Xem trước: Silkeborg vs. Brondby – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Nhà vô địch Đan Mạch mười một lần Brondby sẽ tiếp tục theo đuổi đội dẫn đầu Superliga Đan Mạch FC Midtjylland vào tối thứ Hai, khi họ hành quân đến đội xếp thứ sáu Silkeborg.

Đội khách hiện đang đứng thứ hai ở vòng Championship, kém đội dẫn đầu Midtjylland hai điểm, trong khi Silkeborg đứng thứ sáu, nhưng họ đã đủ điều kiện tham dự vòng sơ loại đầu tiên Europa League mùa tới.


Xem trước trận đấu

Silkeborg đã vô địch Cúp Đan Mạch 2023-24 vào đầu tháng này, đánh bại Aarhus 1-0 trong trận chung kết, giúp họ giành được một suất tham dự vòng sơ loại đầu tiên Europa League 2024-25.

SIF hiện đứng thứ sáu trong vòng Championship của Superliga Đan Mạch, với 35 điểm sau 30 trận đấu nhờ thành tích 10 trận thắng, 5 trận hòa và 15 trận thua.

Kent NielsenĐội bóng của họ kém đội xếp thứ năm là Aarhus ba điểm và họ không thể xếp cao hơn thứ năm, vì vậy họ không có mục tiêu gì đáng kể để giành được trong giai đoạn sau của mùa giải.

Silkeborg sẽ bước vào trận đấu sau chiến thắng 1-0 trước Aarhus, và họ đã thắng 3 trong 5 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.

SIF đã hòa 1-1 với Brondby khi hai đội đối đầu nhau vào tháng trước, nhưng họ đã thua ba trận đấu cuối cùng của mùa giải trước nhà vô địch Đan Mạch 11 lần.

Brondby sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Nordsjaelland, với Yuito Suzuki ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong hiệp đầu tiên để giành 3 điểm quan trọng.

Jesper SorensenĐội bóng của họ đang đứng thứ hai ở vòng Championship của Superliga Đan Mạch, giành được 59 điểm sau 30 trận đấu nhờ thành tích 17 trận thắng, 8 trận hòa và 5 trận thua.

Brondby chỉ kém đội dẫn đầu Midtjylland hai điểm, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ ba Copenhagen một điểm, vì vậy cuộc đua danh hiệu sắp đi đến hồi kết.

Như hiện tại, gã khổng lồ Đan Mạch, đội đứng thứ 5 trên BXH mùa trước, sẽ đảm bảo suất tham dự vòng sơ loại thứ hai của Conference League.

Tuy nhiên, việc giành được danh hiệu sẽ giúp họ giành quyền tham dự vòng sơ loại thứ hai Champions League, cho phép họ cạnh tranh để giành cơ hội chơi ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu lần đầu tiên kể từ mùa giải 1998–99, khi họ nổi tiếng ở trận đấu tương tự. nhóm như Barcelona, ​​​​Bayern Munich và Manchester United.

Hình thức Superliga Đan Mạch của Silkeborg:
  • L
  • L
  • W
  • L
  • L
  • W
Dạng Silkeborg (tất cả các giải đấu):
  • L
  • W
  • L
  • W
  • L
  • W

  • D
  • W
  • D
  • L
  • L
  • W


Tin tức đội

Silkeborg chắc chắn sẽ vắng mặt hai cầu thủ cho trận đấu hôm thứ Hai, với Kasper KuskAnders Klynge không có sẵn để lựa chọn chống lại Brondby.

Trong khi đó, Fredrik CarlsenAlexander Busch sẽ phải trải qua các bài kiểm tra thể lực muộn.

Stefan Teitur Thordarson đã ghi 11 bàn từ hàng tiền vệ mùa này, và cầu thủ 25 tuổi này sẽ lại có mặt trong đội hình XI, trong khi sẽ có một khởi đầu khác cho Alexander Lind ở vị trí tiền đạo trung tâm, với việc cầu thủ trẻ này đang nỗ lực ghi thêm 10 bàn thắng mà anh ấy đã ghi được trên mọi đấu trường mùa này.

Về phần Brondby, Mathias Greve, Sean KlaiberFrederik Alves sẽ bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương, trong khi Kevin Tshiembe không có sẵn để lựa chọn do bị đình chỉ.

Huấn luyện viên trưởng Sorensen có thể quyết định chọn chính đội hình đã vào sân trong trận còi khai mạc trận gặp Nordsjaelland lần trước, với Suzuki hoạt động bên cánh phải.

Nicolai Vallys là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội mùa này với 12 bàn, và anh ấy cũng sẽ góp mặt ở 1/3 sân cuối cùng cho đội khách đang theo đuổi danh hiệu vào tối thứ Hai.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Silkeborg:
Larsen; Sonne, Rodin, Rieper, Poulsen; Boesen, Brink, Thordason; Adamsen, Lind, McCowatt

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Brondby:
Pentz; Vanlerberghe, Lauritsen, Rasmussen; Zebulonsen, Radosevic, Wass, Divkovic; Suzuki, Bundgaard, Vallys


Đây có thể sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Brondby và chúng tôi không mong đợi đội khách sẽ có được điều đó theo cách riêng của mình vào đêm thứ Hai. Tuy nhiên, hy vọng vô địch có đủ phẩm chất và kinh nghiệm để giành 3 điểm quan trọng ở cuộc thi này.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.


Nhấn vào đây để có được nốt ruồi thể thaoemail hàng ngày của các bản xem trước và dự đoán cho mọi trò chơi lớn!


Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.