ không có sự phục vụ của Pascal Gregor vào thứ Hai, với việc hậu vệ này nhận một thẻ vàng quan trọng trong cuộc đụng độ với Vejle lần trước.

Magnus Jensen cũng phải nghỉ thi đấu do tổn thương dây chằng, trong khi Alfred Finnbogason, Rezan CorluDavid Jensen sẽ bỏ lỡ cuộc thi.

Johan Meyer được kỳ vọng sẽ là cầu thủ được hưởng lợi từ sự vắng mặt của Gregor, đồng thời sẽ có một suất ở 1/3 cuối sân cho trung vệ ghi 15 bàn. Andri Gudjohnsen.

Về phần Viborg, một danh sách chấn thương dài bao gồm Magnus Westergaard, Jamie Jacobs, Nông dân JacobLucas Lundtrong khi Martin AgnarssonMads Lauritsen cũng là những nghi ngờ về thể lực.

Serginhongười đã ghi hai bàn trong mùa giải này, một lần nữa dự kiến ​​​​sẽ góp mặt ở một phần ba cuối cùng, đồng thời cũng sẽ có một suất cho tiền đạo cánh trái ghi sáu bàn Isaac Jensen.

Malik Abubakari đã ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân cho câu lạc bộ mùa này và cũng dự kiến ​​​​sẽ có tên trong đội hình xuất phát vào tối thứ Hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Lyngby Boldklub:
con cò; Meyer, Bjelland, Lissens; Storm, Romer, Winther, Finnsson; Magnusson, Gudjohnsen, Amon

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Viborg FF:
Áo choàng; Kuzmic, Burgy, Zaletel, Bundgaard; Mbom, Groning, Sondergaard; Serginho, Abubakari, Jensen


Cả hai bên đều có điều gì đó để phấn đấu trong giai đoạn cuối của mùa giải, điều này có thể khiến đây là một trận đấu rất căng thẳng. Chúng tôi không mong đợi nhiều bàn thắng vào tối thứ Hai nhưng tin rằng Viborg sẽ có thể giành được 3 điểm rất quan trọng trong cuộc chiến giành vé tham dự trận play-off châu Âu.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.