Xem trước: St Patrick’s Athletic vs. Shelbourne – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình

Shelbourne sẽ cố gắng duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng League of Ireland Premier Division khi họ tới sân Richmond Park để đối đầu Thể thao St Patrick vào thứ Hai.

Đội khách đã giành chiến thắng 1-0 trước Waterford vào tối thứ Sáu, trong khi đội chủ nhà của họ bắt đầu cuộc sống dưới sự quản lý mới với thất bại với tỷ số tương tự trước Derry City.


Xem trước trận đấu

HLV Cộng hòa Ireland Stephen Kenny tri ân người hâm mộ sau trận đấu ngày 21/11/2023© Reuters

Hiện dưới sự dẫn dắt của cựu huấn luyện viên trưởng Cộng hòa Ireland Stephen Kennyngười chỉ mới nắm quyền vào thứ Năm, thời kỳ dưới sự dẫn dắt của cầu thủ 52 tuổi của St Patrick bắt đầu bằng chuyến viếng thăm Derry vào thứ Sáu, một đội mà Kenny đã phụ trách hai nhiệm kỳ riêng biệt trước khi khoác áo đội tuyển quốc gia đáng quên của anh ấy.

Tuy nhiên, những người chủ cũ của Kenny đã có được tiếng cười cuối cùng tại Richmond Park, nơi nỗ lực ở phút 76 của Paul McMullan đã đưa Derry City đến một thành công mong manh và kéo dài chuỗi trận không thắng ảm đạm của St Patrick lên ba trận, trong đó chỉ tích lũy được một điểm.

Chỉ với một thành công duy nhất đáng tự hào từ tám giải đấu gần nhất tại Liên đoàn Ireland, Saints đang đứng ở vị trí thứ bảy không mấy nổi bật trên bảng xếp hạng hàng đầu, kém sáu điểm so với vị trí trên bục vinh quang nhưng cũng hơn Drogheda United bốn điểm ở vị trí playoff xuống hạng/lên hạng .

Tuy nhiên, chỉ cần một vài kết quả không hài lòng nữa có thể kéo đoàn quân của Kenny đến gần nguy hiểm hơn, và kể từ mùa giải 2017, St Patrick’s chưa kết thúc ở vị trí thấp như hiện tại, liên tục thách thức các suất dự châu Âu trong sáu mùa giải qua.

Bất chấp kết quả và thành tích phụ hôm thứ Sáu, St Patrick’s đã tích lũy được 10 điểm từ bốn trận đấu trên sân nhà trước khi gặp Derry, mặc dù bài kiểm tra nghiêm khắc nhất mà họ có thể phải đối mặt hiện đang chờ đợi.

Tự hào về thành tích ghi bàn thấp trong vài tuần qua, Shelbourne chỉ cần một bàn thắng duy nhất để kéo dài chuỗi trận bất bại trước Waterford vào ngày 17 tháng 5, nơi cú sút ở phút 72 của Sean Boyd đã gây thiệt hại.

Thành công sít sao đó đã phá vỡ chuỗi ba thế bế tắc liên tiếp của nhà vô địch Ireland 13 lần, những người đã không đăng quang ngôi vô địch của vùng đất này kể từ năm 2006 nhưng hiện đang trên đường chấm dứt chuỗi 18 năm cằn cỗi không có ưu thế đó.

Quả thực, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea Damien Duff hơn đội chinh phục gần đây của St Patrick là Derry City một điểm trên bảng xếp hạng Liên đoàn Ireland, điều này cũng sẽ mang lại một lộ trình vào vòng loại Champions League 2024-25 cũng như giành lấy vinh quang quốc gia.

Trong sáu trận ra quân gần đây nhất của đội khách, chỉ có hai bàn thắng được ghi vào lưới Shelbourne, nhưng việc khẳng định sự thống trị của họ trên đường đi không hề đơn giản đối với đội của Duff, đội đã bất thắng trong bốn trận xa trụ sở chính của họ.

Tuy nhiên, cả ba trận đấu gần đây nhất của Shelbourne với Saints đều chứng kiến ​​​​các đội dẫn đầu giải đấu hiện tại giành chiến thắng, bao gồm các trận đấu đỉnh cao của tháng 3 (2-1) và tháng 4 (1-0), trận đấu trước đó chứng kiến ​​​​Boyd cung cấp một cặp pha kiến ​​​​tạo cho Will Jarvis tại Công viên Richmond.

Phong độ Premier League của St Patrick’s Athletic League of Ireland:
  • L
  • L
  • W
  • L
  • D
  • L

Phong độ Ngoại hạng Shelbourne League of Ireland:
  • D
  • W
  • D
  • D
  • D
  • W


Tin tức đội

Thủ môn Liverpool Marcelo Pitaluga khởi động vào tháng 12 năm 2023© Reuters

Không có cầu thủ nào của St Patrick’s ra sân sau trận ra mắt của Kenny mà gặp vấn đề về thể lực, ngoại trừ trung vệ 24 tuổi Tom Grivosti vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước và sẽ không tham gia vào trận đấu này.

Thay vì, Conor KeeleyLuke Turner nên tạo thành hàng rào trung tâm trước thủ môn Danny Rogersai đang giữ người cho Liverpool mượn Marcelo Pitaluga ở Vịnh; cầu thủ sau đá chính 4 trận đầu tiên của mùa giải nhưng đã phải ngồi dự bị kể từ đó.

Tuy nhiên, việc thiếu thời gian phục hồi tạo cơ hội cho một số thay đổi bên ngoài sân và Goztepe loanee Romal Palmer – một sản phẩm cũ của Manchester City – có thể nằm trong số những sản phẩm được hưởng lợi.

Về phía đội dẫn đầu giải đấu, trung vệ chủ chốt Lúa Barrett không thể có được chiến thắng trước Waterford vào thứ Sáu, buộc phải rời sân trong thời gian bù giờ vì chấn thương, nhưng không rõ liệu cầu thủ 30 tuổi này có gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng hay không.

Dù thế nào đi nữa, Đền Lewis đang chờ đợi nếu Barrett không vượt qua, trong khi nỗ lực của Boyd vào thứ Sáu và những chiến tích trước đó trước St Patrick’s mang lại lợi ích cho anh ấy về cơ hội thay thế John Martin trong vai trò số chín.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Patrick’s Athletic:
Rogers; Redmond, Keeley, Turner, Breslin; Palmer, Lennon, B. Kavanagh; Lá; Mulraney, Keating

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của Shelbourne:
Kearns; Gannon, Đền, Molloy, Ledwidge; Lunney, Doyle; Burt, Caffrey, Jarvis; Boyd


Trong khi cách biệt đối thủ hôm thứ Hai trên bảng xếp hạng là sáu bậc và 12 điểm, thì hai lần gặp nhau trước đó của họ trong học kỳ này đều diễn ra rất sát sao và chiến tích sân nhà của St Patrick đã được hoan nghênh trước khi ngược lại vào thứ Sáu.

Xét đến những vấn đề gần đây của Shelbourne trên đường, cũng như thực tế là cả hai bên đều đang nỗ lực trong thời gian phục hồi hạn chế, một thế trận giằng co có thể xảy ra.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.



Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.