Xem trước: FC Cincinnati vs. St Louis City – dự đoán, tin tức đội hình, đội hình thi đấu

Với mục tiêu kéo dài phong độ bắt mắt và tiến lên dẫn đầu bảng xếp hạng Major League Soccer Eastern Conference, FC Cincinnati sẽ chào đón Thành phố St Louis đến sân vận động TQL vào thứ bảy.

Đội chủ nhà hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng nhờ 5 trận thắng liên tiếp, trong khi trận thua lần trước đã khiến đội khách tụt xuống vị trí thứ 9 tại Western Conference.


Xem trước trận đấu

Huấn luyện viên trưởng FC Cincinnati Pat Noonan trước trận đấu ngày 3/3/2024© Reuters

FC Cincinnati bước vào cuối tuần với mục tiêu tiếp tục chuỗi trận nóng bỏng trong khởi đầu thuận lợi cho mùa giải MLS, sau khi cùng đội dẫn đầu ở Eastern Conference với chuỗi 5 trận toàn thắng.

Sau khi đứng đầu Conference và thất bại ở vòng áp chót của vòng loại trực tiếp Major League Soccer lần trước, Orange và Blue đã có một khởi đầu bất bại trong mùa giải mới, thắng 3 và hòa 3 trong 6 trận ra quân đầu tiên, trước khi chứng kiến ​​đà tiến của họ chững lại trong trận thua liên tiếp trước New York Red Bulls và CF Montreal vào tháng Tư.

Thậm chí sau đóĐội bóng của đã phục hồi một cách ấn tượng kể từ đó, ghi thêm 15 điểm vào tổng số điểm của họ trong năm lần thử sức gần đây nhất khi họ lần đầu tiên quay trở lại con đường chiến thắng với chiến thắng 2-1 trước Atlanta United và đánh bại Colorado Rapids với tỷ số tương tự trước khi hành quân đến sân nhà. Orlando City vào đầu tháng và giành chiến thắng sít sao 1-0 để giành chiến thắng thứ ba.

Sau đó là chuyến làm khách trước Columbus Crew, và đoàn quân của Noonan chiếm ưu thế trong chiến thắng 2-1 khác nhờ các bàn thắng trong hiệp hai của Kevin KelsyLuciano Acostatrước khi gần đây nhất họ tiếp đón Atlanta United trong trận đấu ngược lại vào thứ Năm và một lần nữa chơi tốt hơn Five Stripes khi Kelsy ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong 10 phút đầu tiên.

Sau khi nhanh chóng vượt qua giải đấu nhờ chuỗi trận nóng bỏng bắt mắt, FC Cincinnati hiện đứng thứ hai, sau Inter Miami về hiệu số bàn thắng bại và dẫn trước 10 điểm so với vị trí thứ tám trong cuộc đua playoff, và họ sẽ nỗ lực để đứng đầu và giành được vị trí dẫn đầu. củng cố hơn nữa vị thế của họ với chiến thắng ba điểm thứ sáu liên tiếp vào cuối tuần.

Huấn luyện viên trưởng của St Louis CITY SC, Bradley Carnell, theo dõi vào ngày 10 tháng 3 năm 2024© Reuters

Theo cách của họ, đội khách sẽ cố gắng quay trở lại con đường chiến thắng và chấm dứt phong độ đi lên của đội chủ nhà trong trận đấu play-off của chính họ ở giải đấu khác, sau khi bị loại khỏi top 7 ở Western Conference sau thất bại vào giữa tuần.

Sau khi vô địch Western Conference trong chiến dịch MLS đầu tiên của họ vào năm ngoái, trước khi sớm bị loại khỏi vòng loại trực tiếp, St Louis City đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn hơn cho mùa giải mới, khi tích lũy được 16 điểm sau 12 trận ra quân đầu tiên.

Mặc dù ra khỏi khối tương đối chậm, Bradley CarnellĐội bóng của họ đã thể hiện sự vững chắc của mình trong phần lớn thời gian cho đến nay, không có bên nào trong cả hai kỳ đại hội phải chịu ít hơn hai trận thua ở giai đoạn này, trận gần đây nhất là trong trận đấu khó khăn với Los Angeles FC vào thứ Năm.

Sau trận hòa thứ sáu và thứ bảy của họ trong mùa giải và chiến thắng 3-1 trước Chicago Fire cuối tuần trước, nhờ Rasmus Almcái mở của và một João Klauss cú đúp, đội Missouri gần đây nhất đã tiếp đón nhà vô địch năm 2022 và thất bại trong trận thua 0-2 trên sân nhà, trong đó đội khách chỉ khai thông thế bế tắc ở phút bù giờ Denis Bouanga trước khi anh ấy ghi thêm một giây để khiến trận đấu chìm vào phút bù giờ.

Kết quả đó khiến St Louis City đứng thứ chín tại Western Conference ở vị trí cuối cùng trong vòng đấu ký tự đại diện sau 11 trận ra quân, nhưng chỉ với khoảng cách hai điểm với top bảy, họ có cơ hội quay trở lại các vị trí đá playoff nếu có thể. kết thúc trận đấu của FC Cincinnati vào thứ Bảy và quay trở lại con đường chiến thắng.

Hình thức bóng đá của FC Cincinnati Major League:
  • L
  • W
  • W
  • W
  • W
  • W

Hình thức giải bóng đá lớn của thành phố St Louis:
  • D
  • W
  • D
  • D
  • W
  • L


Tin tức đội

Hậu vệ Miles Robinson (12) của FC Cincinnati ăn mừng ghi bàn vào ngày 3/3/2024© Reuters

Pat Noonan có thể chọn triển khai đội hình FC Cincinnati không thay đổi bắt đầu từ chiến thắng 1-0 trước Atlanta United lần trước, với các hậu vệ DeAndre YedlinAlvas Powell và những kẻ tấn công Corey BairdAaron Boupendza tất cả được thiết lập để vẫn bị giam trong phòng điều trị.

Ian Murphy, Với Matt MiazMiles Robinson đã hình thành một bộ ba hậu vệ vững chắc trong những tuần gần đây và chắc chắn sẽ một lần nữa xếp hàng trước chốt chặn La Mã Celentano sau khi có thêm một trận giữ sạch lưới vào giữa tuần.

Ở phần trên cùng của sơ đồ 3-4-1-2 của họ, Gerardo Valenzuela và Kevin Kelsy một lần nữa có thể nhận được sự đồng ý để hợp tác trên hàng công, trong khi đội trưởng Luciano Acosta là ngôi sao của họ trong tương lai khi đã ghi được sáu bàn thắng và bảy đường kiến ​​tạo trong 13 lần ra sân ở MLS từ vai trò tiền vệ nâng cao mùa này để nâng tổng số bàn thắng của anh ấy lên 46 bàn thắng và 41 đường kiến ​​tạo kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021.

St Louis City sẽ tới Ohio mà không có hậu vệ Anthony Markanichngười sẽ bị treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân vì vi phạm có thể phạt thứ hai trong trận thua gần đây trước Los Angeles FC, trong khi Edward LowenJoshua Yaro vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Joao Klauss chắc chắn sẽ một lần nữa dẫn đầu hàng công, mặc dù không thể thực hiện được quả phạt đền trong trận đấu đó, đã ghi được 5 bàn thắng cho đến mùa này.

Anh ấy có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bộ ba Rasmus Alm, Indiana VassilevCelio Pompeutrong khi Tomas Ostrak sẽ tiếp tục tham gia trụ cột Chris Durkin ở vị trí cuối hàng tiền vệ trong sơ đồ 4-2-3-1 của họ.

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của FC Cincinnati:
Celentano; Robinson, Miazga, Murphy; Đường, Bucha, Nwobodo, Orellano; Acosta; Valenzuela, Kelsy

Đội hình xuất phát dự kiến ​​của St Louis City:
Có thể; Totland, Parker, Nilsson, Dyhr; Durkin, Ostrak; Alm, Vassilev, Pompeu; Klaus


Trong khi St Louis City có những công cụ để gây khó khăn cho chủ nhà, FC Cincinnati lại đang có phong độ tốt và sẽ bước vào cuối tuần với rất nhiều sự tự tin và động lực.

Với lợi thế sân nhà và chất lượng ở cả hai đầu sân, chúng tôi ủng hộ đoàn quân của Pat Noonan giành được sáu chiến thắng liên tiếp vào thứ Bảy.

Để phân tích dữ liệu về các kết quả, tỷ số có thể xảy ra nhất và nhiều thông tin khác cho trận đấu này, vui lòng nhấp vào đây.




Bạn là người mới tham gia soi kèo bóng đá trực tuyến? Bạn có thể tìm hiểu cách đặt cược vào các trận đấu bóng đá trên trang web chính thức teamdessoude.com của chúng tôi. Thứ hạng của đội trong bảng xếp hạng có thể giúp bạn đánh giá chất lượng của đội. Bạn có thể nhấp vào liên kết để xem Kqbđ gần đây của đội.